การร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Gentle Monster Eyewear x Overwatch 2

Overwatch 2 170823 01

หลังจากที่มีการเปิดตัวซีซั่นใหม่ของ OVERWATCH 2: INVASION, ทางแบรนด์ Gentle Monster ก็ได้มีการร่วมมือกับ Overwatch 2 เพื่อสร้างโปรเจกต์สุดพิเศษที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะทำลายกำแพงระหว่างโลกในเกมและโลกแห่งความจริง

Overwatch 2 170823 02

โดยการร่วมมือสุดพิเศษนี้จะมีทั้งตัว ‘GENTLE TOKKI แพ็คเกจ’ ซึ่งจะเป็นแว่นตากันแดดดีไซน์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า ‘TOKKI’ และสกินในเกมแบบลิมิเต็ดของฮีโร่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Overwatch 2 อย่าง D.Va นั่นเอง

โดยในตัวดีไซน์ของแว่น ‘TOKKI’ นี้จะมีต้นแบบมาจากอุปกรณ์สวมใส่สำหรับต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของ D.Va ผสมรวมกับการพัฒนาและวัสดุสุดพิเศษของทางแบรนด์ Gentle Monster โดยแว่นตาตัวนี้มีสีให้เลือกถึง 2 แบบ และมาพร้อมกับกล่องใส่แว่นดีไซน์พิเศษที่มีต้นแบบมาจากตัวหุ่นยนต์ของ D.Va, TOKKI ซึ่งตัวกล่องใส่แว่นนี้จะเป็นแบบนิ่มและมีองค์ประกอบมาจากส่วนกลไกของตัว TOKKI เอง นอกจากนี้ยังมีฟิกเกอร์ของ D.Va ที่สามารถติดตั้งเพิ่มเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบที่สุดอีกด้วย

Overwatch 2 170823 03

นอกจากตัวแว่นสุดพิเศษแล้ว ในแพ็คเกจจะยังมีโค้ดพิเศษที่ใช้สำหรับการแลกสกินสุดพิเศษภายในเกมอย่าง GENTLE TOKKI D.Va และไอเท็มอื่นๆเพิ่มเติมภายในเกมอีกด้วย

โดยสำหรับตัวสกิน GENTLE TOKKI จะสามารถซื้อได้ในเวลาที่จำกัดในเกม Overwatch 2 ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป ส่วนตัวแพ็คเกจ GENTLE TOKKI ที่มาพร้อมกับตัวแว่นลายพิเศษ ผู้เล่นจะสามารถได้รับเป็นของขวัญสุดพิเศษผ่านการสุ่มผู้โชคดีทางออนไลน์เท่านั้น

วิธีที่จะได้รับสิทธิในการลุ้นเป็นผู้โชคดี ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ผ่านชาเลนจ์ในอินสตาแกรม (Instagram) “D.Va Challenge” ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 7.00 น. ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 21.59 น. โดยผู้เล่นสามารถได้รับสิทธิลุ้นแบบอัตโนมัติเพียงแค่อัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอที่มีฟิลเตอร์ D.Va บนแอคเคาท์อินสตาแกรมของตัวเองและใส่แฮชแท็กของกิจกรรมนี้ สำหรับกฎกติกาการเข้าร่วมแบบเต็มและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเช็คได้ที่ Website Gentle Monster

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM