Black Desert Mobile เปิดตัวพื้นที่ใหม่ “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ”

Black Desert Mobile 270923 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวพื้นที่ใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ใน Black Desert Mobile ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ คือดินแดนลึกลับแห่งใหม่ที่อยู่เหนือทะเลมาร์โกเรียอันกว้างใหญ่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากยุคโชซอน ราชวงศ์สุดท้ายของประเทศเกาหลี

พื้นที่แห่งนี้นำเสนอภูมิทัศน์อันน่าทึ่งจากยุคโชซอน ที่จะทำให้นักผจญภัยได้รู้สึกถึงสิ่งแวดล้อมที่คุ้นเคย และระลึกถึงความทรงจำจากยุคสมัยก่อนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเล่า, ตำนาน และ นิทานพื้นบ้านในอดีต

นักผจญภัยจะสามารถเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่นี้ โดยการปลดล็อคเมนู ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ จากการสำเร็จเควสหลัก ‘ฝันร้ายของเอ็มม่า’ หลังจากนั้น จะเริ่มการเดินทางสู่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ เมื่อสำเร็จเควส ‘ตีเหล็กเมื่อยังร้อน’ จากเรื่อง ‘หนังสือนิทาน – เริ่มต้น’ ในส่วนของนักผจญภัยมือใหม่สามารถสร้างตัวละครและสำเร็จเควสเนื้อเรื่องเพื่อเข้าสู่พื้นที่แห่งใหม่ได้ทันที

นักผจญภัยสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ’ ผ่านทางหนังสือนิทาน ที่มีนิทานของ ‘บทวิญญาณมูดัง’, ‘บทกุมิโฮ’, ‘บทซนกักชี’, และ ‘บทราชาหมูทองคำ’ โดยหลังจากที่สำเร็จหนังสือนิทานทั้งหมดแล้ว นักผจญภัยจะสามารถเข้าถึง ‘ศาลาสีดำ’ ซึ่งในนั้นจะสามารถพบบอสจากนิทานแต่ละเรื่องได้ หลังจากที่เอาชนะบอสในแต่ละระดับความยากได้เป็นครั้งแรก นักผจญภัยจะได้รับพลัง 1  แต้ม พร้อมของรางวัลมากมายที่สามารถได้รับตามเลเวลของภูติดำ และระดับความยากที่เลือกใน ‘ศาลาสีดำ’

นอกจากนี้ อุปกรณ์ระดับใหม่ ‘อาวุธหลักรุ่งสาง’ และ ‘ถุงมือรุ่งสาง’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน ซึ่งสามารถสร้างได้โดยการใช้วัตถุดิบ ‘เปลวเพลิงแห่งฮงอิก’, ‘กลไกแห่งความโกลาหล’, ‘อาคาร์ท’ และ ‘ซิลเวอร์’ นักผจญภัยสามารถได้รับ ‘เปลวเพลิงแห่งฮงอิก’ จากการพิชิตการท้าทายในศาลาสีดำ อ่าน GM โน๊ต เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ได้

‘โชรยอง’ ผู้กวัดแกว่งความตายให้บานสะพรั่ง ก็ได้ถูกอัพเดทเข้าใน Black Desert Mobile ด้วยเช่นกัน โดยเธอจะใช้อาวุธหลัก ‘ตำราวิญญาณ’ ที่มีเครื่องรางผูกเอาไว้ และ ‘พู่กัน’ ในการดึงพลังจากทุ่งดอกไม้แห่งซอชอนดินแดนแห่งชีวิตหลังความตาย

https://youtu.be/b42oEEyZk7g?si=GnJPUF3Iv1wfyJSX

นอกเหนือจากนี้ ตัวละครซีซั่นได้กลับมาพร้อมซีซั่นอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยสามารถเก็บค่าประสบการณ์ได้เร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงของรางวัลมากมายที่สามารถได้รับหลังการสำเร็จซีซั่น และเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่น นักผจญภัยจะสามารถสร้างตัวละครซีซั่นได้เพียงหนึ่งตัวต่อหนึ่งตระกูลไปจนถึงการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด จะมีกิจกรรมมากมายเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ และ ‘โชรยอง’ โดยนักผจญภัยจะสามารถรับไอเทมมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘เพิร์ลดำ’, ‘กล่องใบเข้าร่วมกำจัดเวิลด์บอส’, ‘ห่อของบาลค์’ และอื่นๆ อีกมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าเกมทุกๆ วัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM