เกมมือถือเกมแรกของ Tengen Toppa Gurren Lagann เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมยืนยันคอลแลปส์ KILL la KILL

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 01

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปี ของ Tengen Toppa Gurren Lagann เวอร์ชันภาพยนต์และการเปิดตัวรีเมค โดยสตูดิโอแอนิเมชัน TRIGGER กำกับดูแลโดย WANDA CINEMAS GAMES ร่วมมือกับ Aniplex (Shanghai)และ KLab อิงจากแอนิเมชั่นทางโทรทัศน์ที่เป็นที่นิยมในปี 2007 Tengen Toppa Gurren Lagann เปิดตัวเกม RPG แนววางแผนกลยุทธ์ในชื่อเดียวกันที่ดัดแปลงมาจาก Tengen Toppa Gurren Lagann จะเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 ตุลาคม และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการนับจากนี้เป็นต้นไป

ปัจจุบันเว็บไซต์ทางการและหน้าเว็บลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมได้เปิดพร้อมกันแล้ว และ PVประชาสัมพันธ์ล่าสุดก็เผยแพร่แล้ว ขณะเดียวกัน ทางทีมงานยังระบุด้วยว่าตัวเกมได้รับการยืนยันแล้วว่ามีการคอลแลปส์กับแอนิเมชันยอดนิยมเรื่องอื่นของ TRIGGER อย่าง “KILL la KILL” ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บ App Store หรือ Google Play

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 02

แอนิเมชั่นเรื่อง “Tengen Toppa Gurren Lagann” บอกเล่าเรื่องราวอันน่าหลงใหลของ “เด็กชายขุดหลุม” ซิม่อน และสหายของเขาที่ยังคงเติบโต ฝ่าฟันอุปสรรคแห่งโชคชะตา และทะลวงท้องฟ้า ตัวละครที่มีบุคลิกโดดเด่น ภาพวาดและการแสดงที่เข้มข้น โครงเรื่องที่เผชิญกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ดนตรีที่เร่าร้อน และองค์ประกอบอื่นๆ ในแอนิเมชั่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ มากมายทั่วโลก

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 03

เกม “Tengen Toppa Gurren Lagann” ช่วยฟื้นคืนประสบการณ์แอนิเมชั่นในหลายมิติ

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 04

ในแง่ของโครงเรื่อง เนื้อหาหลักของเกมเริ่มต้นด้วย ซิม่อน และ คามินะ ที่เจาะทะลุพื้นดินฟื้นฟู เนื้อหามีความคลาสสิกของแอนิเมชั่นอย่างมาก เกี่ยวกับสายสัมพันธ์พี่น้องแห่ง “ความเชื่อ” ความเชื่อในการใช้ “สว่าน” เพื่อทะลวงทุกสิ่ง การจากไปของ “พี่ใหญ่” และการตื่นขึ้นของซิมอน   เนื้อหาจำนวนมากจะถูกนำเสนอทีละรายการในขณะที่แนวหลักของเกมดำเนินไป

เพื่อฟื้นฟูเนื้อเรื่องได้แม่นยำยิ่งขึ้น ตัวเกมยังให้ความสำคัญกับเนื้อหาหลักเป็นพิเศษ เพื่อฟื้นฟูกันเม็งและความสามารถในการต่อสู้ของทั้งศัตรูและศัตรู ในการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงเรื่อง เมื่อรวมกับการแสดงโครงเรื่องแล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวอันน่าหลงใหลเหล่านั้นอีกครั้ง เกี่ยวกับการเติบโต มิตรภาพ และการต่อต้าน

นอกจากนี้ เกมยังเชิญทีมงานแอนิเมชันต้นฉบับมาพากย์เสียงและการตีความเนื้อเรื่องด้วยเสียงเต็มรูปแบบอีกด้วย ในเกมคุณจะได้ยิน คามินะ พูดกับ ซิม่อน ว่า “เชื่อฉัน เชื่อในตัวฉันคนที่เชื่อในตัวคุณ” ซิม่อน ชี้ขึ้นไปบนฟ้าแล้วตะโกนว่า “ฉันคือฉัน ซิม่อน ผู้ขุดหลุม” ทุกคนในกลุ่มกุเร็น ตะโกนว่า “คุณคิดว่าเราเป็นใคร!” รอคำบรรยายคลาสสิกได้เลย

ทีมงานชี้ให้เห็นว่ารูปแบบการเล่นของ “Tengen Toppa Gurren Lagann” นั้นง่ายต่อการเรียนรู้และมีเชิงกลยุทธ์ในเวลาเดียวกัน ในการต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องจัดตำแหน่งและตำแหน่งของทีมอย่างเหมาะสมเพื่อแสดงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของกันเม็ง

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 05

ในเกมมีกันเม็งทั้งหมดของแอนิเมชั่นต้นฉบับ ผู้เล่นสามารถรวบรวมและฝึกฝนกองทัพพิเศษของตนเองเพื่อต่อสู้ตามความต้องการ หรืออาจให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ จับคู่ทีม และกำหนดกลยุทธ์ในการต่อสู้ เป็นที่น่าสังเกตว่ามีการจับคู่พิเศษระหว่างกันเม็งบางตัว ตัวอย่างเช่น เมื่อ กุเร็น และ ลากันน์ เล่นพร้อมกันจะสามารถเปิดใช้งานทักษะอันทรงพลังของพี่น้องและสัมผัสถึงความโรแมนติกของฟิวชั่นเมคา

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 06

เพื่อนำประสบการณ์ที่ดีขึ้นมาสู่แฟน ๆ แอนิเมชั่น ทีมผู้ผลิตเกมได้รวบรวมข้อเสนอแนะจำนวนมากในการทดสอบ CBT1 ก่อนหน้านี้ โดยเริ่มจากคำแนะนำที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเพิ่มประสิทธิภาพเกมอย่างต่อเนื่อง ใน CBT2 แอนิเมชั่นในการอัญเชิญกันเม็งถูกแทนที่ด้วยแอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจาก 「โจมตีเมืองหลวงเทเพริน」มีการเพิ่มหน้าหลัก 「live2D」และผู้เล่นสามารถวางโยโกะไว้ที่นี่เพื่อชมได้ นอกจากนี้ หน้าUIของเกมยังได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญและมีการนำแอนิเมชั่น Cut-in ที่สวยงามมากขึ้นมาใช้ ในเวอร์ชันเปิดตัว ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่น่าหลงใหลที่ได้รับการปรุงอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

หากลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้สามารถกันเม็งระดับ 5 ดาวที่หายากเป็นพิเศษ จับรางวัลติดต่อกัน 100 ครั้งและรางวัลอื่น ๆ ได้ฟรี ผู้เล่นที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ทางการ ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Website Tengen Toppa Gurren Lagann ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Tengen Toppa Gurren Lagann 130923 07

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Tengen Toppa Gurren Lagann คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM