Diablo IV ประกาศซีซั่นใหม่ “Season of Blood” พร้อมกับนักแสดงและโปรดิวเซอร์ Gemma Chan และ เหตุการณ์สำคัญใหม่ที่จะเกิดขึ้น!

Diablo IV 230823 01

Season of Bloodซีซั่นที่สองของเกม Diablo IVได้เปิดตัวภายในงาน Gamescom 2023 และจะเปิดให้เล่นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้! โดย Rod Fergusson ผู้จัดการทั่วไปของเกม Diablo ได้ขึ้นไปบนเวทีและกล่าวต้อนรับ นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Gemma Chan ในฐานะนักพากษ์เสียงคนล่าสุดที่จะมีเพิ่มเข้ามาในเกม

Diablo IV 230823 02

ซึ่งใน Season of Blood นี้จะเกี่ยวกับการต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์ที่อุบัติขึ้นใน Sanctuary ไปพร้อมๆกับการรวมพลังของผู้เล่น โดย Gemma Chan จะเข้ามาให้เสียงพากษ์ของตัวละครหลักในซีซั่นนี้อย่างนักล่าแวมไพร์ที่มีนามว่า Erys ด้วยการช่วยเหลือของเธอ ผู้เล่นจะสามารถได้รับพลังพิเศษแบบใหม่เพื่อใช้ในการปกป้อง Sanctuary จากเหล่าแวมไพร์และเผชิญหน้าต่อสู้กับแวมไพร์ลอร์ด

Diablo IV 230823 03

เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศอัพเดทต่างๆในวันนี้! ซึ่งตั้งแต่ได้เปิดตัวเกม Diablo IV ได้มีผู้เล่นมากกว่า 12 ล้านคน รวมเวลาเล่นแล้วกว่า 1.3 พันล้านชั่วโมง (ซึ่งเฉลี่ยแล้วมากกว่า 100 ชั่วโมงต่อผู้เล่น 1 คน)

ใน Season of Blood, ผู้เล่นจะสามารถได้รับพลังใหม่ Vampiric Powers, เควสใหม่ๆให้ได้สำรวจ, เอนด์เกมบอสใหม่อีก 5 ตัว ที่มีความสามารถเฉพาะและดรอปไอเทมแบบพิเศษ, และระบบภายในเกมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้เล่นต่างๆตามรายละเอียดด้านล่างนี้

อัพเดทเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้เล่น

  • การจัดการคลังเพชรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • คะแนน Paragon, คะแนนสกิล, Potion Charges, และ Obol จะสามารถนำไปใช้ต่อได้กับ Eternal หรือตัวละครจากซีซั่นที่แล้ว
  • เปลี่ยนฟังก์ชันของผลกระทบจากสถานะต่างๆ เช่น สถานะเปราะบาง, สถานะเอาชนะ, สถานะความเสียหายจากการโจมตีแบบคริ, และสถานะต้านทานธาตุ
  • โดยอัพเดททั้งหมดจะมีผลกับทั้งใน Seasonal และ Eternal Realms

โดยสิ่งที่เราได้เปิดเผยในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนนึงของซีซั่นที่กำลังจะมาถึงเท่านั้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Season of Blood จะถูกเปิดเผยเรื่อยๆในอนาคต

แล้วพบกันใน Sanctuary!

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM