Gala Games จับมือ OneUniverse เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยน อารีน่า” เล่นได้แล้ววันนี้ บนพีซีและมือถือ

Champions Arena 240823 02

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชนระดับโลก จับมือ OneUniverse ผู้พัฒนาที่เชี่ยวชาญด้านเมตาเวิร์สได้เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยนอารีน่า” (Champions Arena) อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคม เพื่อขยายเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนเกม โดยเกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกมบล็อกเชนแรกที่รองรับการเล่นบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเล่นได้บนพีซี และมือถือ โดยดาวน์โหลดได้จากทั้ง Apple App Store และ Google Play Store เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นผ่านอุปกรณ์ตามสะดวก

เกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกม turn-based RPG พัฒนาขึ้นโดย OneUniverse ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกทีมแชมเปี้ยนของตัวเองจากแชมเปี้ยนมากกว่า 100 ตัวที่แตกต่างกัน และมีคอนเทนท์หลากหลาย เช่น การสู้กับผู้เล่นอื่นผ่านอารีน่าแบบ PvP การออกสำรวจ และโหมด co-op ซึ่งเกมมีความโดดเด่นในกลยุทธ์การสร้างทีมให้เหมาะสมกับการต่อสู้แต่ละครั้ง คอนเทนท์ที่เข้มข้น และภาพกราฟิกที่สวยงามตระการตา

Champions Arena 240823 03

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมได้ฟรีวันนี้ และสามารถเอิร์นได้จากเกมแชมเปี้ยนอารีน่า (Play to Earn) โดยต้องมี    แชมเปี้ยน NFT เพื่อรับคะแนนชัยชนะ (VP= Victory Points) ในอารีน่าและแปลงเป็นสกุลหลักของ Gala Games นั่นคือ $GALA ในขณะเดียวกัน หากคุณไม่มีแชมเปี้ยน NFT คุณยังสามารถแปลงแชมเปี้ยนในเกมให้เป็น NFT ด้วยไอเทม “ม้วนการมินท์” (Minting Scroll) หรือเลือกซื้อแชมเปี้ยน NFT ได้จาก OpenSea ตลาดซื้อขาย NFT

Champions Arena 240823 04

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเกมแชมเปี้ยนอารีน่า ทาง OneUniverse ได้มีการจัดอีเวนท์แบบสองสัปดาห์โดยจะมีการแจกไอเทมต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมเล่นเกมทุกๆ วัน โดยเฉพาะเมื่อครบ 7 วัน และ 14 วัน จะมีการแจกกล่องสุ่มอาจมีแชมเปี้ยนหรือโซลสโตน นอกจากนี้ ยังมีอีเวนท์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้แชมเปี้ยนใหม่ในพรีเมียมซัมมอน และจะมีอีเวนท์อื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต

ทางทีม Gala Games ได้กล่าวว่า “การเปิดจำหน่ายแชมเปี้ยน NFT ก่อนการเปิดตัวเกมนั้น ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมและขายหมดเร็วกว่าที่คาดไว้ถึง 3 วัน” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมแชมเปี้ยนอารีน่าเป็นเกมที่แฟนๆ เกมบล็อกเชนตั้งตารออย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเข้ากลุ่มคอมมูนิตี้ไทยได้ที่ดิสคอร์ด Gala Games , Gala Blog (ประเทศไทย) และ Gala Official Facebook (ประเทศไทย)

อ่านข่าวเกม Champions Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM