สิ้นสุดการรอคอย! Mission Start! Metal Slug: Awakening เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Metal Slug Awakening 220823 01

ให้บริการโดย VNGGames เกม Metal Slug: Awakening เป็นเกมมือถือใหม่ล่าสุดของผู้ให้บริการชื่อดัง ลิขสิทธิ์จาก SNK พัฒนาและเปิดตัวโดย Tencent เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ – วันที่ 22 สิงหาคม! ครองตำแหน่งเกมในตำนานมากกว่า 20 ปี! เป็นที่หนึ่งในใจของเกมเมอร์ทุกคนตั้งแต่ยุคอาร์เคด โดยในเวอร์ชันล่าสุด  Metal Slug: Awakening ได้อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่มากมาย ที่ครอบคลุมความสนุกแบบจัดเต็ม แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ตั้งแต่ตัวละครไปจนถึงรูปแบบการเล่น – ชวนให้ผู้บัญชาการทุกคนกลับมาย้อนวันวานถึงประสบการณ์การเล่นเกมอาร์เคดในตำนานที่สนุกกว่าเดิมเพิ่มเติมคือน่าตื่นเต้นเหมือนเก่า

Metal Slug Awakening 220823 08

1. Metal Slug:Awakening เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ – วันที่ 22 สิงหาคม!

รูปแบบการเล่นเกมที่หลากหลายท้าทายสกิลของคุณ

นอกจากจะมีรูปแบบการเล่นแบบตะลุยโลกผจญภัยอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม ตลอดจนเติมเต็มภาพกราฟิกพิกเซลสุดคลาสสิกโดยการอัปเกรดเป็นภาพ 3 มิติที่สวยกว่าเดิมแล้ว Metal Slug: Awakening ยังอัปเกรดให้เล่นบนมือถือได้อย่างเหมาะสมและลื่นไหล จึงทำให้ผู้บัญชาการได้รับประสบการณ์ภาพกราฟิกและการเล่นเกมแบบใหม่ที่ยังคงความคลาสสิกเหมือนวันวาน

Metal Slug Awakening 220823 02

2. หวนนึกถึงรูปแบบการเล่นแบบวิ่งบู๊ยิงสุดคลาสสิกด้วยอาวุธอันทรงพลัง!

Metal Slug Awakening 220823 03

3. การอัปเกรดกราฟิกขององค์ประกอบต่าง ๆ ในเกมที่เราคุ้นเคย!

มีระบบการต่อสู้ที่หลากหลายกว่าเดิม แต่ยังคงมีกิมมิค Easter Egg สุดคลาสสิกไว้อยู่

นอกจากตัวละคร ภารกิจ และการผจญภัยที่ได้รับการอัปเกรดใหม่แล้ว Metal Slug: Awakening ยังนำกิมมิค Easter Egg ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมและชวนให้คิดถึงวันวานกลับมาสู่เวอร์ชั่นมือถือใหม่ล่าสุดนี้อีกด้วย! ตั้งแต่ Marco ร่างตุ้ยนุ้ยอันเป็นสัญลักษณ์ รวมถึงมัมมี่สุดคูล เกมเวอร์ชันมือถือนี้ไม่เพียงแต่จะอัปเกรดองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Metal Slug เท่านั้น แต่ยังเพิ่มฟีเจอร์ของเกมให้หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุดมันส์ และน่าตื่นเต้นให้กับผู้บัญชาการ

Metal Slug Awakening 220823 04

4. ยิ่ง Marco ตุ้ยนุ้ยขึ้นเท่าไหร่ ตัวละครก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น!

สำหรับผู้บัญชาการที่มีประสบการณ์การเล่นเกมนี้มาก่อนพวกเขาจะสนุกไปกับองค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์และเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ของเกมอย่างแน่นอน รวมถึงรางวัลจากกางเกงขาสั้นลายทางสีน้ำเงินและสีขาวที่ NPC – Hyakutaro สะบัด ตลอดจนการแสดงท่าทางแสดงความเคารพอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา และ  อีสเตอร์เอ้กที่ซ่อนอยู่เหล่านี้จะทำให้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ และความทรงจำดีๆ ของผู้บัญชาการได้อย่างแน่นอน

Metal Slug Awakening 220823 05

5. กิมมิค และ Easter Egg มากมายรอให้คุณค้นพบอยู่!

พาหนะใหม่มากมาย ลุยได้ทุกสนามรบ

เจ้ารถถัง SV-001 โฉมใหม่ล่าสุด ที่บังคับง่ายขึ้นบนมือถือ มาพร้อมกับปืนยิงกระสุนที่มีการโจมตีที่รวดเร็วและสร้างความเสียหายต่อศัตรูได้อย่างน่าทึ่ง! นอกจากนั้น ยังมีเจ้าอูฐสุดเท่ที่คุ้นเคยกันดี มาพร้อมปืนพ่นไฟที่พร้อมเผาศัตรูให้เป็นผุยผง แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีรถเจาะขาสปริงจอมทะลวงและยานพาหนะพิเศษอีกมากมายที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งและสนับสนุนผู้บัญชาการเพื่อให้การต่อสู้มันส์มากขึ้น

Metal Slug Awakening 220823 06

6. พาหนะใหม่มากมาย พร้อมสกิลที่หลากหลาย!

อาวุธมากมายที่จะมาระเบิดความมันส์ในสนามรบ!

Heavy Machine Gun เป็นอาวุธในตำนานประจำเกม เพียงแค่เกมเมอร์ได้เห็นหรือได้ยินเสียงของคำนี้ ก็จะนึกถึง Metal Slug ขึ้นมาทันที! นอกจากอาวุธในตำนานแล้ว Metal Slug: Awakening ยังเพิ่มปืนคอลเลกชันใหม่ล่าสุดอีกมากมาย! ผู้บัญชาการสามารถทดสอบพลังของอาวุธในตำนานได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ปืนกลหนัก ปืนยิงจรวด รวมถึงปืนคอลเลกชันใหม่ล่าสุด อย่าง Gattling, Boxing Gun, Saw Launcher และอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้บัญชาการเลือกหยิบไปมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Metal Slug Awakening 220823 07

7. อาวุธที่หลากหลายรอให้ผู้บัญชาการเลือกหยิบไปบู๊ได้ตามใจชอบ!

รางวัลพิเศษสำหรับการเปิด Open Beta ที่คุณไม่ควรพลาด!

【รางวัลที่ 1】: รางวัลเปิด Open Beta สุดพิเศษ เปิดกาชาฟรี 130 ครั้ง!

เพื่อฉลองให้กับการเปิด Open Beta ของ Metal Slug: Awakening เราจะมอบการเปิดกาชา 130 ครั้ง ฟรี! ให้กับผู้บัญชาการทุกคนที่เข้าเล่นในเดือนแรก! การเปิดกาชา 130 ครั้ง จะช่วยให้ผู้บัญชาการสามารถขุดและรับอาวุธระดับ Epic และอาวุธระดับ Rare 5 ชิ้น เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ และเพิ่มพลังการยิงที่จะระเบิดศัตรูให้กระจุย!

แต่เดี๋ยวก่อนนะ แค่นั้นยังไม่พอ – คุณยังสามารถปลดล็อกตัวละครต่าง ๆ และรับตัวละครสุดแรร์ รวมถึงตัวละครดั้งเดิมที่ถูกอัปเกรดใหม่

  • วิธีการเข้าร่วม มุ่งหน้าไปยังเมืองแอนดรูว์ ค้นหาส่วนกิจกรรม และค้นหากิจกรรม 130 Treasure Hunt ทำภารกิจหรือการเล่นเกมที่แนะนำให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลมากมาย!

【รางวัลที่ 2】ปืนระดับสองดาวสีส้ม Graded Blazing Heavy Machine Gun สำหรับทุกคน!

รับปืนทั้งหมดใน 3 วันและอัปเกรดเป็นระดับ 2 ดาวฟรีเพียง 5 วัน! ทำภารกิจให้สำเร็จและรับอาวุธมหากาพย์หายาก  – “Blazing Heavy Machine Gun” สำหรับทุกความต้องการที่ร้อนแรง  เปิดใช้งานเพื่อพลังที่ยิ่งใหญ่กว่า! นอกเหนือจากนั้น ยังมีการล่าขุมทรัพย์ เหรียญ และชิ้นส่วนอีกมากมายรอคุณอยู่

  • วิธีการเข้าร่วม? ในเมืองแอนดรูว์ ค้นหาส่วนฉลอง Open Beta และมองหากิจกรรมรับสมัครใหม่ ทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จเพื่อรวบรวมชิ้นส่วนและสังเคราะห์ชิ้นส่วนเหล่านั้นเพื่อรับและอัปเกรดอาวุธ

【รางวัล 3】รางวัลล็อกอิน 7 วัน – แลกรับฮีโร่และซุปเปอร์พาหนะในตำนาน!

เข้าร่วมกิจกรรมล็อกอินสุดพิเศษ 7 วันพร้อมรางวัลจำกัดทุกวัน! เริ่มต้นวันแรกอย่างแข็งแกร่งด้วยชิ้นส่วนอาวุธระดับสีส้ม ตามด้วยฮีโร่ Nadia Casey ในวันที่สอง! และภายในวันที่ 7 ผู้บัญชาการทุกคนจะได้รับรางวัลเป็น Metal Slug ซุปเปอร์ยานเกราะในตำนาน! ไม่ต้องพูดถึงรางวัลพรีเมียมอื่นๆ เช่น Treasure Hunts อุปกรณ์หายาก ตลอดจนรางวัลมูลค่าสูงอื่นๆ เพียงเข้าสู่ระบบ 7 วันติดต่อกัน

  • วิธีการเข้าร่วม ในเมืองแอนดรูว์ ไปที่ส่วนฉลอง Open Beta และค้นหากิจกรรมเข้าสู่ระบบ 7 วัน เช็คอินทุกวันเป็นเวลา 7 วันติดต่อกันเพื่อปลดล็อกรางวัลพิเศษ อย่าลืมที่จะพบกับเพื่อน NPC   Hyakutaru เพื่อพบกับความเซอร์ไพรส์

【รางวัล 4】เชิญเพื่อนของคุณและรับชิ้นส่วนสีส้มและทอง

เชิญเพื่อนของคุณให้ลงทะเบียนเกมและรับชิ้นส่วนอาวุธหายากสำหรับ  Gatling  Gun และมีโอกาสแลกเปลี่ยนอาวุธทอง – Saw Launcher! ตราบใดที่คุณรวบรวมไอเท็มได้เพียงพอ คุณก็สามารถรวบรวมมันเพื่อแลกเป็นอาวุธได้อย่างง่ายดาย! ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเพื่อนของคุณจะได้รับรางวัลเป็นสิทธิพิเศษมากมายที่จะทำให้พวกเขาต่อสู้เคียงข้างคุณในเวลาไม่นาน!

  • วิธีการเข้าร่วม ในเมืองแอนดรูว์ ค้นหาส่วนฉลอง Open Beta และมองหาปุ่มแลกคะแนน

【รางวัลที่ 5】จ้ำม่ำมาก! แปลงร่างเป็น Marco ตุ้ยนุ้ยด้วยพายแอปเปิ้ล

ใครว่าอ้วนแล้วซุ่มซ่าม? เข้าร่วมการเปลี่ยนแปลงและรับไอเท็มเพื่ออัปเกรดรูปลักษณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเพิ่มน้ำหนักหรือเป็นมัมมี่ ความสนุกของการแปลงร่างไม่มีสิ้นสุด! ยังไง? เพียงแค่เปลี่ยนตัวละครของคุณด้วยพายแอปเปิ้ลและแลกรับฮีโร่  Nadia Casey!

  • วิธีการเข้าร่วม มองหาส่วนฉลอง Open Beta ในเมืองแอนดรูว์และค้นหากิจกรรม Chubby Marco หรือใช้ไอเท็มแปลงร่างในเมืองเล็ก ๆ ของแอนดรูว์เพื่อรวบรวมแอปเปิ้ลและแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ

【รางวัล 6】แจกแท็กชื่อ Open Beta

ฟังคำสั่งผู้บังคับบัญชา! เข้าร่วมฉลอง Open Beta ตอนนี้และรับเหรียญพิเศษ! เมื่อสะสมเหรียญเหล่านี้แล้ว คุณสามารถแลกเป็นป้ายชื่อถาวรได้ ไม่มีใครต้านทานป้ายชื่อจำกัด (และน่ารัก) แบบนี้ได้! นอกจากนั้น คุณยังสามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มโต้ตอบได้ในเมืองหลัก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเปล่งประกาย (เหมือนเพชร) ในฐานะผู้บัญชาการระดับสูงคนหนึ่งในเมืองแอนดรูว์!

  • วิธีการเข้าร่วม เข้าสู่เมืองแอนดรูว์ ค้นหากิจกรรม Open Beta และเข้าถึง Redeem Store เพื่อรับรางวัล

【รางวัล 7】รางวัลพิเศษจากการเติมเงินครั้งแรก!

เพียงเติมเงินเท่าใดก็ได้และรับฮีโร่ผู้ทรงพลัง – Eva Glen เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างความเสียหายแบบ AOE มีความสามารถโซ่ไฟฟ้าอันน่าสะพรึงกลัว มอบประสบการณ์การยิงที่ระเบิด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ป้ายชื่อที่มีธีมถาวร อุปกรณ์หายาก และชิ้นส่วนเครื่องจักรก็พร้อมให้จับจองแล้ว!

  • วิธีการเข้าร่วม เข้าสู่ร้านค้า ค้นหาข้อเสนอพิเศษ และคลิกกิจกรรมเติมเงินครั้งแรก

ติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังนี้ Website Metal Slug: AwakeningFacebook page Metal Slug: Awakening ,Tiktok Metal Slug: Awakening และDiscord Metal Slug: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Metal Slug Awakening 240723 09

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM