พบกับเกม The Division: Resurgence ในงานเปิดตัว iPhone 15 Pro กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของ Apple

The Division Resurgence 280923 01

สัปดาห์ที่ผ่านมา เกม The Division: Resurgence ได้เผยเกมเพลย์อันน่าทึ่งบน iPhone 15 Pro ที่หลายคนตั้งตารอคอย ณ งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ Apple

เกม The Division: Resurgence เป็นภาคล่าสุดของหนึ่งในซีรีส์เกมที่มีชื่อเสียงอย่าง Tom Clancy’s The Division ปรากฏตัวสู่เวอร์ชั่นมือถือ พร้อมกราฟิกสุดตระการตาและการเล่นที่มีความราบลื่นด้วยขุมพลังที่ถูกพัฒนาล่าสุดจากชิปเซ็ต A17 Pro โดย Apple พร้อมด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูงยิ่งขึ้นกว่า ของ iPhone 15 Pro เทคโนโลยีเหล่านี้ ช่วยให้เราก้าวข้ามมาตรฐานเกมมือถือแบบเก่าได้ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเกมมือถือที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาต่อจากนี้

The Division Resurgence 280923 02

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้พาเกม The Division: Resurgence มาปรากฎตัวใน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max” Fabrice Navrez ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของ Ubisoft กล่าว “เรากำลังก้าวข้ามขีดจำกัดของเกมบนมือถือ มอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก”

เกม The Division: Resurgence นำเสนอเรื่องราวที่น่าดึงดูดและรูปแบบการเล่นที่ชวนให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิยไปกับการใช้ชีวิตภายในเกม โดยมีฉากหลังเป็นโลกกว้างหรือโลก Open-world ในเมืองนิวยอร์กที่ถูกทำลายหลังเกิดวิกฤติกาล ให้ผู้เล่นได้ทดสอบทักษะการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดตัวของเทคโนโลยี iPhone 15 Pro ครั้งนี้ คือพันธสัญญา ที่เราจะมอบประสบการณ์กราฟิคเกมมือถือที่ตระการตา เป็นมาตรฐานใหม่ให้กับวงการเกมมือถือก้าวข้ามไปอีกระดับ

The Division Resurgence 280923 03

The Division: Resurgence จะถูกนำเสนอเรื่องราวในมุมมองใหม่เพิ่มเติมจากโครงเรื่องภาคเดิมของซีรีส์ชื่อดังอย่าง Tom Clancy’s The Division 1 และ The Division 2 โดยเป็นเหตุการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นในอเมริกายุคหลังวิกฤต ที่การระบาดของไวรัสก่อให้เกิดความวุ่นวายและการล่มสลายของรัฐบาล ในฐานะตัวแทนของ “Strategic Homeland Division” ภารกิจของคุณคือการฟื้นฟูความสงบเรียบร้อย ปกป้องพลเรือนจากเหล่าศัตรู และช่วยสร้างอนาคตจของเหล่าผู้รอดชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

The Division: Resurgence เตรียมพร้อมสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราจะอัปเดตให้คุณทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าของแต่ละพื้นที่อีกครั้ง และรวมถึงจะประกาศเมื่อใกล้ถึงวันที่สามารถดาวน์โหลดได้ บน App Store ด้วยเช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Division Resurgence

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s The Division Resurgence คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM