Paragon: The Overprime ต้อนรับฮีโร่ ‘ริกเตอร์’ ไซบอร์กองค์กร NSS พร้อมสนุกกับระบบมาสเตอรีฮีโร่ และ แพสซีฟใหม่ ๆ

PARAGON THE OVERPRIME 290823 02

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมพีซี Free-to-Play แนวแอ็คชัน MOBA สุดมันส์อย่าง Paragon: The Overprime โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้เพิ่มฮีโร่  ‘ริกเตอร์’ ที่ได้กลับมาใหม่จาก Paragon ของ Epic Games รวมถึงระบบมาสเตอรีฮีโร่, พาสซีฟใหม่ ๆ, และหลากหลายสกินสุดเฟียร์ส ! อีกทั้งอัปเดตครั้งนี้ยังได้เตรียมพร้อม Paragon: The Overprime สำหรับ PlayStation 5 beta ซึ่งจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้อีกด้วย !

ริกเตอร์ เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ตระยะประชิด ที่เหล่าแฟน ๆ ร้องขอกันอย่างมากมาย ริกเตอร์เป็นสมาชิกของ NSS ซึ่งเป็นองค์กรต่อต้านการก่อการร้ายสากลที่ปัจจุบันประกาศตัวเองว่ามีอำนาจมากที่สุดในกาแลคซี เขาเกิดและเติบโตในจักรวรรดินาทาฟ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีเกียรติที่สูญเสียร่างกายบางส่วนไปจากอุบัติเหตุที่โชคร้ายและพยายามจบชีวิตตนเองด้วยการล้างแค้น อย่างไรก็ตาม ทาง NSS ได้โน้มน้าวให้เขากลายเป็นไซบอร์กและเข้าร่วมองค์กร NSS ในภายหลัง

สกิลของริกเตอร์ มีดังนี้:

  • แส้ (โจมตีพื้นฐาน) – แกว่งโซ่ยาวเพื่อสร้างดาเมจกายภาพแก่ศัตรู
  • โซ่แห่งความตาย สร้างดาเมจให้แก่ศัตรูทั้งหมดตามแนวเป้าหมายโดยการเหวี่ยงโซ่ใส่
  • ไฟฟ้าช็อต ชาร์จโซ่ยาวด้วยกระแสไฟฟ้านาน 1 วินาที เพื่อเพิ่มพลังโจมตีพื้นฐาน สร้างดาเมจเมื่อโจมตีพื้นฐานใส่ศัตรูครั้งต่อไปสำเร็จ พร้อมมอบผลใบ้และเฉื่อยชา
  • พายุไฟฟ้า เรียกพายุไฟฟ้าและสร้างดาเมจเวทให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้
  • โซ่นรก (อัลติเมต) – ฟาดโซ่ไปข้างหน้า สร้างดาเมจเวทให้แก่ศัตรูที่อยู่ในระยะ พร้อมมอบผลสตัน และเมื่อผลสตันหมดลง จะสร้างโบนัสดาเมจเวท

นอกจากนี้ ยังมีระบบมาสเตอรีฮีโร่ใหม่เข้ามา โดยระบบนี้จะแสดงเลเวลสกิลของฮีโร่แต่ละคน ในขณะที่ผู้เล่นยังคงใช้ฮีโร่ต่อไปนั้น ประสบการณ์ที่ได้รับจะเพิ่มมาสเตอรีเลเวล ซึ่งการเพิ่มมาสเตอรีเลเวลจะปลดล็อกเรื่องราวปูมหลังของฮีโร่และเปิดให้ใช้งานมาสเตอร์สกินอีกด้วย

พบกับสกิลแพสซีฟใหม่สำหรับฮีโร่แรมเพจและแคลลารีที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ โดยแพสซีฟใหม่ของแรมเพจจะช่วยให้เขาฟื้นฟูแพสซีฟในขณะที่อยู่ในป่า ในขณะที่แคลลารีสามารถกระโดดได้อีก 2 ครั้งขณะอยู่กลางอากาศ สกิลต่าง ๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเน้นบทบาทของตัวละครในอนาคตยิ่งขึ้น โปรดติดตามความสนุกต่อไปได้เลย !

ยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อย่างความสมดุลของฮีโร่ เช่น การปรับระบบคาร์มาใหม่เพื่อประสบการณ์การต่อสู้ที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับสมดุลของแรมเพจ, มูเรียล, และอีกมากมาย สำหรับโหมดฝึกหัดล่าสุดยังมอบประสบการณ์อันทรงพลังแก่ผู้เล่นใหม่ผ่านระบบคาร์มา และปรับปรุงคอนเทนต์ไอเทม

อัปเดตนี้ยังมีการนำเสนอหลากหลายสกินที่มาในธีมฤดูร้อน ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าภายในช่วงเวลาจำกัดจนถึงสิ้นเดือนกันยายน พบกับสกินมากมาย อาทิ สกินระดับฮีโร่ ‘หญิงสาวแห่งทะเลผู้เจิดจ้า’ สำหรับ สแปร์โรว, ‘ผู้บัญชาการแห่งทะเล’ สำหรับ เบลลิกา สกินระดับหายาก ‘ผู้พิทักษ์แห่งท้องทะเล’ สำหรับ เมอร์ด็อค, ‘ชินบีแห่งทะเล’ สำหรับ ชินบี, และ ‘มาชาร์ค’ สำหรับ มาโค

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ผ่านทางช่อง สตรีม , Discord, Website, ช่อง YouTube และ Facebook Page

อ่านข่าวเกม PARAGON: THE OVERPRIME คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM