PUBG MOBILE Esports สร้างโอกาสอันไร้ขีดจำกัดแก่แฟนๆ และนักกีฬามืออาชีพ

PUBG MOBILE ESPORTS 201023 01

“เราจะสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจของอีสปอร์ตที่ผู้คนหลงรักได้อย่างไร?” เป็นคำถามที่ถามโดย โอลิเวอร์ เย หัวหน้าของผู้ให้บริการ PUBG MOBILE และ PUBG MOBILE Esports ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างการนำเสนอของเขาในงาน Gamescom Asia 2023 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

PUBG MOBILE ESPORTS 201023 02

พรีเซนเทชั่นครั้งนี้มีชื่อว่า “From Zero to Infinite: การสร้างระบบอีสปอร์ตที่ยั่งยืนสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ได้เน้นถึงส่วนสำคัญของระบบอีสปอร์ต พร้อมกล่าวถึงความสำคัญของการปรับแต่งโครงสร้างการแข่งขันให้สอดคล้องกับระดับของการพัฒนาอีสปอร์ตในประเทศต่างๆ โดยเน้นความสำคัญในการเชื่อมโยงการพัฒนาเกมเพื่อส่งเสริมการเติบโตของข้อมูลเกมและสร้างสภาพแวดล้อมที่มีประโยชน์ร่วมกันสำหรับผู้เกี่ยวข้องในระบบทุกคน

โดยคุณ โอลิเวอร์ ได้แชร์ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับวิธีการสร้างเรื่องราวด้านอีสปอร์ตที่จะที่ครองใจแฟนๆ ได้มากมาย คุณโอลิเวอร์ เชื่อว่ามีองค์ประกอบหลักสามอย่างเพื่อที่จะสร้างเรื่องราวอันน่าประทับใจ: เวที, เนื้อหา, และนักแสดงหลัก สำหรับเวทีก็เหมือนกับระบบอีสปอร์ต และนักแสดงคือนักกีฬามืออาชีพ ดาวเด่นที่ผู้ชมของเราเห็นบนเวทีและคนมากมายที่อยู่เบื้องหลัง คอยเขียนเรื่องราวที่น่าสนใจที่คอยชี้แนะให้เกิดผลลัพท์ที่หลากหลายในเรื่องราวเหล่านี้

“เราคอยติดตามและรับฟังความเห็นของเหล่าแฟนๆ อยู่เสมอ เราตั้งใจที่จะตอบรับความต้องการของพวกเขาเพื่อที่จะยกระดับอีสปอร์ตของเราให้ตอบโจทย์แฟนๆ อยู่เสมอ อีกทั้งเรายังไม่เคยคิดที่จะหลบประเด็นร้อนหรือความเห็นที่คลุกกรุ่นอยู่ในคอมมิวนิตี้หรือแบ่งแยกพวกเขา การเข้าใจถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการสื่อสาร ทำให้เราสามารถเข้าถึงเหล่าแฟนๆอีสปอร์ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยสร้างคอนเทนต์ที่จริงใจ แก่เหล่าแฟนๆ พวกเขาจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษจากการแข่งขันของ PUBG MOBILE Esports” คุณโอลิเวอร์กล่าว

PUBG MOBILE ESPORTS 201023 03

นอกเหนือจากการโชว์สถิติและความโด่งดังของผู้เล่นที่มีชื่อเสียง คุณโอลิเวอร์เชื่อว่ามันสำคัญที่จะเจาะลึกลงไปมากกว่านั้น “ให้เป็นมากกว่าเพียงการใช้ข้อมูลและสถิติทั่วไป สำหรับเราแล้ว PUBG MOBILE Esports นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของแต่ละทีม เหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบนักกีฬาของเรา ผลจากการที่เราติดตามเทรนด์และคอนเทนท์วิดีโอที่ทันท่วงที เราเองก็ได้รับแง่คิดในการแก้ปัญหาต่างๆ จากแฟนๆของเราเองอยู่ตลอดเช่นกัน ความคิดเห็นของพวกเขามันสำคัญมากสำหรับเรา ในฐานะผู้จัด ที่จะต้องเป็นผู้นำและเป็นศูนย์กลางให้กับแฟนๆ เพราะจะต้องค่อยๆ ปรับเปลี่ยนทิศทางระบบให้มั่นคงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ คุณโอลิเวอร์ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกในเรื่อง ทำอย่างไรที่จะช่วยสร้างแบรนด์ให้กับทีมอีสปอร์ต ให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีกใน PUBG MOBILE Esports อย่างเช่นทีม RRQ, BTR และอื่นๆ “รวมไปถึงการร่วมมือกันกับแบรนด์ เราได้ขยายขอบเขตไปมากกว่าแค่โทรศัพท์มือถือและแบรนด์ FMCG เรายังมองไปถึงการร่วมมือกับท้องถิ่นเช่น แบรนด์เสื้อผ้า และอีกมากมาย สิ่งนี้จะช่วยให้กระบวนการราบรื่นและสามารถเข้าถึงกับแฟนๆ ในแต่ละภูมิภาคท้องถิ่นให้ได้ดียิ่งขึ้นอีก”

ในการสรุปการพรีเซนเทชั่นครั้งนี้ คุณโอลิเวอร์หวังว่าองค์ประกอบทั้งหมดในการนำเสนอจะคอยให้แรงบันดาลใจและสามารถจุดประกายไฟให้แก่เหล่าผู้ฟังที่อยากจะสร้างเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของตนเองบ้าง

PUBG MOBILE ESPORTS 201023 04

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก:

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM