เกมมือถือใหม่ Generation Zombie ต่อสู้กับฝูงซอมบี้ ประกาศวันเปิดทดสอบ Close Beta พร้อมกันทั่วโลก

Generation Zombie 150923 02

บริษัท Gravity Interactive ได้ประกาศการเปิดทดสอบ CBT อย่างเป็นทางการ สำหรับเกมมือถือแนวกลยุทธ์สยองขวัญอย่างเกม Generation Zombie โดยเกมนี้จะปล่อยให้ได้เล่นกันทั่วโลกในช่วง CBT สำหรับผู้ใช้ Android สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน Google Play Store ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 เกมนี้ถือว่าเป็นเกมแนวสยองขวัญเกมแรกที่ทางบริษัท Gravity Interative ได้ปล่อยออกมาเลยก็ว่าได้ ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อเอาชีวิตรอดโดยการ อัพเกรดทรัพยากรและให้การช่วยเหลือด้านต่างๆ ในระหว่างการต่อสู้กับฝูงซอมบี้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอื่นๆที่สามารถนำมาใช้ได้อย่างหลากหลาย ในแต่ละด่านจะมีการ์ดที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้รูปแบบเกมการ์ดจะสามารถพบได้หลากหลายจากเกมอื่นๆ แต่ Generation Zombie นั้นมีเอกลักษณ์ในการเล่นอย่างชัดเจน ทั้งยังสามารถได้รับอุปกรณ์จากภารกิจรองที่ทำให้เกมสนุกน่าเล่นยิ่งขึ้น เกม Generation Zombie พร้อมให้เหล่าผู้กล้าเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้แล้ววันนี้!!!

Generation Zombie เป็นเกมที่นำเสนอภาพกราฟิกสไตล์สยองขวัญมาพร้อมกับการวางแผนการเล่นที่ท้าทายเหล่าผู้เล่น ตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีสกิลที่พิเศษและแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถใช้สกิลเหล่านี้ได้ก็ต่อเมื่อมีพลังความสามารถมากเพียงพอเพื่อปล่อยพลัง นอกจากนี้แอคชั่นของการ์ดในแต่ละด่านนั้น ผู้เล่นมีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น! จึงต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆในการเล่นและการใช้การ์ดแต่ละใบ เพื่อจัดการศัตรูในแต่ละแถว รวมถึงการวางแผนทิศทางการเดินหลังจากที่จัดการเหล่าศัตรูเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตัวเกมมีความหลากหลายในการเล่นที่ไม่ซ้ำใคร

ผู้ใช้ Android สามารถเอาชีวิตรอดใน Generation Zombie ได้ตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 17:00  จนถึงวันที่ 28 กันยายน 2566 (เขตเวลา PDT) สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ CBT ได้ด้วยอีเมล์บนเว็บไซต์ [ลิงค์]  และหลังจากลงทะเบียนแล้วจะได้รับรางวัลลงทะเบียน สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ Google Play Store [ลิงค์] สามารถติดตามข่าวสาร, อัพเดท หรืออีเว้นของรางวัลเกม Generation Zombie ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ [Generation Zombie]

Generation Zombie 150923 03

เกมฟีเจอร์:

  • เกมการ์ดเอาชีวิตรอดรูปแบบเทิร์นเบส: เอาชีวิตรอดในสงครามซอมบี้และนำชัยชนะมาสู่มนุษย์
  • เกมเพลย์ที่น่าสนใจ: พัฒนากลยุทธ์และค้นหาผู้รอดชีวิตที่มีความสามารถพิเศษพร้อมกับรวบรวมทรัพยกรเพื่อใช้ในการต่อสู้
  • ควบคุมกลุ่มผู้รอดชีวิต: เสาะหารวบรวมและฝึกฝนกลุ่มผู้รอดชีวิตที่มีพลังวิเศษ อัพเกรดสกิลพร้อมทั้งติดตั้งอาวุธเพื่อไปต่อสู้กับเหล่าฝูงซอมบี้ทั้งหลาย
  • จัดการทรัพยากร: ดูแลจัดการทรัพยากรของคุณอย่างเฉลียวฉลาดเพื่อให้ผู้คนที่เหลืออยู่นั้นรอดชีวิต และรักษาระดับสุขภาพจิต, ความสะอาด, และความปลอดภัยให้มั่นคง เก็บสกุลเงินที่มีค่าเช่นฟันทองเพื่อใช้ในการแลกลูกกระสุนและไอเทมอื่นๆ
  • การต่อสู้แบบกลยุทธ์: วางแผนกลยุทธ์การโจมตีและใช้ประโยชน์จากจุดด้อยของซอมบี้แต่ละชนิด ใช้ความสามารถพิเศษเพื่อทำลายและใช้การ์ดแอคชั่นเพื่อนำเหล่าผู้รอดชีวิตเข้าสู่สนามกลยุทธ์การต่อสู้
  • ความท้าทาย: ทดสอบทักษะของคุณในโหมด PvP ด้วยการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ไต่แรงค์, พิสูจน์ความสามารถของคุณ พร้อมกับรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ Gravity Interactive

Gravity Interactive ได้จัดตั้งขึ้นในปี 2003 ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นช่วงที่อุตสหกรรมเกมออนไลน์ในทวีปอเมริกาเหนือนั้นยังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ได้เปิดให้บริการเกมของ Gravity รวมถึงเกมอื่นๆอีกมากมายของหลากหลายประเทศให้กับผู้เล่นในทวีปอเมริกาเหนือมาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท Gravity Interactive, Inc. เป็นบริษัทสาขาย่อยของ บริษัท Gravity Co., Ltd. ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง Gravity Co., Ltd. เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในฐานะบริษัทพัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จผู้พัฒนาเกมอย่าง Ragnarok Online เกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ และขณะนี้ก็ยังให้บริการเกมหลากหลายแนวอีกมากมายในทั่วโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด CBT

Generation Zombie 150923 04

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Generation Zombie คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM