ตั้งตารอเลยสำหรับเกม Super Crazy Rhythm Castle ที่จะเปิดตัววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม ลุยกันได้เลย

Super Crazy Rhythm Castle 211123 01

Konami Digital Entertainment Limited และผู้พัฒนาเกมชาวอังกฤษ Second Impact Games ได้ประกาศว่าวันนี้ Super Crazy Rhythm Castle วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™ แล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยตามจังหวะเพลงที่ไม่เหมือนใครผ่านปราสาทที่แปลกประหลาด จะลุยเดี่ยวหรือลุยกับเพื่อนได้สูงสุดสามคน เพื่อเอาชนะราชาผู้โหดร้ายที่ตั้งใจจะขัดขาให้คุณหลุดจังหวะ!

สร้างโดยสตูดิโอขนาดเล็กในสหราชอาณาจักร Second Impact Games โดย Super Crazy Rhythm Castle เป็นการรวมตัวกันสร้างเป็นเวลากว่า 10 ปี เพื่อสร้างสิ่งที่ ‘สุดยอด’! Konami Digital Entertainment B.V. และ Second Impact Games จะทำงานร่วมกันในการเป็นหุ้นส่วนในการเผยแพร่ เพื่อนำเกมดังกล่าวออกสู่ตลาดโลกในวันนี้

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

ผจญภัยสู่จินตนาการที่ไม่จำกัด

การเดินทางอันน่าจดจำเต็มไปด้วยหัวใจที่อ่อนโยน คุณจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับดนตรีและความบ้าคลั่ง ฮีโร่เข้าใกล้ Rhythm Castle! ภายในนั้น กษัตริย์เฟอร์ดินานด์ผู้ไร้ซึ่งความเข้าใจกำลังรอคอยและพร้อมที่จะปกป้องมงกุฎของเขาและทำลายวันของคุณ เอาชนะความท้าทายที่บิดเบี้ยวของเขาและเอาชนะเขาในเกมของเขาเอง โยนถั่วเข้าพิธีอัญเชิญแบบโบราณ ปิดร้านดีเจมะเขือยาวยักษ์ ราดเนื้อชิ้นเล็ก ๆ ในน้ำเกรวี่ เราสัญญาว่าทุกสิ่งจะชัดเจนขึ้นเองทั้งหมด ขอแค่รักษาจังหวะไว้ก็พอ!

Super Crazy Rhythm Castle 211123 02

ซาวด์แทร็กสุดยอด

พบกับเพลงร็อคกว่า 30 เพลง ติดตามเพลงร็อก Earworm, ฮิปฮอป, ดั๊บสเต็ป และเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของ KONAMI จากซีรีส์ Castlevania, Gradius และ Beatmania!

Super Crazy Rhythm Castle 211123 05

สหกรณ์บ้า

รูปแบบการเล่นแบบร่วมมือสุดโกลาหลที่สนุกและเข้าถึงได้ ไม่ใช่มืออาชีพในเกมจังหวะใช่ไหม ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเล่นเพลงในโหมดสามปุ่มหรือสี่ปุ่ม – หรือกระโดดออกไปเพื่อมุ่งความสนใจไปที่ปริศนาขณะที่คู่หูของคุณคัฟเวอร์เพลง! ไม่ว่าคุณจะเล่นคนเดียวหรือรวมกลุ่มกับเพื่อนฝูง เตรียมตัวยอมรับความบ้าคลั่งและเผชิญความท้าทายใน Rhythm Castle

Super Crazy Rhythm Castle 211123 03

แยกสมาธิเพื่อความอยู่รอด

ตั้งแต่ห้องดนตรีไปจนถึงอาร์เคดลิฟต์ คุณจะต้องคิดนอกจังหวะเพื่อก้าวนำหน้าความชั่วร้ายของราชา เล่นปาหี่เพลงด้วยภารกิจที่ยุ่งยากและแอ็คชั่นสุดมันส์เพื่อไขแต่ละด่าน!

Super Crazy Rhythm Castle 211123 04

ย้อนอดีตไปตามจังหวะ

กำลังล่าเหรียญทอง? ปลดล็อคและเล่นทุกเพลงใน Music Lab ได้เลย มีแค่จังหวะล้วนๆ!

Super Crazy Rhythm Castle 211123 06

อ่านข่าว Super Crazy Rhythm Castle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM