Guardian Tales อัปเดตใหญ่ เปิดตัว เวิลด์ 17 “สองราชินีปีศาจ” พร้อมฮีโร่ใหม่ อย่าง “มอร์เรียน” อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฮีโร่ฟรี 50 ครั้งด้วย!

Guardian Tales 060923 02

Guardian Tales เกมผจญภัยแนว RPG จากค่าย Kakao Games ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ เวิลด์ 17 ซึ่งมีชื่อบทว่า “สองราชินีปีศาจ” พร้อมด้วยฮีโร่ใหม่ “มอร์เรียน”  ผู้ว่าราชการของซาอุล แอบสปอยเลยว่าเธอคือหนึ่งในตัวละครหลักของเนื้อเรื่องในเวิลด์ 17 ด้วยนะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้งอีกด้วย อัปเดตครั้งนี้บอกเลยว่าของรางวัลแจกฟรีแบบฉ่ำ! ใครยังไม่ลองเล่นเกมนี้ สามารถดาวน์โหลดและร่วมผจญภัยไปกับเหล่าการ์เดี้ยนได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play Store

เนื้อเรื่องหลักบทใหม่ เวิลด์ 17 ที่มีชื่อบทว่า “สองราชินีปีศาจ” เป็นเนื่อเรื่องต่อจากเวิลด์ก่อนหน้า โดยเนื้อเรื่องบทนี้เล่าถึงการแย่งชิงขั้วอำนาจระหว่าง ลิลิธ ราชินีแห่งโลกปีศาจ และ มอร์เรียน ผู้ว่าราชการของซาอุล เรื่องราวที่น่าติดตามนี้ ยังมาพร้อมกับกิจกรรมเปิดเวิลด์ใหม่ ให้ผู้เล่นได้สะสมคะแนนกิจกรรมจากสเตจรอยแยก และนำไปแลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Guardian Tales 060923 03

นอกจากนี้ เหล่าการ์เดี้ยนสามารถพบกับฮีโร่คนใหม่และอาวุธเฉพาะตัวของเธอ ได้แล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัป มอร์เรียน ประมุขแห่งบูรพาทิศ ผู้ซึ่งเป็นผูว่าราชการแห่งซาอุล เมืองอันเลื่องชื่อด้านการรบและกองทัพอันแข็งแกร่งในโลกปีศาจ มอร์เรียนเปลี่ยนเมืองที่เคยพังจากการทุจริตได้นั่นก็เพราะการตัดสินใจที่สุขุมและความเด็ดเดี่ยว เธอดูแตกต่างจากผู้ว่าราชการคนก่อน ทำให้ชาวบ้านรวมถึงเหล่าทหารของซาอุลต่างก็สนับสนุนเธอกันอย่างแข็งขัน แม้ว่ามอร์เรียนจะได้รับการยอมรับจากทุกคน แต่เธอก็ยังไม่หยุดพยายามราวกับว่าโหยหาบางสิ่งอยู่ตลอด ความกระหายชัยชนะเหนือ ลิลิธ พี่สาวต่างแม่ของเธอ ผลักดันให้เธอมุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับหนึ่งให้ได้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ Guardian Tales ได้จัดกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีถึง 50 ครั้ง ให้กับผู้เล่นทุกคน โดยผู้เล่นสามารถเลือกสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออุปกรณ์จากตู้ไหนก็ได้ฟรี 10 ครั้งต่อวัน รวมทั้งหมด 50 ครั้ง ที่สำคัญผู้เล่นสามารถเลือกสุ่มฮีโร่ใหม่แกะกล่องอย่าง มอร์เรียน ได้ด้วยนะ

Guardian Tales 060923 04

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM