MapleStory R: Evolution วิธีการเล่น PVP หลากหลายออนไลน์ อีเวนต์เทศกาลดนตรีร้อนระอุทั้งซัมเมอร์!

MapleStory R Evolution 230823 02

MapleStory R: Evolution ประกาศว่าจะเปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ที่หลากหลาย 「มาสเคอเรด」 「ศึกมิติ」「สนามรบสุดพีค」จะนำประสอบการณ์ PVP แบบเร่าร้อนให้ผู้เล่น 「หอออริเจน」จะทดสอบความสามารถในการต่อสู้เดี่ยวของนักผจญภัย!ในขณะเดียวกัน กิจกรรมธีมของเทศกาลดนตรี “ชายหาดฤดูร้อน” กำลังจะเริ่มขึ้น!ในเทศกาลดนตรีที่จุดประกายความกระตือรือร้นของฤดูร้อน นักผจญภัยสามารถแสดงความสามารถของคุณในเวทีของเทศกาลดนตรี ทำเครื่องดื่มอัดลมแก้ความร้อนด้วยตนเอง เพลิดเพลินกับDIYเครื่องดื่มพิเศษ ยังมีคอสตูมลิมิเต็ดอีกมากมายจะออนไลน์! นำแสดงโดยOrange Mushroom และตัวละคร Vtuber หลากหลายรุ่นจะเปิดเผยพร้อมกัน เพื่อให้นักผจญภัยสตรีมและสร้างผลงานด้วยตนเอง!

ต่อสู้ชิงอันดับหนึ่ง หอออริเจนท้าทายขีดจำกัด

เมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น เกาะเมเปิลได้เปิดตัวเกม PVP ใหม่ล่าสุดอย่างร้อนแรง 「มาสเคอเรด」 「ศึกมิติ」「สนามรบสุดพีค」การเล่น「หอออริเจน」ปีนหอคอยสุดขีดและระบบใหม่「มุกวิญญาณ」ก็มาอย่างร้อนแรงด้วย ขอเชิญนักผจญภัยทุกท่านมาร่วมอย่างจริงใจ ก้าวไปสู่พลังรบที่สูงขึ้นด้วยกันเถอะ!

MapleStory R Evolution 230823 03

「มาสเคอเรด」:เมื่อนักผจญภัยเมื่อนักผจญภัยสวมหน้ากากลึกลับ จะได้รับBUFFสเตตัสและสกิลสองเท่าทันที!ในขณะนี้ เริ่มการต่อสู้ชิงธงแบบ 3V3 ที่ดุเดือดกับนักผจญภัยอื่นๆ รับคะแนนเพื่อเลื่อนอันดับแรงค์ จะได้รางวัลเลื่อนอันดับแรงค์ รางวัลแรงค์และรางวัลอันดับ!ในที่สุด นักผจญภัยทีมใดจะได้รับอันดับที่หนึ่งและก้าวขึ้นมาเป็นราชากลาดิเอเตอร์หล่ะ?23/08/66

MapleStory R Evolution 230823 05

「ศึกมิติ」: นักผจญภัย128คนที่ทำผลงานได้ดีในโคลิเซียมจะได้เข้าร่วมศึกมิติ นักผจญภัยPKซึ่งกันและกัน ผู้ชนะก้าวหน้า สร้างแชมป์สุดท้ายผ่านการแข่งขันที่ดุเดือด ก่อนจะเริ่มการแข่งขันในแต่ละรอบสามารถทำการทายผลได้ผ่านปุ่มทายผลท้าดวล ไม่ว่าจะทายผลสำเร็จหรือล้มเหลวล้วนจะได้รับรางวัลทั้งนั้น~รีบๆ มาทายกันว่านักรบคนไหนจะสู้ถึงที่สุดเลย!

MapleStory R Evolution 230823 04

「สนามรบสุดพีค」:คัดเลือกผู้เล่นแอคทีฟ Top21 ในชาร์ตพลังรบจากแต่ละเซิร์ฟเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการแข่งขัน รอบๆ จุดเกิดของแต่ละกลุ่มจะมีธงของฝ่ายตนอยู่ นำธงของอีกฝ่ายกลับมายังเขตธงของฝ่ายตน+100คะแนน เอาชนะคู่ต่อสู้ทีละรอบก็ได้รับคะแนนด้วย ทีมที่มีคะแนนถึง 300 แต้มก่อนจะชนะในรอบนี้ไปทันที ผู้เล่นที่ร่วมแข่งขันสามารถรับรางวัลอันดับที่อันดับแบ่งกลุ่มสอดคล้อง ผู้เล่นที่เชียร์สามารถรับรางวัลทั้งเซิร์ฟที่สอดคล้องของอันดับสุดท้ายของผู้ร่วมเซิร์ฟนี้ !

MapleStory R Evolution 230823 06

「หอออริเจน」: ผู้ผจญภัยท่ามกลางการปีนขึ้นทางสู่หอคอยแห่งกำเนิดพร้อมกับ 「จุนํามุกวิญญาณ」เข้ารับการท้าทายจากด่านทุกชั้น ผ่านด่านที่กำหนดเพื่อรับแต้มฝึก ผ่านด่านที่เฉพาะเจาะจงเพื่อรับจุดจิตเพิ่มเติม ผ่านด่านเพื่อรับวัสดุในการเสริมสร้างและเพิ่มพลังให้กับจุดจิตวิญญาณเพื่อเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการปีนทางสู่หอคอย มาท้าทายและศึกษาตัวเองในการบูรณาการในวันประกาศกำเนิดของชีวิตที่เป็นของตนเอง!

ซูเปอร์มิวสิคพัดผ่านเกาะเมเปิล!

MapleStory R Evolution 230823 08

ในเทศกาลดนตรี「ชายหาดฤดูร้อน」นักผจญภัยสามารถแสดงความสามารถที่เวที!เมื่อตัวโน้ตดนตรีดรอปแล้วกดปุ่มโน้ต เต้นไปตามจังหวะดนตรีอย่างเต็มใจเลย!หลังจากคำนวณผลจะได้รับวัตถุดิบเครื่องดื่ม นักผจญภัยสามารถทำเครื่องดื่มอัดลมดับกระหายได้หลากหลายตามต้องการ เพลิดเพลินความสนุกของDIY คุณสามารถปลดล็อกดันเจี้ยน NPC พิเศษของเทศกาลดนตรีผ่านติดต่อเพื่อน มาสัมผัสคลื่นดนตรีอันร้อนแรงร่วมกับเพื่อนๆ ในเกาะเมเปิลเลย~

นอกจากภารกิจเกมต่างๆ ยังมีโบนัสอีกมากมาย!ล็อกอินรายวันจะได้รับคอสตูมลิมิเต็ดฟรี「ผจญภัยล่องลอย」 และยังมีคอสตูมลิมิเต็ดรับซัมเมอร์「ซัมเมอร์ฮึกเหิม」จะออนไลน์ด้วย ทั้งแฟชั่นและมีความคุ้มค่าในการใช้งานจริง นำความรู้สึกเย็นสบายในฤดูร้อนให้คุณ!ทำภารกิจแอคทีฟให้สำเร็จสามารถรับฉายาเฉพาะแบบฟรี「เครื่องดื่มฤดูร้อน」และ「นักร้องสุดเจ๋ง」นะ~

สนุกกับเทศกาลดนตรี โมเดล Vtuber และการท้าทายคัฟเวอร์เพลงและคัฟเวอร์แดนซ์

MapleStory R Evolution 230823 07

ด้วยการเปิดเผยอย่างรุนแรงของเทศกาลดนตรี นอกของเกาะเมเปิล ทุกคนเต็มไปด้วยกระตือรือร้นตามกระแสของจังหวะ ในแฟนเพจออฟฟิเชียลจะแชร์ผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยOrange Mushroom Pink Bean Slime และ Yeti โมเดล Vtuber สุดน่ารักทั้ง 4 ตัวของนักผจญภัยหรือสตรีม ฯ ยังสามารถร่วมกิจกรรม เมเปิลสตาร์ใน Maple Cup การแข่งขันชิงเงินรางวัล สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมรับรางวัลสุดหรู!แปลงร่างเป็นมอนสเตอร์แสนน่ารัก ติดตามจังหวะของพวก KOL ท้าทายเพลงประกอบ《Level Level UP R》《ออย่างเอาอ่ะฮ้าฟ》คัฟเวอร์เพลงและแดนซ์ก็สนุกดีนะ~รีบๆ มาแสดงความสามารถด้านดนตรีของคุณ ใช้โมเดล Vtuber เพื่อเดบิวต์และกลายเป็น Idol สุดพิเศษของเกาะเมเปิลเลย!

กิจกรรมและโบนัสเพิ่มเติมจะเผยแพร่ต่อไปในแฟนเพจออฟฟิเชียล หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแนะนำเกมและข่าวล่าสุด สามารถติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ Website MapleStory R: Evolution , Official Discord MapleStory R: Evolution และ Facebook page MapleStory R: Evolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

MapleStory R Evolution 180523 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory R: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM