MY HERO ULTRA RUMBLE เกม F2P Online Multiplayer จาก Bandai Namco เปิดให้ลุยกันแล้ว

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่จะประกาศว่าเกมออนไลน์ MY HERO ULTRA RUMBLE ซึ่งเป็นเกมที่พร้อมจำหน่ายทางออนไลน์เฉพาะสำหรับ PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox One และ PC ผ่าน STEAM® ได้รับการเผยแพร่แล้ว นอกจากนี้ เราอยากจะประกาศตัวอย่างใหม่เพื่อเป็นการระลึกถึงการเปิดตัวนี้

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 02

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*หน้านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่เพื่อเป็นการรำลึกถึงการเปิดตัวของ MY HERO ULTRA RUMBLE!

เราได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว MY HERO ULTRA RUMBLE ! ในตัวอย่างสุดท้ายของตัวอย่าง ตัวละครใหม่ที่จะปรากฏในเกมในอนาคตจะถูกแสดง! ขอให้สนุกกับวิดีโอจนจบ!

MY HERO ULTRA RUMBLE! คืออะไร?

เกมผู้เล่นหลายคนออนไลน์ My Hero Academia F2P เกมแรก มีวางจำหน่ายแล้ว บน PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox One และ STEAM®! เลือกฮีโร่และวายร้ายที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างทีมและต่อสู้เพื่อชัยชนะในการแข่งขันแบตเทิลรอยัลที่มีผู้เล่น 24 คน!

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 03

มาเป็นทีมสุดท้ายที่ยืนหยัดในการแข่งขันแบทเทิลรอยัลที่มีผู้เล่น 24 คน!

กฎนั้นง่ายมาก: 8 ทีมที่มีผู้เล่น 3 คนแต่ละทีมจะเผชิญหน้ากันในการแข่งขันแบทเทิลรอยัล เข้าสู่ด่านที่กว้างขวาง ซึ่งพื้นที่การต่อสู้จะถูกจำกัดเมื่อเวลาผ่านไป และกลายเป็นทีมสุดท้ายที่ยืนหยัดเพื่อชัยชนะ ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมของคุณในขณะที่คุณต่อสู้เพื่อชัยชนะ

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 04

ใช้ อัตลักษณ์ แปลกๆ ของตัวละครแต่ละตัวให้เป็นประโยชน์!

ฮีโร่และผู้ร้ายอาจมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับ “อัตลักษณ์แปลกๆ” ของพวกเขา สร้างทีมของคุณที่ประกอบด้วยตัวละคร “My Hero Academia” 3 ตัวและจัดกลยุทธ์ตามคู่ต่อสู้ของคุณ ใช้ “Quirk” ของตัวละครแต่ละตัวให้เกิดประโยชน์ และต่อสู้ร่วมกันเป็นทีมเพื่อไปให้ถึงจุดจบ “Quirk” ของตัวละครแต่ละตัวสามารถเลื่อนระดับได้โดยหยิบการ์ดทักษะ “Quirk” ที่กระจัดกระจายไปทั่วสนามรบ เมื่อคุณเพิ่มเลเวล “Quirk” ของคุณ รูปร่างหน้าตาจะเปลี่ยนไป และเอฟเฟกต์จะแข็งแกร่งขึ้น

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 05

ทำตัวเหมือนฮีโร่หรือผู้ร้ายตัวจริง!

การมีส่วนร่วมกับทีมของคุณไม่ใช่แค่การเอาชนะทีมศัตรูเท่านั้น พลเรือนที่ติดอยู่ซึ่งซ่อนตัวอยู่ตลอดแต่ละด่านก็เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจผลการต่อสู้เช่นกัน ฮีโร่สามารถ “ช่วยเหลือ” และผู้ร้ายสามารถ “โจมตี” พลเรือนเหล่านี้ตามลำดับเพื่อรับไอเท็มอันทรงพลังที่สามารถนำไปสู่ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ของทีมของตนเองได้

MY HERO ULTRA RUMBLE 290923 06

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MY HERO ULTRA RUMBLE และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , Twitter , TikTok , LINE และ YouTube

FLOATING BOTTOM