สายสร้างก้าวข้ามความสนุกใน PARK BEYOND เปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้!

PARK BEYOND 160623 01

Bandai Namco Entertainment Asia และ Limbic Entertainment มีความภูมิใจที่จะประกาศการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Park Beyond เกมจำลองการจัดการสวนสนุก วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM รุ่นทดลองใช้ฟรีสองชั่วโมงมีให้ใน Xbox Series X|S เช่นเดียวกับ PlayStation®5 สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium

Park Beyond มีบางอย่างสำหรับผู้เล่นทุกประเภท พวกเขามีวิสัยทัศน์ที่กำลังมองหาอนาคตของสวนสนุกหรือไม่? Impossification จะช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนเครื่องเล่น ร้านค้า และพนักงานอีเวนต์ – ทำให้เป็นเรื่องธรรมดาอย่างไม่น่าเชื่อ การจัดการอยู่ในสายเลือดของพวกเขาหรือไม่? แผงควบคุมที่หลากหลายจะช่วยให้พวกเขาติดตามทุกพารามิเตอร์และเศษสตางค์ที่ใช้ไปเพื่อให้แน่ใจว่าสวนสาธารณะของพวกเขาดำเนินไปอย่างสมบูรณ์ และผู้เยี่ยมชมก็เจริญรุ่งเรือง พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์ที่มีความคิดที่ยิ่งใหญ่หรือไม่? อาคารแบบโมดูลาร์ที่มีคลังข้อมูลมากมายจะทำให้สมองซีกซ้ายของพวกเขามีอิสระในการสร้างทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ผู้มาเยือนได้เดินเล่น ขณะที่ผู้สร้างรถไฟเหาะจะช่วยให้พวกเขาสร้างเครื่องเล่นในฝันได้

ความคิดสร้างสรรค์จะก้าวไปอีกขั้นในเดือนสิงหาคมด้วยการใช้งาน mod.io ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบ่งปันเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขากับทุกคน – ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตาม

DLC ที่กำลังจะมีขึ้นทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน จะนำความบ้าคลั่งมาสู่ Park Beyond ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนนี้ ด้วยธีมใหม่สำหรับเครื่องเล่น การตกแต่ง ความบันเทิง และอื่นๆ

Park Beyond วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM® ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Park Beyond

อ่านข่าว Park Beyond คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM