DLC เกม Resident Evil 4 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ เผยแอคชั่นใหม่สุดระทึก กับฟีลการเล่นที่แตกต่าง

Resident Evil 4 210923 02

เริ่มตั้งแต่วันนี้ 21 กันยายน เกมดังขวัญใจนักวิจารณ์อย่าง Resident Evil 4 จะเปิดตัวเนื้อเรื่องเสริมให้ได้เล่นกันในรูปแบบของ DLC “Separate Ways” ซึ่งจะพาผู้เล่นไปชมเบื้องหลังของเนื้อเรื่องหลัก นอกจากนี้ ตัวเกมหลักของ Resident Evil 4 มีโปรโมชั่นลดราคาในช่วงเวลาจำกัดด้วยเช่นกัน

Resident Evil 4 210923 01

DLC เนื้อเรื่องเสริม “Separate Ways”

“ภารกิจต้องเก็บเป็นความลับ ความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือก”

DLC จะติดตามเบื้องหลังเนื้อเรื่องหลักจากมุมมองของ Ada Wong โดยยังคงรักษาเกมเพลย์แบบเดียวกันกับเกมหลักเอาไว้ตามเดิม เพิ่มเติมคือประสบการณ์แอคชั่นสามมิติใหม่ล่าสุดและความรู้สึกลุ้นระทึกในการเล่น Ada โดยเฉพาะ

ดูเทรลเลอร์เปิดตัว DLC ได้ที่นี่

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตฟรี ตัวละครใหม่ ๆ  ที่เพิ่มเข้ามาสามารถเล่นได้ในโหมดพิเศษยอดนิยมของซีรีส์อย่าง “The Mercenaries”

ในฤดูหนาวนี้ Resident Evil 4 เวอร์ชัน PlayStation®5 จะมีโหมด VR ให้เล่นในรูปแบบ DLC ฟรีเฉพาะสำหรับ PlayStation®VR2 เท่านั้น ดื่มด่ำประสบการณ์หลอนของเกมหลักแบบเต็มอรรถรสด้วยการสวมบทเป็น Leon S. Kennedy ในภารกิจช่วยชีวิตสุดสยอง

Resident Evil 4 210923 03

Resident Evil 4 ลดราคาในเวลาจำกัด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองงาน Tokyo Game Show 2023 เกม Resident Evil 4 จะลดราคาเป็นครั้งแรกถึง 34% สำหรับเวอร์ชันสตีม (Steam) จนถึงวันที่ 25 กันยายน โดยเนื้อเรื่อง DLC “Separate Ways” เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้ อย่าพลาดโอกาสซื้อ RE:4 ในราคาลดพิเศษ

ดูรายละเอียดจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Resident Evil 4 ได้ที่ Website Resident Evil 4

งานแคปคอมออนไลน์ใน Tokyo Game Show 2023

งานออนไลน์ของแคปคอม (Capcom Online Program) สำหรับงาน TGS 2023 จะเริ่มออกอากาศเวลา 14:00 น. (UTC) ในวันที่ 21 กันยายน (หรือ 21:00 น. วันที่ 21 ก.ย. ตามเวลาไทย) เพื่ออัปเดตข้อมูลข่าวสารเกมใหม่ ๆ ของแคปคอม อย่าลืมเกาะติดจอ รอรายการดี ห้ามพลาด

เว็บไซต์ถ่ายทอดอย่างเป็นทางการของ CAPCOM TGS 2023 >คลิกเพื่อชมถ่ายทอดสด<

อ่านข่าว Resident Evil 4 remake คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM