Pokémon GO เกมส์ที่มีโปเกม่อนอยู่ทั่วโลก

pok

Pokémon GO เกมส์มือถือสุดล้ำที่ได้ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมส์ทั้ง 3 อย่าง The Pokémon Company, Niantic Inc. และ Nintendo ร่วมมือกันพัฒนาขึ้น เริ่มมีแง้มข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมส์ออกมาบ้างแล้วจากที่ก่อนหน้านี้มีเพียงคลิป และภาพอุปกรณ์เสริมที่ชื่อ Pokémon Go Plus มาให้ชมเท่านั้น!

โดยข้อมูลที่ว่าก็มาจาก Venture Beat ที่ไปสัมภาษณ์ CEO และผู้เชี่ยวชาญการทำเกมส์ AR (Augmented Reality) ของ Nianticโดยข้อมูลหลักๆ คือ เราจะสามารถจับ Pokémon จากฉากจริงในโลกได้ ถ้าตัวมอนที่หาง่ายหน่อยก็เจอได้ง่าย แต่มันน่าสนใจตรงที่ว่า Pokémon แต่ละประเภทจะอาศัยอยู่ตามแหล่งที่มันควรอยู่จริงๆ เช่น สายพันธุ์น้ำจะอยู่ใกล้น้ำ เท่านั้นยังไม่พอ Pokémon ประเภทแรร์ๆ ทั้งหลายแบบหายากจะมีอยู่ไม่กี่แห่งบนโลก (มีออกเที่ยวทั่วโลกก็งานนี้แหละ) แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะตัวเกมส์จะมีระบบซื้อขายไว้รองรับเกมเมอร์ที่อยากสะสม Pokémon ทั้งหมดบนโลกนี้ไว้ด้วยอีกทางหนึ่ง ส่วนวันเปิดให้เล่นอยู่ราวๆ ปีหน้า 2016 จะเป็นช่วงไหนต้องรอเคาะอีกที

pok1

***ข้อมูลจาก http://venturebeat.com/2015/12/16/how-niantic-will-marry-animated-characters-with-mobile-location-data-in-pokemon-go/***

 

FLOATING BOTTOM