Black Clover M : Rise Of The Wizard King ประกาศซีซัน 4 “ปาร์ตี้สุดสยอง” เริ่มต้นแล้ว!

Black Clover M 120224 02

Garena ได้เปิดเผยไฮไลท์สำคัญในซีซันล่าสุดของ Black Clover M : Rise Of The Wizard King เริ่มให้แฟนๆได้เล่นแล้ววันนี้ โดยจอมเวท SSR ที่ทุกคนรอคอยอย่าง <แบล็ก> อัสตา จะเปิดตัวในตู้อัญเชิญแบบลิมิเต็ด เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัญเชิญจอมเวทที่แข็งแกร่งคนนี้เข้ามาร่วมในทีมได้ และยังร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับ จอมเวท SSR <ปาร์ตี้สุดสยอง> โนเอล และ ชาร์มี ซึ่งจะปรากฏตัวในตู้อัญเชิญแบบจำกัดเวลา และกิจกรรม “ประตูแห่งการพบพาน” ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสขยายทีมของตัวเองในซีซันนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีโหมดใหม่ อย่างสนามประลองหน่วย ใกล้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นโหมดการปะทะกันระหว่างหน่วยในรูปแบบการต่อสู้ PVP เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่สนุกยิ่งขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=EQrpLM0ASCY

<แบล็กอัสตา จอมเวท SSR คนใหม่ ในตู้อัญเชิญแบบลิมิเต็ด พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้แล้ว !

พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญใน Black Clover M กับการปรากฏตัวของจอมเวทอย่าง แบล็ก อัสตา มาพร้อมกับสกิลที่แข็งแกร่ง เพื่อยกระดับการเล่นเกม อย่าพลาดโอกาสที่จะเพิ่มลิสต์จอมเวทไปในทีมของคุณ และพลิกเกมการต่อสู้ ด้วย “เวทมนต์แอนตี้!” ของ <แบล็ก> อัสตา l สามารถอัญเชิญได้ที่ ตู้อัญเชิญแบบลิมิเต็ด

ภาพรวมตัวละคร <แบล็กอัสตา – ดีเฟนเดอร์ 

<แบล็ก> อัสตา คือ จอมเวท คลาส ดีเฟนเดอร์ ที่สร้างความเสียหายและมีเอฟเฟกต์สกิล ที่มีการเปลี่ยนแปลงตามเอฟเฟกต์ “เวทมนต์แอนตี้” ด้วยสกิลที่หลากหลาย อย่างการปิดกั้นการฟื้นฟูพลังชีวิตของศัตรู และเพิ่ม SP ให้กับตัวเอง แบล็ก อัสตาจึงเป็นจอมเวทที่โดดเด่นในการต่อสู้ที่หลากหลาย

Black Clover M 120224 03

ซีซัน 4 “ปาร์ตี้สุดสยอง” เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! – จอมเวท SSR น้องใหม่สุดคิ้วท์ โนเอล ชาร์มี มาถึงแล้ว !

ซีซัน 4 “ปาร์ตี้สุดสยอง” เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยมีจอมเวท SSR คนใหม่ อย่าง โนเอล และ ชาร์มี ซึ่งทั้งสองพร้อมสำหรับการต่อสู้ในธีมชุด ปีศาจตัวน้อย และ น้องฟักทอง ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเลือกตัวละครลิมิเต็ด ซีซัน 4 ฟรี ได้ในกิจกรรม “ประตูแห่งการพบพาน” !

ภาพรวมตัวละคร <ปาร์ตี้สุดสยองโนเอล – ดีบัฟเฟอร์

<ปาร์ตี้สุดสยอง> โนเอล เป็น ดีบัฟเฟอร์ ที่สามารถ ลด SP ของศัตรู ด้วยสกิล I [สายน้ำขี้แกล้ง] และศัตรูทั้งหมด ด้วยสกิล II [การละเล่นของปีศาจน้อย] ด้วยสกิลพิเศษของน้องอย่าง [ทริกวอเตอร์] โนเอลสามารถเรียกหยดน้ำขนาดใหญ่รูปทรงฟักทองออกมา ล้างบัฟ และลด SP ของคู่ต่อสู้

Black Clover M 120224 04

ภาพรวมตัวละคร <ปาร์ตี้สุดสยองชาร์มี – แอทแทกเกอร์

<ปาร์ตี้สุดสยอง> ชาร์มี เป็นแอทแทกเกอร์ที่ต่อสู้ด้วย เอฟเฟกต์ [พายฟักทอง] ซึ่งจะถ่ายโอนการเผาไหม้ไปยังตัวละครของศัตรู แบบสุ่มในแต่ละเทิร์น เมื่อมีหน้าสกิลของจอมเวทในการใช้สกิล I กระสุนฟักทอง กับศัตรูจะทำให้เป้าหมายมึนงง สร้างความเสียหายต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เทิร์น และสกิล II [ทริกออร์ทรีต] สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดได้

Black Clover M 120224 05

ใหม่ สนามประลองหน่วย – สงครามการปะทะหน่วย ใน Black Clover M กำลังเริ่มต้นขึ้น

19 – 25 ก.พ. 2567 นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดสนามประลองหน่วย ที่น่าตื่นเต้นและทดสอบสกิลในการวางแผนการทำงานเป็นทีม ปั้นทีมที่แข็งแกร่ง เผชิญน่ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม และก้าวขึ้นติดอันดับในการต่อสู้ PVP หน่วย เมื่อเข้าร่วมแล้วผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลมากมาย และผู้เล่น 3 อันดับแรกบนเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับรางวัลกล่องเลือกหินปลุกเสกเครื่องประดับระดับตำนาน รวมทีมของคุณตอนนี้ แล้วมาร่วมดื่มด่ำไปกับสงครามการต่อสู้หน่วย PVP ครั้งยิ่งใหญ่นี้

Black Clover M 120224 06

Black Clover M เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลกแฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งทาง >> App Store และ Google Play

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Black Clover M TH ,Tiktok Black Clover M THTwitter Black Clover M TH และ Youtube Black Clover M TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Clover M 131123 07

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Clover M: Rise of the Wizard King คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM