Call of Duty: Modern Warfare III เผยรายละเอียดแคมเปญ, COD Next, และวันเข้าร่วมทดสอบระบบเบต้า

Modern Warfare III 250823 01

Call of Duty: Modern Warfare III เปิดเผยรายละเอียด แคมเปญ, COD Next  ที่จะกลับมาให้ลุยกันในวันที่ 5 ตุลาคม พร้อมเปิดตัวระบบมัลติเพลเยอร์อีกด้วยรอติดตามกันได้ นอกจากนี้ยังเปิดเผยรายละเอียดวันที่เปิดทดสอบระบบเบต้าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ แฟนเกมรอลุยกันได้เลย แต่แอบกระซิบสักหน่อยวาาเปิดให้ลุยเฉพาะแฟนเกมที่สั่งซื้อ Modern Warfare III ล่วงหน้าในรูปแบบดิจิตอลเท่านั้นนะ

แคมเปญใหม่เพื่อกำจัดภัยอันตราย

ทีม Task Force 141 ต้องเตรียมตัวต่อสู้กับภัยอันตรายอีกครั้ง และครั้งนี้ต้องปรับตัวไม่งั้นก็ตาย ยินดีต้อนรับสู่ปฏิบัติการ 627, ภารกิจแรกของ Modern Warfare III โหมดแคมเปญ:

โดยเนื้อเรื่องโหมดแคมเปญในภาคนี้จะเป็นภาคต่อโดยตรงจากภาค Modern Warfare II ซึ่งภารกิจในภาคนี้จะยังคงมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ Call of Duty ทั้งในด้านฉากแอคชั่น, การเล่าเรื่อง, ประสบการณ์ในการเล่น, และระบบ Open Combat Mission รูปแบบใหม่ที่มาเพิ่มอิสระในการเล่นให้กับผู้เล่น

ตัวแคมเปญฉบับเต็มจะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่เกมเปิดตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายน และยังสามารถเข้าเล่นได้ในช่วง Early Access ของผู้เล่นที่ได้ทำการสั่งซื้อ Modern Warfare III ล่วงหน้าในรูปแบบดิจิตอล

เตรียมตัวพบกับภารกิจที่ท้าทายและจัดการงานที่ยังไม่ได้สะสาง เพื่อช่วยโลกใบนี้จากสุดขอบของสงคราม ได้เวลาแล้วที่จะต้องเผชิญหน้ากับอดีต:

ปฏิบัติการ 627

Modern Warfare III 250823 02

จากที่ได้เปิดเผยไปแล้วใน “ปฏิบัติการ 627”, เนื้อเรื่องจะเริ่มที่ทีมปฏิบัติการ Alpha ได้ทำการ จู่โจมพื้นที่ที่สำคัญภายในเกม Call of Duty อย่าง Verdansk ในมุมมองใหม่ของโหมดแคมเปญใน Modern Warfare III ที่ซึ่งเมืองหลวงของ Kastovia จะถูกปิดล้อม

Modern Warfare III 250823 03

ในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 เวลา 2.00 น. เวลาท้องถิ่น, ทีม Alpha ได้เข้าแทรกซึมคุก Zordaya ได้สำเร็จพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ, ชุดดำน้ำและแทงค์อ็อกซิเจน, และยานพาหนะเพื่อนเคลื่อนที่เข้าจู่โจมที่ฐานของศัตรู

หลังจากที่เข้ายึดทางราบได้แล้ว, ทีมได้เข้าลอบโจมตีพร้อมอาวุธเก็บเสียงและแว่นตากลางคืน จนไปพบกับช่องว่างในเขตทางด้านตะวันตก นอกจากนี้ยังมีกำลังเสริมจากทีมโดดร่มที่ช่วยให้ทีม Alpha ได้เข้าไปถึงสมรภูมิในชั้นลานสนาม จนกระทั่งสามารถมองเห็นขบวนส่งนักโทษขึ้นบนเฮลิคอปเตอร์… แต่นั่นไม่ใช่”เป้าหมายของเรา”

เพราะ “เป้าหมายของเรา” อยู่ลึกเข้าไปในอาคาร ทีม Alpha จึงเลือกที่จะใช้แผนหลอกล่อดึงความสนใจโดยระเบิดจากด้านนอก เพื่อซุ่มโจมตีศัตรูจากอีกฝั่งและใช้ระเบิดควันเพื่ออำพรางและลอบเข้าไปในอาคารผ่านทางอุโมงค์ภายใน

และโชคดีที่ทีม Alpha ไปโผล่อยู่ที่ใจกลางของระบบรักษาความปลอดภัย ทำให้สบโอกาสดีในการโจมตีและใช้การตัดไฟและเข้าโจมตีด้วยแฟลชและแสงเลเซอร์โดยที่ศัตรูไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้ทีม Alpha สามารถเข้ายึดใจกลางของคุกได้

ประตูของคุกได้ถูกเปิดออก เหล่านักโทษได้รีบวิ่งหนีออกมาและได้ทำการแก้แค้นเหล่าผู้คุม ทำให้เกิดความโกลาหลเป็นอย่างมาก ทีม Alpha จึงสามารถแทรกซึมเข้าไปยังส่วนที่ลึกได้สำเร็จเพื่อบรรลุก “เป้าหมายของเรา” ให้สำเร็จ ทีม Alpha ได้มาถึงหน้าประตูล้อคและได้ทำการระเบิดเพื่อเปิดออก…

แล้วหลังจากนั้น… ก็ สามารถรอติดตามต่อได้ในช่วง Early Access ของโหมดแคมเปญ

ภารกิจต่อไปของคุณ: Call of Duty Next ในวันที่ 5 ตุลาคม

Modern Warfare III 250823 04

Call of Duty: Next จะกลับมาในวันที่ 5 ตุลาคม และสามารถรับชมได้สดที่  Call of Duty Twitch® Channel หรือที่ Call of Duty YouTube® Channel โดย Call of Duty: Next จะเป็นตัวชูโรงของระบบมัลติเพลเยอร์ของ Modern Warfare III รวมถึง Call of Duty: Warzone และในรูปแบบมือถือ

Modern Warfare III: วันเข้าเล่นเบต้า

Modern Warfare III 250823 05

Call of Duty: Next จะเป็นตัวเปิดของระบบมัลติเพลเยอร์ในเบต้าของ Call of Duty: Modern Warfare III โดยที่จะมีแผนที่พร้อมให้เล่นทั้งหมดและประสบการณ์ใหม่ล่าสุดของ Ground War ที่จะมีอาวุธให้เลือกหลากหลายมากขึ้น

หมายตุ: ในระบบทดลองเล่นเบต้าของ Modern Warfare III จะยังไม่มีระบบความต่อเนื่องจากในภาคที่แล้ว

Modern Warfare III 250823 06

โดยผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วบนแพลตฟอร์มต่างๆเพื่อเตรียมตัวได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดลองเล่นเบต้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare III

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM