Ragnarok Landverse เตรียมเปิดทดสอบ CBT2 มาพร้อม Pre-sale ไอเท็มสุดโหด ตั้งแต่วันที่ 6-20 กันยายน บน Maxion Platform

Ragnarok Landverse 050923 02

Ragnarok Landverse เกมลิขสิทธิ์แท้จากซีรี่ส์ RO ที่ในครั้งนี้ Gravity ได้พัฒนาร่วมกับ Maxion เปิดให้บริการผ่าน PC Client โดย Ragnarok Landverse มีจุดเด่นที่ต่างจาก RO ทั่วไปในเรื่องของการพัฒนาระบบใหม่ๆ ให้เกมมีความทันสมัยมากขึ้น รวมถึงใช้ระบบ NFT และ Blockchain เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เล่นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน Item หายากภายในเกมผ่าน Maxion Marketplace

ล่าสุดได้มีข่าวประกาศจากทาง Gravity ว่าจะมีการประกาศเปิดให้เข้าทดสอบช่วง CBT2 ตั้งแต่วันที่ 6 – 13 กันยายนนี้ และพิเศษสำหรับรอบ CBT2 นี้ผู้เล่นผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ >คลิกเพื่อลงทะเบียนและเข้าเล่นเกมได้ทันที โดยไม่ต้องผูกกระเป๋าบน metamask

Ragnarok Landverse 050923 04

นอกจากกิจกรรม CBT2 แล้ว ทาง Gravity และ Maxion ได้มีการประกาศ Pre-Sale ไอเท็มพิเศษที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าซื้อไอเท็มเป็นระยะเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 6-20 กันยายนนี้ โดยจะมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 3 กล่องด้วยกัน ได้แก่ Silver Pack กล่องเงินราคา 30 ION (30 USDC) กล่องแพ็คประหยัดที่เอาไว้สุ่มหาไข่สัตว์เลี้ยง, Gold Pack กล่องทองราคา 100 ION (100 USDC)  กล่องระดับกลางที่ผู้เล่นจะได้รับ Random Zeny Box 3 ชิ้นและ Gold Costume Box ลุ้นรับ 1 ใน 3 คอสตูมระดับโกลด์ และสุดท้าย Platinum Pack กล่องแพลตตินั่มราคา 300 ION (300 USDC) สำหรับสายเปย์สุลต่านที่ผู้เล่นจะได้รับ Random Zeny Box ถึง 15 กล่อง!! และพิเศษสุด Platinum Costume Box ลุ้นรับ 1 ใน 3 คอสตูมระดับแพลตตินั่ม!

สำหรับผู้เล่นที่สนใจซื้อ Pre-sale Package สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

เช็ครายละเอียดของเหรียญ ION เพื่อทำการซื้อแพ็คเกจได้ทาง >เช็ครายละเอียดของเหรียญ<

Ragnarok Landverse 050923 03

นอกจากนี้ยังมีการเปิดขาย Hela Land Ticket ในช่วงวันที่ 6-20 กันยายน ในราคา 3,000 ION

ซึ่ง Hela Land Ticket ถือว่าเป็น Land Ticket ในรูปแบบ NFTs ที่จะได้รับ 1 ใน Land Sale จากทั้งหมด 100 Land ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ครอบครองเป็นเจ้าของ! นอกจากนี้ผู้เล่นที่ซื้อ Hela Land Ticket จะได้รับ CBT2 Land Free ไว้สำหรับนำไปเล่นทดสอบในช่วง CBT2 อีกด้วย

โดยระบบนี้เป็นระบบเฉพาะของเกม Ragnarok Landverse ที่จะให้ Benefits สำหรับผู้เล่นที่ครอบครอง Land อาทิ ได้รับ บัฟพิเศษเฉพาะของ Land นั้นๆ, Stamina ที่เพิ่มขึ้น,อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปล่อยเช่าบ้านให้กับตัวละครผู้เล่นอื่นๆ มาร่วมได้อีกด้วย ซึ่งจะได้รับ Adamantine Tokens จากผู้ที่มาเช่านั่นเอง

สำหรับผู้เล่นที่สนใจซื้อ Land สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

Ragnarok Landverse ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมไว้รอผู้เล่นใหม่ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์สุดในโลกของ Ragnarok เอาเป็นว่าใครที่คิดว่าตัวเองพลาดไม่ได้ ต้องมาสัมผัสความสนุกของ Ragnarok Landverse แน่นอนก็อย่าลืมไปลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบที่ลิงก์ด้านบน ส่วนคนไหนที่ลังเลว่าจะซื้อ Pre-sale ดีไหม บอกเลยว่าไอเท็มคุ้มค่าขนาดนี้ ถ้าอยากหล่อต้นเกมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook Ragnarok Landverse

Discord Ragnarok Landverse

Twitter Ragnarok Landverse

Website Ragnarok Landverse

อ่านข่าวเกม Ragnarok Landverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM