Eggy Party ชวนร่วมอีเว้นต์ Candy Sweethearts แสนอร่อย

Eggy Partys 300623 01

NetEase Games แผนกเกมออนไลน์ของ NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES, HKEX: 9999) ได้ประกาศอีเวนต์ประจำฤดูกาล Candy Sweethearts สำหรับเกม Eggy Party ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน ผู้เล่นที่เป็นแฟนขนมหวานจะได้พบกับอุปกรณ์ใหม่ ๆ แสนอร่อยเพื่อปลดล็อกและมินิเกมให้เล่น เนื่องจากธีมของกิจกรรมนี้เกี่ยวกับโลกแห่งขนมหวานที่น่าอัศจรรย์

Eggy Party เป็นเกมปาร์ตี้ที่สนุกและน่าตื่นเต้นสำหรับอุปกรณ์มือถือ คุณสร้าง Eggy ที่น่ารักของคุณเอง ตกแต่งพวกมันด้วยเสื้อผ้าแฟนซี แล้วส่งพวกมันออกไปปะทะกับผู้เล่นคนอื่นในมินิเกมที่น่าตื่นเต้น แต่ละรอบได้รับการออกแบบมาเพื่อลดจำนวนผู้เล่นลง เหลือเพียง Eggy ตัวเดียวที่จะคว้าชัยชนะ Eggy Party ยังมีแง่มุมที่สร้างสรรค์ด้วย Eggy Workshop ที่ให้ผู้เล่นสร้างเวทีที่น่าประทับใจของตัวเองและแบ่งปันกับโลก

Eggy Partys 300623 01

งาน Candy Sweethearts จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. ถึง 3 ส.ค. กิจกรรมประจำฤดูกาลนี้นำแผนที่ใหม่ 10 แผนที่มาสู่ Eggy Party รวมถึง Jellybean Jamboree, Sweet Egg-scape, The Mixing Bowl, Chocolate Fountain และอีกมากมาย นอกจากแผนที่ใหม่เหล่านี้แล้ว ยังมีงานกิจกรรม Candy Sweethearts ซึ่งผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมพิเศษเพื่อปลดล็อก Gummies และแลกเปลี่ยนเป็น Star Candy ซึ่งสามารถใช้ซื้อชุดและเครื่องประดับได้ในร้านค้าซีซั่น

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มพิเศษมากมายที่สามารถซื้อได้ในช่วงกิจกรรม Candy Sweethearts ซีซั่นใหม่มาพร้อมกับ Party Pass ของตัวเอง พร้อมอุปกรณ์ที่มีให้สำหรับผู้ที่ทำภารกิจกิจกรรมสำเร็จ รวมถึงชุด Cute Dove และเครื่องประดับ หากคุณซื้อบัตรผ่านและทำภารกิจให้สำเร็จ คุณจะได้รับอุปกรณ์สุดเท่และน่ารัก เช่น ชุด Chichi, Long-Bill และ Chirpy รวมถึงรับ Shiny Coins และ Egg Coins เพิ่มอีกด้วย!

Eggy Partys 300623 02

Party Pass ไม่ใช่วิธีเดียวในการรับของที่ระลึกและของขวัญใน Eggy Party เนื่องจากยังมีกล่องปริศนา Candy Sweethearts Season Mystery Box ที่มีชุดใหม่ที่มีสีสันและสะดุดตาเช่น Rainbow Witch, Wish Fairy, Honey Prince , และอื่น ๆ. นอกจากนี้ กิจกรรม Candy Sweethearts จะมีรางวัลพิเศษประจำฤดูกาลอีกด้วย หากคุณทำภารกิจอันดับไข่สำเร็จและเพิ่มอันดับของคุณ คุณสามารถปลดล็อกอุปกรณ์พิเศษได้ เช่น ชุดเสมียนร้านขายช็อกโกแลต เครื่องประดับไม้เท้า และกรอบอวาตาร์มาร์ชเมลโล่

Eggy Partys 300623 03

Eggy Partys 300623 04

งาน Candy Sweethearts เป็นกิจกรรมเกี่ยวกับความหวานทั้งในด้านรสชาติและรูปแบบ นี่ไม่ได้หมายความว่า Eggy ของคุณจะต้องอ่อนหวาน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการชนะมินิเกมบางครั้งคุณจะต้องเป็นผู้เล่นที่เก่งกว่า สร้างพันธมิตรที่เร่งรีบ และตัดขาดเพื่อนใหม่ของคุณเมื่อคุณได้รับชัยชนะ Eggy ของคุณอาจดูอร่อยพอๆ กับของหวาน แต่คุณสามารถเล่นมันในแบบที่คุณต้องการในเกม Eggscellent ที่สุดเกมหนึ่งแห่งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Eggy Party ได้ที่ Website Eggy Party, Youtube Eggy Party และ Twitter Eggy Party

อ่านข่าวเกม Eggy Party คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM