ระเบิดความสนุก! SUPER BOMBERMAN R 2 เตรียมวางจำหน่าย 14 กันยายนนี้ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้วันนี้

SUPER BOMBERMAN R 2 010923 01

SUPER BOMBERMAN R 2 (SBR2) ปาร์ตี้เกมวางระเบิดแสนสนุกกลับมาอีกครั้งด้วยเนื้อหาคอนเทนต์ที่เต็มอิ่มยิ่งกว่าเดิม จะวางจำหน่ายบนระบบคอนโซลและ PC ในวันที่ 14 กันยายนนี้ เข้ามาร่วมสนุกกับเหล่าพี่น้อง Bomberman ในโหมด single-player แบบใหม่ ออกผจญภัยเพื่อกอบกู้ความสงบสุขของกาแลกซี่จากพ้นเงื้อมมือของเหล่า Dark Moon ผู้ชั่วร้าย และร่วมปาร์ตี้ของโหมดการเล่น Battle Mode แบบใหม่ใน SBR2

แฟน ๆ สามารถสั่งจองแพคเกจเกม SBR2 ได้แล้ววันนี้เพื่อรับ souvenir-Mamori.

Battle Modes:

Castle: สู้กันในแมชต์แบบ 1 ต่อ 15 บนระบบออนไลน์ ใน Battle Modeรูปแบบใหม่ระหว่างฝ่ายโจมตี vs. ฝ่ายป้องกัน ผู้เล่นฝ่ายป้องกันจะต้องวางกับดักเพื่อถ่วงเวลาและป้องกันการบุก มาพร้อมฉากที่มีตัวเลือกด้านภูมิประเทศ การวางกำแพง ลูกเล่นในการป้องกันที่หลากหลาย และคอยช่วยเหลือตัวละครแบบใหม่ “Ellons” ที่ผู้เล่นฝ่ายป้องกันต้องคอยดูแล ส่วนฝ่ายบุกก็ต้องใช้ฝีมือและลูกเล่นทั้งหมดเพื่อไปถึงหีบสมบัติและรับชัยชนะ!

Battle 64: เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ในโหมดการเล่น Battle Royal สุดคลาสสิก รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 64 คน และเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายที่รับชัยชนะ

Grand Prix: เข้าร่วมแข่งขันเพื่อรับคริสตัลและจัดการน็อกผู้เล่นคนอื่น ยิ่งเล่นกันเป็นทีมยิ่งสนุกมากขึ้น

Standard: กลับมาอีกครั้งกับโหมดการเล่นสุดคลาสสิกที่ทุกคนรักจาก SUPER BOMBERMAN R 1 และ SUPER BOMBERMAN ONLINE

SUPER BOMBERMAN R 2 010923 02

เล่น, สร้าง, และแชร์ฉากใหม่ให้ได้ไปลุย!

ระบบใหม่ “Stage Editor” คือเครื่องมืออันทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างฉากของตัวเอง และแชร์ผ่านระบบออนไลน์ให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้เอาไปสนุกกันในโหมดต่อสู้ “Castle” สร้างฉากที่มีความสดใหม่และความสนุกแบบไม่รู้จบให้กับ SBR2 เพื่อให้ผู้เล่นได้ไปพิชิตกันได้แบบไร้ขีดจำกัด!

พบกับเรื่องราวใหม่ของ Bomberman Brothers ทั้ง 8 และเหล่าสหายคนใหม่ Ellons!

ยานรบของพวก Black Moon ได้บุกรุกเข้ามาในกาแลกซี่ ทำลายเมืองและดวงดาวทุกแห่งที่มันได้ไปเยือน เมื่อหายนะคืบคลานเข้ามาในจักรวาลอีกครั้งเช่นนี้ เหล่าพี่น้อง Bomberman Brothers ทั้งแปดคนและมิตรสหายใหม่ของพวกเขา “Ellons” จะสามารถปกป้องความสงบสุขของจักรวาลเอาไว้ได้หรือไม่?

SBR2 จะรองรับระบบ crossplay และวางจำหน่ายบนระบบ Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S Xbox One และ Steam® ในราคา $42.49 SRP

จับเจ้าถั่วมาร่วมวางระเบิด!  FALL GUYS กลับมาอย่างระเบิดเถิดเทิงอีกครั้งใน  SUPER BOMBERMAN R 2

SUPER BOMBERMAN R 2 010923 03

Konami Digital Entertainment Ltd. และ Epic Games ได้ประกาศการร่วมมือกันของทั้งสองค่ายในวันนี้ ระหว่างเกม SUPER BOMBERMAN R 2 และ Fall Guys. “Bean Bomber” จะมาเป็นตัวละครให้เลือกเล่นได้ในเกม โดยสามารถซื้อได้จากในร้านค้าตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้

SUPER BOMBERMAN R 2 010923 04

สำหรับหน้าที่ใหม่ของ “Bean Bomber” นั้น เขาจะมาหลบหลีกและพุ่งทะยานไปในสนามรบที่สร้างโดยเหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกในโหมด “Castle” ที่กำลังจะมาใน SBR2!

SUPER BOMBERMAN R 2 รองรับระบบ cross-play และจะวางจำหน่ายบนระบบ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 14 กันยายน*

รายละเอียดเกี่ยวกับ SBR2 และข้อมูลอื่น ๆ สามารถติดตามได้ใน

Official Homepage SUPER BOMBERMAN R 2

Asia Official Facebook page SUPER BOMBERMAN R 2

KONAMI Asia Official Youtube channel SUPER BOMBERMAN R 2

อ่านข่าว Super Bomberman R 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM