การรอคอยสิ้นสุด Final Fantasy VII Rebirth ปักหมุดเริ่มการผจญภัยต้นปี 2024

Final Fantasy VII Rebirth 16092023 1

ฤกษ์คลอดมาแล้ว Square Enix ปักหมุด 29 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นวันเปิดบริการอย่างเป็นทางการของไอพีแอคชั่นแฟนตาซี Final Fantasy VII Rebirth ไอพีที่สองจากโปรเจ็กต์ Final Fantasy VII remake ซึ่งจะมีมาจำหน่ายบน PlayStation 5 ทั้งในแบบ Physical และ Digital สำหรับภาค Rebirth จะมีองค์ประกอบจากภาคก่อนหน้าถูกใส่มาแบบครบ ๆ โดยเฉพาะฟีเจอร์ส่วนขยายอย่างแผนที่โลกขนาดยักษ์และสกิล synergy ความสามารถกับสมาชิกในปาร์ตี้ ขณะที่เนื้อเรื่องจะมีความดราม่าเพิ่มขึ้นและมาพร้อมจุดหักมุมครั้งสำคัญระดับเมเจอร์

ล่าสุด โปรดิวเซอร์ Yoshinori Kitase เผยว่า Final Fantasy VII Rebirth จะเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ในแบบ standalone เป็นการผจญภัยแยกเดี่ยวที่ตัวละครจะเดินทางออกจาก Midgar ไปสำรวจโลกกว้างเบื้องนอก ซึ่งไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องราวก่อนหน้านี้ แต่ก็จะมีทำเป็นรีแคปของภาคก่อนหน้ามาไว้ให้เผื่อใครที่อยากรู้

Final Fantasy VII Remake คือ 1 ใน 3 เกมจากโปรเจ็กต์ Fantasy VII Remake ที่หยิบเอาเรื่องราวจากตำนานเกมสุดแฟนตาซีมาเล่าใหม่ในมุมมองที่แตกต่างผ่าน 3 ไอพีที่มีความพิเศษแบบสุดๆ ซึ่งแฟนเกมให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม และได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ ตัวเกมขายไปแล้วกว่า 5 ล้านก๊อปปี้นับตั้งแต่เปิดให้บริการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy VII Rebirth

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM