Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v7.1 [ผจญฟ้าระบายดาว] ชุดสูท SP ใหม่ประเภทละอองดาวของ Griseo!

Honkai Impact 3 011223 02

miHoYo ได้ประกาศว่าในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ “ผจญฟ้าระบายดาว”! หลังเติบโตจากจิตรกรน้อย ไปสู่นักเดินทางข้ามกาแล็กซี Griseo ได้นำเอาความฝันในวัยเด็กและภารกิจของเธอในยามที่เป็นผู้ใหญ่ไปด้วยกัน เข้าต่อสู้ด้วยดาบลำแสงที่เธอใช้เป็นปากกาในเวลาปกติ ในเนื้อเรื่องบทใหม่ บทที่ 42 มีการเผชิญหน้ากับบอสใหม่รออยู่ ในที่สุด “Sa” ผู้ที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลังมาตลอดช่วงเนื้อเรื่องส่วนที่ 1.5 ก็ได้ออกมาปรากฏตัวบนเวที นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ ชุดคอสตูมใหม่ และรางวัลอีกมากมาย มาพร้อมกับอัปเดตในครั้งนี้!

Honkai Impact 3 011223 04

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า “วาลคีเรีย” ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทั่วโลก และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่น ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 Honkai Impact 3 จะปล่อยการอัปเดตส่วนที่ 2 อย่างเป็นทางการ หลังจากเรื่องราวในส่วนแรกได้จบลง ก็ได้มีมนุษย์โลกสองคนลง เดินทางไปยังดาวอังคารเพื่อดำเนินการสำรวจ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวครั้งใหม่!

ชุดสูท SP ใหม่ของ Griseo – Cosmic Expression เป็นชุดสูทประเภทละอองดาว สายสนับสนุนสร้างความเสียหายเลือดไหล มีกลไกต่อสู้ที่สำคัญเรียกว่า Internal Energy ซึ่งเหมือนกับพลังงานของชุดสูท ในขณะที่ต่อสู้ Griseo จะใช้ดาบลำแสง และทิ้งบีคอนไว้ในสนามรบเพื่อระบุพิกัดของศัตรู เกจ Internal Energy ของเธอจะฟื้นฟูได้จากการโจมตีต่างๆ และเมื่อ Internal Energy เต็มแล้ว พร้อมกับมีบีคอนอยู่ในสนามรบ Griseo จะสามารถใช้ Internal Energy ทั้งหมดที่มีเพื่อใช้สกิลอาวุธพิเศษของเธอ และตามด้วยท่าไม้ตาย ซึ่งจะเรียกอุกกาบาตยักษ์ที่พุ่งลงมาจากฟ้า และโจมตีใส่ศัตรูภายในรัศมีของบีคอน สร้างความเสียหายกายภาพที่นับเป็นความเสียหายเลือดไหล และยิ่งกว่านั้นเธอยังเป็นตัวสนับสนุนที่พึ่งพาได้ ที่ช่วยเพิ่มความเสียหายให้กับทีมด้วย

Honkai Impact 3 011223 05

ต่อไปก็คือเนื้อเรื่องบทที่ 42 การต่อสู้กับบอสใหม่ เริ่มขึ้นท่ามกลางพายุฝน “Sa” ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังมาตลอด จะซ่อนตัวอยู่ที่ใจกลางพายุบนฟากฟ้า ด้วยการช่วยเหลือจากฝีแปรงของ Griseo ทำให้ Fu Hua ทะลวงผ่านเมฆดำไปสู่ใจกลางพายุ กัปตันจะได้เล่นเป็นชุดสูทร่างต่างๆ ของ Fu Hua เพื่อโต้กลับการโจมตีของ “Sa” ส่วน Griseo ก็จะคอยสนับสนุน Fu Hua ในการต่อสู้

Honkai Impact 3 011223 03

นอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว หน้าเมนูหลัก, หน้าวาลคีเรีย, หน้าเตรียมตัว และหน้าจัดทีม ก็จะได้รับการปรับปรุงเป็นโฉมใหม่ใน v7.1 โดยหน้าเมนูใหม่นี้ไม่เพียงมีรูปลักษณ์ใหม่ให้กับแต่ละหน้า แต่ยังปรับปรุงความสะดวกในการใช้งานด้วย นอกจากปรับปรุงดีไซน์และการจัดวางของปุ่มต่างๆ แล้ว หน้าวาลคีเรียใหม่ก็จะแสดงพื้นหลังตามประเภทของวาลคีเรียด้วย ส่วนหน้าอุปกรณ์และสกิลของวาลคีเรียเองก็มีการปรับปรุงเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่างๆ อีกด้วย ในหน้าเตรียมตัวจะมีแถบแนะนำเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะแสดงกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่ และบทเนื้อเรื่องในขณะนั้นของเวอร์ชันปัจจุบัน นอกจากนี้ ในหน้าจัดทีมโฉมใหม่ยังได้รับการอัปเกรด เพื่อให้จัดทีมได้รวดเร็วขึ้น และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และสุดท้าย หลังจากการอัปเดต v7.1 กัปตันที่เล่นบนอุปกรณ์พกพาต่างๆ สามารถเลือกลบทรัพยากรเสียงและภาพของเนื้อเรื่องบางบท รวมถึงแพ็กเกจเสียงพากย์ของบางภาษาที่ไม่ได้ใช้ เพื่อลดพื้นที่ของตัวเกมลงได้อีกด้วย

Honkai Impact 3 011223 06

ในเวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะมาถึง จะมีกิจกรรมมากมายเปิดขึ้นตามลำดับ ในช่วงเวลากิจกรรมเหล่านี้ จะมีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม 4 อย่างและภารกิจล็อกอิน 11 อย่าง เมื่อสำเร็จภารกิจเหล่านี้ครบ 4 อย่าง จะสามารถรับการ์ดตัวละคร Herrscher of Sentience ได้ มารับของขวัญที่แฮชเชอร์แห่งการหยั่งรู้มอบให้ทุกคนได้เลยนะ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM