The Crew Motorfest ลงถนนสู่ความสำเร็จ ด้วยเสียงตอบรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแฟรนไชส์

The Crew Motorfest 210923 02

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า The Crew Motorfest (เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์) ประสบการณ์ขับขี่ในโลกโอเพนเวิลด์ของแฟรนไชส์ เดอะ ครูว์ ออกตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเกมภาคนี้ได้รับคะแนนรีวิวสูงสุดในแฟรนไชส์ และมียอดขายโดยรวมสัปดาห์แรก, การใช้จ่ายของผู้เล่น, และอัตราการใช้ซีซันพาสดีที่สุดของแฟรนไชส์ด้วย

The Crew Motorfest 210923 03

เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกทั้งจากนักวิจารณ์และผู้เล่น โดยสามารถทำตามสัญญาในการให้ผู้เล่นได้สัมผัสทิวทัศน์อันน่าตื่นตะลึงของฮาวายและกราฟิกอันแม่นยำ มีการควบคุมยานพาหนะที่พัฒนาขึ้น และเคารพต่อวัฒนธรรมยานยนต์ผ่านระบบเพลย์ลิสต์ ชุมชน เดอะ ครูว์ 2 ก็โอบรับผลงานสุดยอดชิ้นใหม่นี้ และใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ ‘Collection Import’ ที่มียานพาหนะกว่า 42 ล้าน รายการ ถูกนำจาก เดอะ ครูว์ 2 เข้าไปยัง เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ด้วย

 “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการตอบรับอย่างกระตือรือร้นที่ทำลายสถิติแฟรนไชส์ทั้งหมด แล้วเราก็ต้องการแสดงความขอบคุณชุมชนของเราสำหรับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยม” Ahmed Boukhelifa กรรมการผู้จัดการของ Ubisoft Ivory Tower กล่าว “การวางจำหน่ายเป็นแค่จุดเริ่มต้น เรามีแผนอัปเดตอย่างต่อเนื่องพร้อมด้วยธีมและประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมถึงการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งมากหลังวางจำหน่ายอีกยาวนาน พร้อมคอนเทนต์ทั้งแบบฟรีและชำระเงิน”

The Crew Motorfest 210923 04

มีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคน มาเข้าร่วมแฟรนไชส์ตั้งแต่ปี 2557 โดยมียอดผู้เล่นเฉลี่ยต่อเดือนทำลายสถิติไปเมื่อกรกฎาคมของปีนี้ มากกว่าห้าปีหลังจากการเปิดตัวของ เดอะ ครูว์ 2 โดย Ubisoft Ivory Tower สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ เดอะ ครูว์ ได้พิสูจน์ความสามารถในการส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพสูงในระยะยาว และให้ความสำคัญอันดับหนึ่งต่อเสียงตอบรับของผู้เล่นจากช่วงทดสอบเล่นมาใช้ตลอดกระบวนการพัฒนา

The Crew Motorfest 210923 01

ตอนนี้เกมพร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมชุดอัลติเมทเอดิชั่นด้วยการสมัครสมาชิก Ubisoft+, บน Xbox, Amazon Luna[1] และ PC ผ่าน Ubisoft Connect

[1] Ubisoft+ บน Luna จำเป็นต้องมีการเชื่อมโยงบัญชี และแผน Multi Access โดยมีข้อจำกัดทางภูมิภาค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew Motorfest โปรดไปที่ Website thecrewgame และติดตามเราได้บน Facebook thecrewgame 

อ่านข่าวเกม The Crew™ Motorfest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM