Eggy Party ร่วมกับ BSS ออกบัตร Rabbit Card เวอร์ชันพิเศษเอาใจแฟนเกม

Eggy party 110923 01

หลังจากที่เกม Eggy party จาก NetEase Games ได้เปิดบริการในประเทศไทยเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาทั้งบนระบบ Android และ iOS และสร้างกระแสความนิยมในหมู่แฟนๆเกมแนวปาร์ตี้เกมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างมาก ด้วยกราฟฟิกที่น่ารัก สดใส คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นพร้อมทั้งระบบการสร้างแผนที่ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ไอเดียของตัวเองในการสร้างแผนที่ให้ผู้เล่นอื่นเข้ามาร่วมสนุกกันได้

ล่าสุด NetEase Games ได้ร่วมมือกับบริษัทบางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเตม จำกัด หรือ BSS ผู้ให้บริการบัตร Rabbit ออกบัตร Rabbit เวอร์ชันพิเศษ ลาย Eggy Party สำหรับแฟนเกมได้หาซื้อมาใช้งานหรือสะสมกันได้ตามใจ โดยลวดลายของบัตรเน้นความโดดเด่นของคาแรคเตอร์จากเกม Eggy Party และธีม สนุกสนานตามสไตล์ปาร์ตี้เกม

นอกจากนี้ตั้งแต่ 15 กันยายนนี้ แฟนๆเกมจะยังได้พบกับวีดีโอตัวอย่างของเกม Eggy Party จะปรากฏบนจอของสถานี BTS และอาคารสำคัญในกรุงเทพมหานครอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น จอ LED ของ MBK Center, จอ LED ที่อาคาร Empire Tower สาธร และ e-Poster สุดน่ารักที่สถานี BTS หลักๆไม่ว่าจะเป็น สถานีสยาม, สถานีอโศกและสถานี สนามกีฬาแห่งชาติ

แฟนๆเกมสามารถหาซื้อบัตร Rabbit สุดพิเศษลาย Eggy Party ได้ที่สถานี BTS ทุกสถานีตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Eggy Party ได้ที่ Website Eggy Party, Youtube Eggy Party และ Twitter Eggy Party

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eggy party 110923 02

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eggy Party คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM