ค้นพบชะตากรรมใหม่ใน Tales of Arise – Beyond the Dawn ที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้

Tales of Arise 150923 01

บางครั้งเรื่องราวก็จบลงแต่ยังไม่ค่อยเสร็จ เวลาผ่านไปกว่าหนึ่งปีแล้วนับตั้งแต่บทสรุปของ Tales of Arise ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ยังไม่ได้บอกเล่า เข้าสู่ Tales of Arise – Beyond the Dawn ส่วนเสริมของเกม RPG แห่งปี The Game Awards 2021 จาก Bandai Namco Entertainment Asia ส่วนขยายใหม่นี้เพิ่มเนื้อหาเกมมากกว่า 20 ชั่วโมง โดยเพิ่มภารกิจใหม่ ดันเจี้ยน การต่อสู้กับบอส และเรื่องราวใหม่สุดอลังการภายใต้ฉากหลังของโลกแฟนตาซีที่สวยงามและกำลังพัฒนา เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และพีซีผ่าน STEAM

Tales of Arise – Beyond the Dawn จะเริ่มต้นขึ้นหนึ่งปีหลังจากบทสรุปของ Tales of Arise ดั้งเดิม อัลเฟนและคนอื่นๆ ในหกคนติดอยู่ระหว่างการได้รับความเคารพในฐานะวีรบุรุษผู้ปลดปล่อยของดาห์น่า และการถูกด่าว่าเป็นผู้ทำลายสิทธิโดยเรนันส์ โดยบังเอิญ Alphen และพรรคพวกของเขาได้พบกับเด็กสาวชื่อ Nazamil ซึ่งเป็นลูกสาวของ Renan Lord และ Dhanan ทั้งหกคนจะสามารถเปลี่ยนชะตากรรมของหญิงสาวที่สุดท้ายต้องตกอยู่ใต้คำสาปของหน้ากากได้หรือไม่? สำรวจโลกอีกครั้งกับสมาชิกปาร์ตี้ที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น สัมผัสกับความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้น และชมโลกที่คุ้นเคยแต่พัฒนาไปตั้งแต่บทสรุปของเรื่องราวดั้งเดิม

Tales of Arise 150923 04

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Arise – Beyond the Dawn หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม Website ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Tales of Arise คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM