ชุ่มฉ่ำดับร้อนไปกับ VALORANT ในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2023

VALORANT 080423 01

Riot Games เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยที่กลับมาจัดอีกครั้งในปี 2023 ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมเทศกาลได้เข้าร่วมมากมายโดยอิงตามวิดีโอเกมยิงเชิงกลยุทธ์ยอดนิยมอย่าง VALORANT

โดยกิจกรรมฉลองสงกรานต์ของ VALORANT จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน ที่จามจุรีสแควร์ แฟนๆ ของ VALORANT จะได้สนุกสนานเย็นชื่นใจไปกับกิจกรรมมากมาย รวมถึงการแข่งขันโชว์แมตช์ของอินฟลูเอนเซอร์ กิจกรรมในพื้นที่ และอื่นๆ ตั้งแต่เวลา 14:30 น. ถึง 20:00 น.!

คุณอิศรา พวงชมภู ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมมูนิตี้และช่องทางโซเชียลของประเทศไทยจาก Riot Games APAC กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลระดับประเทศนี้ และเฉลิมฉลองปีใหม่ร่วมกับแฟนๆ และคอมมูนิตี้เกมของเราอีกครั้ง ผมยังคงรู้สึกตื้นตันกับเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ที่แสดงการสนับสนุนและความรักที่แฟนๆ มีต่อพวกเราที่งาน Thailand Game Show เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเราก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้มีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้ชาวไทยที่รักยิ่งของเราผ่านกิจกรรมแบบนี้”

เกมเมอร์ชาวไทยจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย รวมถึงไฮไลท์สำคัญเหล่านี้:

  • การแข่งขันโชว์แมตช์ของอินฟลูเอนเซอร์: แฟนๆ จะมีโอกาสรับชมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนโปรดแข่งขันกันในซีรีส์การแข่งขันโชว์แมตช์ของ VALORANT โดยมีเหล่าคนดังที่คุ้นเคยกัน เช่น SuperBuss, ViperDemon, BoomBurapa และ MintAuka มาเข้าร่วมด้วย
  • “เปียกรึเปล่า?”: เกมใบ้คำด้วยโทรศัพท์ที่อาจลงเอยด้วยชัยชนะ หรือหายนะสุดหรรษา!
  • การประกวดเทพี-เทพบุตรสงกรานต์ มาร่วมมอบมงกุฎราชาและราชินีแห่งสงกรานต์ไปด้วยกัน!
  • งานพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์
  • สนามซ้อมเปียก: แฟนๆ จะได้ทดสอบฝีมือการเล็งและลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นตา!

โดยแฟนๆ สามารถใช้แฮชแท็กอีเวนต์ #VALMahaSongkran เมื่อแชร์รูปภาพบนโซเชียลมีเดียได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮไลท์ของ Riot ใน Thailand Songkran Festival 2023 สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page VALORANTTH

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM