Metal Slug: Awakening X RoV การปรากฏตัวของ VIOLET กระสุนสังหารสุดเท่

Metal Slug Awakening 150923 01

Metal Slug เกม 2D สุดคลาสสิคแนวแอ็กชั่นชู้ตติ้งที่มีอนิเมชั่นตลกสุดฮาที่ตัวละครสามารถแสดงท่าทางให้เราสนุกและนิยมเล่นกันตั้งแต่สมัยเกมตู้ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบเวอร์ชั่นมือถือภายใต้ชื่อ Metal Slug: Awakening และในคราวนี้ได้มีการคอลแลปครั้งสำคัญกับ RoV ที่ได้มีตัวละครสุดเทพอย่าง Violet เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทหารและกองกำลังรบครั้งนี้อีกด้วย แถมผู้เล่นยังได้รับได้ฟรีเพียงทำกิจกรรมในเกมเท่านั้น!!

https://youtu.be/wOeMK5BrFds

ผู้เล่นเข้าร่วมได้ง่ายๆ เพียงทำภารกิจตามที่กิจกรรมกำหนดเพื่อรับไอเทมรางวัลแลกรับตัวละคร VIOLET กันได้แบบฟรีๆโดยไม่ต้องเติมเงินแม้แต่บาทเดียวกันเลย 1.ช่วย Violet สะสมอุปกรณ์ 7 ชิ้น 2.ทำภารกิจพิเศษ สะสมแต้มครบกดรับได้เลยทันที

Metal Slug Awakening 150923 02

Metal Slug Awakening 150923 03

นอกจากนี้ตัวเกม Metal Slug: Awakening เองยังคงความสนุกของเกมที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้อย่างอิสระ แถมยังมีพาหนะต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถถัง รถถัง อูฐ และอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นย้อนวันวานไปยังความทรงจำวัยเด็ก เร็วๆนี้ยังมีกิจกรรมใหม่อย่าง “ขอพรกับจินนี่ ” เพื่อรับสกิน TOP PLAYER ของตัวละคร LYLA และไอเทมต่างๆที่แจกฟรีอีกด้วย

Metal Slug Awakening 150923 04

นอกจากสกินตัวละครเท่ห์ๆของ LYLA แล้ว ในสัปดาห์หน้ายังมีกิจกรรมแจกสกิน FUTURE FIGHTER ของตัวละคร TREVOR อีกด้วยนะ บอกเลยว่ามีกิจกรรมแน่น แจกแบบจัดเต็มทุกๆสัปดาห์กันเลย

ติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังนี้ Website Metal Slug: AwakeningFacebook page Metal Slug: Awakening ,Tiktok Metal Slug: Awakening และDiscord Metal Slug: Awakening

ลิงก์ดาวน์โหลด

Metal Slug Awakening 240723 09

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Metal Slug: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM