Jujutsu Kaisen Cursed Clash เปิดเผยตัวอย่างตัวละครกลุ่มแรกที่เล่นได้อย่างเป็นทางการ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศตัวอย่างตัวละครแรกของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash – เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen ที่วางจำหน่ายบน PlayStation5, PlayStation4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S , Xbox One และ STEAM

นอกเหนือจากการเปิดเผย Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki และ Satoru Gojo เป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในตัวอย่างแล้ว ยังมีการจัดแสดงภาพการต่อสู้ที่มี Ryomen Sukuna อีกด้วย

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 02

คำอธิบายตัวละครที่สามารถเล่นได้

ยูจิ อิทาโดริ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 03

นักชกระยะประชิดที่โดดเด่นด้วยความสามารถแฝงของเขาซึ่งแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม

ทักษะติดตัวของเขา “เกียร์สูง” อาศัยพลังงานต้องคำสาป ยิ่งระดับพลังงานต้องคำสาปสูงเท่าไร การพุ่งก็จะง่ายขึ้นเท่านั้น ปิดระยะทันทีเพื่อแอบเข้าไปในพื้นที่ของศัตรู ใช้ “Divergent Fist” และการโจมตีระยะใกล้อื่นๆ!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 04

เมกุมิ ฟุชิกุโระ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 05

Combo Master ระยะใกล้ที่เชี่ยวชาญในการโจมตีร่วมกับชิกิงามิ เตรียมพร้อมที่จะโจมตีร่วมกับชิกิงามิโดยใช้ “เทคนิคสิบเงา” และเรียก Nue, Toad และ Divine Dog ผู้เล่นยังสามารถสั่ง Nue และ Divine Dog ให้โจมตีได้ด้วยตัวเอง!

ทักษะติดตัวของเขา “การตีความเทคนิค” ช่วยให้ผู้เล่นโต้ตอบกับชิกิงามิเมื่อถูกโจมตี โจมตีอย่างดุดันโดยไม่ต้องกลัวการโจมตีของศัตรู!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 06

โนบาระ คูกิซากิ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 07

สไตรเกอร์ระยะกลางที่สร้างเสียงสะท้อนที่เป็นเอกลักษณ์และใช้การโจมตี “Straw Doll Technique: Hairpin” ของเธอกับศัตรู

“เทคนิคตุ๊กตาฟาง: กิ๊บ” ของเธอสามารถเรียกใช้ได้หลังจาก “ทำเครื่องหมาย” คู่ต่อสู้ด้วยการตอกตะปูลงไปหลาย ๆ ครั้งเพื่อสร้างความเสียหายให้มากขึ้น “การทำเครื่องหมาย” ช่วยให้ผู้เล่นสามารถระเบิดจากระยะไกลได้ตลอดเวลาหลังจากที่ตะปูถูกตอกเข้าไปแล้ว

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 08

ซาโตรุ โกโจ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 09

เขาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งรอบด้านที่สุดอย่างแท้จริง โดยครองสนามด้วยเทคนิคนอกกรอบและความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ล้นหลาม

เขาใช้ “เทคนิคการขยาย: สีฟ้า” เพื่อป้องกันการเคลื่อนไหวของศัตรูที่กำลังหลบหนี และใช้ “การกลับตัวของเทคนิคต้องสาป: สีแดง” เพื่อป้องกันศัตรูที่เข้ามาหาเขา

เขาสามารถควบคุมสนามรบเพื่อป้องกันศัตรูให้อยู่ในอ่าวได้โดยใช้ “เทคนิคกลวง: สีม่วง” เพื่อจัดการพวกมันให้หมดด้วยท่าอันทรงพลังที่จะทำให้พวกเขาล้มลง

เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพ แต่ต้องใช้เวลามากในการสร้างขึ้น ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะติดตัวอย่างเต็มที่และค้นหาช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเปิดใช้งานเพื่อให้ “เทคนิคคำสาปไร้ขีดจำกัด” ของ Satoru Gojo สามารถลบล้างการโจมตีใด ๆ ชั่วคราวได้

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 10

เรียวเมน ซุคุนะ

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 11

ผู้โจมตีระยะประชิดในวงกว้างที่ระเบิดทั่วทั้งสนามรบ โดยไม่คำนึงถึงเพื่อนหรือศัตรู

เขาสามารถรับมือกับการโจมตีที่ทรงพลังได้หลากหลาย แต่การโจมตีดังกล่าวอาจทำให้ทั้งศัตรูและพันธมิตรระเบิดได้ แม้ว่าการโจมตีของเขาจะมีช่องว่างขนาดใหญ่ แต่สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดตำแหน่งที่ถูกต้องและหาโอกาสเพื่อโจมตีอย่างหนัก!

ทักษะติดตัวของเขา “เทคนิคคำสาปย้อนกลับ” ช่วยให้เขารักษาโดยการตอบโต้แม้ว่าเขาจะได้รับความเสียหายก็ตาม สิ่งนี้ทำให้ซุคุนะสามารถโจมตีได้อย่างดุดันต่อไป!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 12

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 13

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชWebsite ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM