5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 167

top game 17 09 23

สัปดาห์นี้หลายคนน่าจะวุ่นวายกับการทำงานและการเรียนกันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ แต่อย่าลืมพักผ่อนผ่อนคลายกายและใจไปกับเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ที่เราหยิบมาแนะนำกันได้เลยนะ มีเกมมือถือหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันตามความชอบ และใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Code Geass: Lost Stories (สโตร์ไทย)

แฟน ๆ Code Geass ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วเพราะเกม Code Geass: Lost Stories เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Eng บนสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้มาในรูปแบบ RPG จากทีมผู้ให้บริการ KOMOE TECHNOLOGY LIMITED สัมผัสเรื่องราวของลูลูซและคนอื่น ๆ จากในมุมมองที่แตกต่างจากเดิม โดยอิงมาจากสปินออฟ Code Geass: อากิโตะผู้ถูกเนรเทศ, Code Geass: Oz of the Reflection รวมถึงไซด์สตอรี่ ต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้สนุกไปด้วยกัน มีระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ฉากการต่อสู้ 3D คุณภาพสูง สร้างหน่วยรบในแบบของตัวเองโดยจัดเต็มตัวละครและKnightmare Frames ที่ปรากฏในอนิเมะทั้งหมดมาให้เลือกเล่น งานภาพและเสียงพากย์ก็จัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Code Geass: Lost Stories คลิกที่นี่


Moonlight Sculptor: Dark Gamer (สโตร์ไทย)

เกมที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับแฟนนิยายอย่าง ‘ประติมากรแสงจันทร์​’ นั้นก็คือเกม Moonlight Sculptor: Dark Gamer ที่เป็นเกมใหม่จากค่าย XLGAMES ที่มาในรูปแบบ MMORPG แบบ Cross Platform เล่นได้ทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC กันเลย เกมนี้จะเล่าเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน 60 ปีหลังเหตุการณ์ Moonlight Sculptor: Weed ที่เกิดการปรากฏตัวของ Gamers ด้านมืด โลกจึงเข้าสู่ความโกลาหลอีกครั้ง เข้าสู่สงคราาม PvP ระหว่างผู้เล่นอันดุเดือด โจมตีสัตว์ประหลาดด้วยรูปปั้นและการ์ดสัตว?ประหลาดที่หลากหลาย มีระบบ Buddy ที่น่ารักและเติบโตมาพร้อมอาวุธที่ไม่เหมือนใคร เพลินไปกับการใช้ชีวิต หาเงินจากการขายของ ทำอาหาร ตกปลา รวบรวม เป็นพ่อค้าสุดโด่งดัง สนุกเพลิน ๆ แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Moonlight Sculptor: Dark Gamer คลิกที่นี่


Waven (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Ankama Studio ที่เปิดให้เล่นแบบแบบ Early Access นั้นเองกับเกม Waven เกม Tactical RPG แบบ Free-to-play Multiplayer ที่สามารถเล่นได้ทั้งมือถือและ PC ผ่าน Steam โดยตัวเกมมีเพลนเปิดอย่างเป็นทางการในปี 2023 มีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 25 ตัว ล่องเรือจากเกาะสู่เกาะ ต่อสู้ในโหมด PvE, PvP และ และ Island Defense ต่อสู้เก็บเกี่ยวทรัพยากร ท้าทายผู้เล่นคนอื่น ๆ ไต่แรงค์ ปล้นสะดม และอื่น ๆ เล่นเพลิน ๆ ได้เป็นอย่างดี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Waven คลิกที่นี่


Heir of Light: Eclipse (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพจากค่าย Com2uS นั้นก็คือเกม Heir of Light: Eclipse เป็นเกมมือถือ RPG งานถาพอนิเมะน่าเล่น เล่าเรื่องราวอันแฟนตาซี การป้องกันแนวป้องกันสุดท้ายจากหายนะ พบเจอเหล่ามนุษย์ เอลฟ์ แฟรี่ และยักษ์ จัดทีมเหล่าฮีโร่และแอนิเมชั่นสุดอลังการ สร้างทีม ทำเควสปราบมังกรแสนร้ายกาจและช่วยโลกเอาไว้ สร้างเด็คฮีโร่ด้วยการผสมผสาน โดยมีตัวชละคตร 6 ฝ่าย จาก 5 คลาสให้เลือกเข้าทีม ท้าดวลในสงคราม PvP แบบ 5v5 ชิงความเป็นหนึ่งในศึกอารีน่าแบบเรียลไทม์ ดันเจี้ยนกิลด์ และอื่น ๆ อีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light: Eclipse คลิกที่นี่


EOSA Story (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาพร้อมงานภาพน่ารักชวนเล่นจากทีมผู้พัฒนา TOMATOSOUP นั้นก็คือเกม EOSA Story ที่เป็นเกมแนว Puzzle Strategy ที่นำเอาประวัติศาสตร์เกาหลีมาให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษาในรูปแบบใหม่ รับบทโดย 2 ตัวละครหลักอย่าง ยูจิน ผู้ตรวจราชการลับของราชวงค์ และอึนกวัง นักรบผู้คุ้มกัน ซึ่งทั้งสองคนมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เลือกใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ออกเดินทางไปที่ทางใต้ ระหว่างทางก็ได้พบเจอความลับมากมาย เมืองที่เต็มไปด้วยซากศพจากโรกระบาดที่พากันลุกขึ้นมา พวกเขาสองคนจึงต้องวางแผนตะลุยในด่านที่ทวีความยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ไปให้ถึงบทสุดท้ายเพื่อไขปริศนาที่ซ่อนอยู่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม EOSA Story คลิกที่นี่


Dig&Dungeons (สโตร์ไทย)

ชวนเกมมเอร์นักสำรวจไปลุยด้วยกันในเกม Dig&Dungeons เกมมือถือ ARPG จากทีมผู้พัฒนา More Well Studio ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยในดันเจี้ยนที่ลึกลงไปไม่มีที่สิ้นสุด ขุดกำแพงสำรวจดันเจี้ยน 3 มิติ ท้าทายดันเจี้ยนใหม่ ๆ ที่มีทั้งคุกใต้ดิน สุสานร้าง ตามหาหีบสมบัติที่มีมอนสเตอร์มาปกป้อง ปราบมอนเสอตร์ที่มาขวางทาง มีอาวุธและทักษะให้เลือกใช้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างกับดักไว้จัดการเหล่ามอนสเตอร์อีกด้วย ตามหาอุปกรณ์ที่จะมาอำนวยความสะดวกในการตะลุยขุดได้ในดันเจี้ยนที่ลึกมากขึ้นไปอีก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dig&Dungeons คลิกที่นี่


Witch Market: Adventure RPG (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสายน่ารักแบ๊ว ๆ ที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมนั้นก็คือ Witch Market: Adventure RPG เป็นเกมที่พัฒนาโดยค่าย ThumbAge ที่ตอนนี้เปิดให้เล่นครบทั้งสองสโตร์แล้ว ชวนเพื่อน ๆ ไปลุยในสไตล์ Adventure RPG ชวนผจญภัยในเกาะลึกลับพบเจอเหล่าตัวละครหลักจากตำนานเทพนิยายกว่า 11 คน จัดทีมตามความชื่นชอบออกล่ามอนสเตอร์ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีความยากง่ายที่ต่างกัน ใช้พลังพิเศษในการเอาชนะมอนสเตอร์ รวบรวมทรัพยากรและไอเทมเพื่อนำมาอัปเกรดทักษะของเหล่าตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มีระบบสร้างรายได้อัตโนมัติด้วย Magic Vending Machine เล่นแร่แปรธาตุแล้ววางขายผ่านเครื่องขายอัตโนมัติ และอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Witch Market: Adventure RPG คลิกที่นี่


ทั้ง 7 เกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาฝากเพื่อน ๆ ในสัปดาห์นี้มีหลากหลายแนวมาก ๆ เลย เพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมไหนก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้ หรือไปลองเล่นมาแล้วอยากจะป้ายยาเกมอื่น ๆ ที่ไม่อยู่ในลิสต์ก็มาคอมมเ้นต์บอกกันได้นะคะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM