เตรียมเปิดศึกหมัดเหล็กครั้งใหม่ใน TEKKEN 8 ในวันที่ 26 มกราคม 2024

Tekken 8 240823 01

Bandai Namco Entertainment Asia ผู้ผลิตและพัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำประกาศ ณ วันนี้ว่า TEKKEN 8 ผลงานใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับตำนานจะวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 เกมนี้เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง Steam® โดยเฉพาะ ด้วยฝีมือพัฒนาของ Bandai Namco Studios Inc., TEKKEN 8 รังสรรค์ขึ้นด้วยศักยภาพของฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดเพื่อให้เกมนี้เป็นเกมที่งดงามตระการตาที่สุดในซีรีส์ ผลงานชิ้นนี้ยังจะมาพร้อมกับการเข้าถึงเกมต่อสู้แบบใหม่ด้วยระบบการต่อสู้อย่างดุดันที่จะเพิ่มอรรถรสให้แก่ผู้ที่เล่นเกมรุกและต่อสู้อ ย่างน่าตื่นตาตื่นใจ  TEKKEN 8 พร้อมให้คุณสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบ Standard, Deluxe, และ Ultimate Edition ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Website Tekken 8 หรือทางหน้าร้าน e-store ของ Bandai Namco Entertainment Asia

เปิดตัวโหมดเกมใหม่ล่าสุด “Arcade Quest” ภายในเกม TEKKEN 8 โดย Arcade Quest นั้นเป็นโหมดสำหรับผู้เล่นคนเดียว ที่จะพิสูจน์ผลการฝึกปรือฝีมือการต่อสู้อย่างเต็มขั้น อันเป็นรากฐานของแฟรนไชส์เกมนี้ เพื่อแนะนำวิธีการเล่นเกมและฝึกใช้ทักษะการต่อสู้แบบใหม่ ภายในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งอวาตาร์ของตัวเองและ “ไปเยือน” ร้านเกมอื่นๆ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อปรับปรุงทักษะการเล่นและสอนเทคนิคใหม่ๆ ให้กับคุณ ระหว่างที่ดำเนินเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะมีพัฒนาการเติบโตและแกร่งขึ้นไปพร้อมกับอวาตาร์ของพวกเขา และมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะเพื่อรับมือต่อคู่ต่อสู้ที่แกร่งขึ้นอีกเรื่อยๆ ในรูปแบบที่ไม่ต่างไปจากที่ผู้เล่นจริงได้สนุกกับการแข่งขันอีสปอร์ต

Tekken 8 240823 02

นอกจากการเปิดตัวละครหลักที่จะมาปรากฏตัวใน TEKKEN 8 แล้ว วิดีโอเทรลเลอร์ตัวใหม่นี้ยังประกาศการกลับมาของตัวละครยอดนิยมที่จะมาเข้าร่วมรายการทั้ง 32 ตัว ได้แก่ คุมะ, ลีโอ, ชาฮีน, สตีฟ, ดรากูนอฟ และโยชิมิตสึ พร้อมทั้งเผยโฉมล่าสุดและทักษะของพวกเขาให้ชมกันอีกด้วย ตัวละครทุกตัวใน TEKKEN 8 ให้คุณปรับแต่งได้อย่างละเอียดลึกล้ำรวมถึงตัวเลือกใหม่ๆ สำหรับเปลี่ยนสี ขนาด และตำแหน่งของเครื่องประดับได้อีกด้วย ให้โอกาสผู้เล่นได้จัดเต็มกับสไตล์ของตัวเองและแสดงรสนิยมส่วนตัวผ่านตัวละครที่ชื่นชอบ

Tekken 8 240823 03
Tekken 8 240823 04

TEKKEN 8 พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบ Standard, Deluxe, และ Ultimate Edition ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบ Standard Edition จะได้รับตัวเกมหลักและเครื่องแต่งกายอวาตาร์ “แต่งตัวสไตล์พอลอย่างสมบูรณ์แบบ” ผู้เล่นคอนโซล PlayStation®5 จะได้รับสกินอวาตาร์ “โมคุจิน (Mokujin)” และ “เท็ตสึจิน (Tetsujin)” ผู้สั่งซื้อ Deluxe Edition จะได้รับไอเทมมาตรฐานทั้งหมดรวมถึง “แพ็กตัวละครที่เล่นได้ Year 1 Pass” สำหรับปลดล็อกตัวละคร 4 ตัวที่จะเพิ่มเข้ามาหลังจากปล่อยเกม ตลอดจนสกินอวาตาร์ “คินจิน (Kinjin)” ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายตัวละคร “แพ็กเกจสูทสีทอง” ที่ใช้ได้กับตัวละครทั้ง 32 ตัว ช่วยให้ผู้เล่นสร้างสีสันให้กับการต่อสู้ได้ Ultimate Edition จะมาพร้อมกับเนื้อหาและสิทธิพิเศษทั้งหมดสำหรับ Deluxe Edition เพิ่มเติมด้วยสกินอวาตาร์ “คาซึยะ” “จิน” และ “จุน” รวมถึงเครื่องแต่งกายอวาตาร์ “ชุดเสื้อยืด TEKKEN สไตล์คลาสสิก” 32 แบบให้ผู้เล่นปรับแต่งอวาตาร์และรำลึกความหลังสมัยที่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้ในภาคก่อนๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM