Harry Potter: Magic Awakened วิดีโอเกมการ์ดยอดฮิตรองรับภาษาไทยแล้ว!

Harry Potter Magic Awakened 010923 01

Harry Potter: Magic Awakened วิดีโอเกมการ์ดยอดฮิตที่แฟน ๆ ของ Harry Potter ชื่นชอบและได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก ปล่อยอัปเดตใหม่ รองรับการใช้งานภาษาไทยแบบเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งคำบรรยายเนื้อเรื่อง ข้อความอธิบายเนื้อหาต่าง ๆ รวมไปถึงการพิมพ์ไทยเพื่อพูดคุยกันในเกม ซึ่งใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาว์นโหลดตัวเกมเพื่อออกผจญภัยในโลกเวทมนตร์ได้ตั้งแต่วันนี้เลย ทั้งบน App Store และ Google Play

นอกจากการมาถึงของภาษาไทยแบบเป็นทางการแล้ว ในการอัปเดตล่าสุดของตัวเกม Harry Potter: Magic Awakened ก็ยังมีการเพิ่มเนื้้อหาใหม่ ๆ เข้าไปมากมายเพื่อให้แฟนเกมได้สนุกกันแบบต่อเนื่อง

ซึ่งส่วนที่น่าตื่นเต้นและหลายคนเฝ้ารอกันมากที่สุดก็คือโหมดควิดดิช เกมกีฬาที่ได้รับความนิยมมากสุด ๆ ในโลกเวทมนตร์นี่เอง

จุดเด่นของโหมดและเนื้อหาใหม่ ๆ ในการอัปเดตครั้งนี้

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ถูกอัปเดตเข้ามาแล้ว อย่าพลาดที่จะสนุกไปกับการไขปริศนาในเรื่องราวลึกลับสุดตื่นเต้นกับเนื้อเรื่องใหม่แบบจำกัดเวลา เงามืดลึกลับ อดีตผู้เล่นตำแหน่งซีกเกอร์ของฮอกวอตส์ ทั้งหมดเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร ความลี้ลับอันน่าตื่นเต้นรอให้คุณไปพิสูจน์พร้อมกับเหล่าตัวละครสำคัญที่คุณชื่นชอบ

นอกจากเนื้อหาใหม่ ๆ ที่ว่ามาแล้ว อีกส่วนที่น่าตื่นเต้นก็คือการเปิดใช้งานของสนามควิดดิช! ไปสนุกในสนามพร้อมกับเพื่อน ๆ เรียนรู้วิธีขี่ไม้กวาด ประลองฝีมือในเกมกีฬาสุดฮิตของเหล่าพ่อมดแม่มด ด้วยการเก็บสะสมแต้มจากการทำกิจกรรมอันหลากหลายเพื่อนำไปปรับแต่งไม้กวาดประจำตัวของคุณเอง และอย่าลืมลงแข่งขันในทัวร์นาเม้นควิดดิชเพื่อสะสมคะแนนให้กับบ้านของคุณ และรับชมวิดีโอ Trailer หลักของของอัปเดตกันได้ ที่นี่

การ์ดใหม่รวมไปถึงชุดบันเดิลตามฤดูกาลล่าสุด

นอกจากเนื้อหาใหม่ ๆ อีกจุดที่หลายคนเฝ้ารอ ก็ถูกอัปเดตเข้าสู่ตัวเกมแล้วด้วยเหมือนกัน เตรียมสนุกไปกับการใช้งานการ์ดใหม่ ๆ มากมายหลายใบ เตรียมเพิ่มประสิทธิภาพให้กองการ์ดประจำตัวของคุณเอง และอย่าพลาดชมชุดบันเดิลการ์ดใหม่ที่วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลา

และที่หลายคนรอคอยกันมานานกับการเพิ่มโอกาสได้รับ การ์ดโกลเด้นสนิช และ การ์ดสกรู๊ตปะทุไฟ เป็นโอกาสดีสุด ๆ ในการเสริมพลังให้ชุดการ์ดของคุณ ปิดท้ายเอาใจสายแฟชั่นกับชุดตกแต่งแบบจำกัดเวลาตัวใหม่  เพียงแค่สนุกไปกับเกม ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีโอกาสในการได้รับชุดใหม่สุดสวยไปครอบครอง

Harry Potter Magic Awakened 010923 02

Harry Potter Magic Awakened 010923 03

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกับ Harry Potter Magic Awakened

Harry Potter Magic Awakened 010923 04

เกี่ยวกับ HPMA (Harry Potter: Magic Awakened)

เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 27 มิถุนายน 2023, ร่วมพัฒนาและร่วมจัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Games และ NetEase Games, Harry Potter: Magic Awakened คือผลงานล่าสุดที่เปิดให้เล่นทั่วโลก ใต้การดูแลของ Portkey Games,สัญลักษณ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อดูแลประสบการณ์วิดีโอเกมและมือถือที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก โลกเวทมนตร์ Wizarding World

Harry Potter: Magic Awakened คือ เกมสะสมการ์ด (CCG) แบบออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากที่เปิดให้เล่นฟรี ผู้เล่นสวมบทพ่อมดแม่มดผู้ใช้เวทมนตร์ ประลองฝีมือ ตัวเกมผสมระบบของเกมสวมบทบาทและเกมวางแผนเข้าด้วยกัน ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเป็นนักเรียนในโรงเรียนฮอกวอตส์ ตั้งแต่การคัดเลือกเข้าบ้าน การเข้าชั้นเรียน พบเจอกับครูและตัวละครทั้งหน้าใหม่และที่คุ้นตา ออกสำรวจป่าต้องห้าม เต้นรำกับเพื่อนในชมรมและอีกมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Harry Potter: Magic Awakened

ลิงก์ดาวน์โหลด

Harry Potter Magic Awakened 280623 02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Harry Potter: Magic Awakened คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM