โปรแกรมพิเศษออนไลน์ของ HoYoverse จากงาน Tokyo Game Show 2023 รีวิวไฮไลต์ “HoYoverse SPECIAL PROGRAM in TGS 2023”

HoYoverse 290923 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้เปิดตัวโปรแกรมพิเศษออนไลน์ “HoYoverse SPECIAL PROGRAM in TGS 2023” ในคืนก่อนวันเปิดงาน Tokyo Game Show 2023 ซึ่งโปรแกรมพิเศษในครั้งนี้ นอกจากห้าเกมเรือธงของ HoYoverse อย่าง “Genshin Impact”, “Honkai: Star Rail”, “Tears of Themis”, “Honkai Impact 3”, และ “Zenless Zone Zero” แล้ว ยังได้เชิญแขกรับเชิญอีกมากมายมาร่วมทดลองเล่นเกม พูดคุยเกี่ยวกับไฮไลต์ของเกม และยังมีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่ผู้เล่นทั่วโลกไม่ควรพลาดกันอีกด้วย!

HoYoverse 290923 02

“Genshin Impact”: รีวิวเวอร์ชัน 4.0 + แนะนำพื้นที่และตัวละครใหม่ของเวอร์ชัน 4.1

เกมแรกคือ “Genshin Impact” เกม RPG แนวผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ ในโปรแกรมนี้ คุณ Shun Horie (ผู้พากย์เสียง Aether ในภาษาญี่ปุ่น) คุณ Kana Ueda (ผู้พากย์เสียง Yoimiya ในภาษาญี่ปุ่น) คุณ Ryohei Kimura (ผู้พากย์เสียง Tartaglia ในภาษาญี่ปุ่น) และคุณ Sayumi Suzushiro (ผู้พากย์เสียง Kirara ในภาษาญี่ปุ่น) ได้มาเข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญ และแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเองใน Fontaine เวอร์ชัน 4.0 อีกด้วย หลังจากนั้น แขกรับเชิญทุกท่านก็ได้ร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับเนื้อหาของเวอร์ชัน 4.1 ทั้งตัวละครใหม่ Neuvillette กับ Wriothesley รวมไปถึงเควสต์เทพเจ้า และพื้นที่ใหม่ของ Fontaine ทำให้ผู้เล่นต่างก็คาดหวังต่อการมาถึงของเวอร์ชัน 4.1 กันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ แขกรับเชิญยังได้ร่วมกันสัมผัสประสบการณ์การสำรวจโลกใต้น้ำของ Fontaine ท้าทายบอส และรับชมคลิปวิดีโอจากการแข่งขันออฟไลน์ของ “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” ซึ่งช่วยจุดประกายความกระตือรือร้นของนักเดินทาง สำหรับเวอร์ชัน 4.1 ที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง!

HoYoverse 290923 03

“Honkai: Star Rail”: รีวิวไฮไลต์เวอร์ชัน 1.3 + เวอร์ชัน PlayStation®5 ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

ถัดมาก็คือ “Honkai: Star Rail” เกม Space Fantasy RPG ใหม่ ที่ได้คุณ Kento Ito ผู้พากย์เสียง “Dan Heng – จ้าวยลจันทรา” ในภาษาญี่ปุ่น และคุณ Elu ที่เป็น VTuber ชื่อดังจาก NIJISANJI มาเป็นแขกรับเชิญภายในงาน และแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเองในเกม “Honkai: Star Rail” Fu Xuan คือตัวละครใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมกิจกรรมวาร์ปไปเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นของผู้นำแห่ง Divination Commission ยังได้ส่งคำทักทายพิเศษมาให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ หรือตัวละคร Dan Heng – จ้าวยลจันทรา, Fu Xuan และ Lynx เวอร์ชัน 1.3 ล้วนสร้างความประทับใจให้แก่แขกรับเชิญได้เป็นอย่างดี โดยหลังจากนั้น Elu ก็ยังได้ทดลองเล่นตัวละคร Fu Xuan, Lynx, Dan Heng – จ้าวยลจันทรา และตัวละครอื่นๆ ใน “Simulated Universe: หายนะแห่งมวลแมลง” ที่มีระดับความยากสูงกับการต่อสู้สุดหินที่ยากจะลืมเลือน และในตอนสุดท้าย ก็ได้มีการประกาศข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเวอร์ชัน PlayStation®5 ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ตั้งตารอกันได้เลย!

HoYoverse 290923 04

“Tears of Themis”: วิดีโอทักทายแสนอบอุ่นจากผู้พากย์เสียงภาษาญี่ปุ่น

เกมสืบสวนสุดโรแมนติก “Tears of Themis” ก็ได้เดินทางเคียงข้างเหล่าทนายทุกท่านมากว่าสองปีแล้ว ในครั้งนี้ เราได้ย้อนรอยตัวละครที่น่าจดจำ และความทรงจำลิมิเต็ดระดับ SSR ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ไปพร้อมกับ คุณ Yuki Kaji (ผู้พากย์เสียง Luke Pearce ในภาษาญี่ปุ่น) คุณ Junichi Suwabe (ผู้พากย์เสียง Artem Wing ในภาษาญี่ปุ่น) คุณ Jun Fukuyama (ผู้พากย์เสียง Vyn Richter ในภาษาญี่ปุ่น) และคุณ Kaito Ishikawa (ผู้พากย์เสียง Marius von Hagen ในภาษาญี่ปุ่น) ในคลิปวิดีโอยังได้มีการพูดถึงอีเวนต์ Dreams of Childhood, Snow Over the Mortal World, Cozy Couple’s Getaway, Fluffy Fuzzy Time และอื่นๆ ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถนำความทรงจำที่แสนงดงามของเหล่าทนายความกลับมาได้อย่างแน่นอน

HoYoverse 290923 05

“Honkai Impact 3”: ข้อมูลพิเศษของเนื้อเรื่องหลักส่วนที่ 2

เกมแอ็กชัน “Honkai Impact 3” ก็ได้นำข้อมูลใหม่มาสู่โปรแกรมพิเศษในครั้งนี้ด้วย โดยคุณ Da Wei ได้เป็นผู้นำข้อมูลล่าสุดในส่วนที่สองของ “Honkai Impact 3” มาฝากทุกคน และยังได้พูดถึงก้าวใหม่ของ IP ที่จะก้าวจากเนื้อเรื่องในระหว่างโลกกับดวงจันทร์ ไปสู่ระบบสุริยจักรวาล บนดาวอังคาร เราจะได้เริ่มต้นการผจญภัยในฐานะของชนพื้นเมือง ได้สัมผัสกับทิวทัศน์และวัฒนธรรมใหม่ๆ ของดาวอังคาร พบปะกับเพื่อนพ้องในอารยธรรมใหม่ๆ ในขณะเดียวกัน ด้านประสบการณ์การต่อสู้เองก็ได้มีการอัปเกรดขึ้นไปอีกขั้น รวมถึงเนื้อเรื่องใหม่ ฉากใหม่ ที่จะนำประสบการณ์สุดประทับใจมาสู่เหล่ากัปตัน และทำให้เราร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวบทใหม่บนดาวอังคาร!

HoYoverse 290923 06

“Zenless Zone Zero” แนะนำโลกทัศน์ + ประกาศการเข้าร่วมแพลตฟอร์มคอนโซล

และเกมสุดท้ายที่เข้าร่วมก็คือ เกมแอ็กชันสวมบทบาท “Zenless Zone Zero” ที่กำลังเป็นที่จับตามองของ HoYoverse และตัวอย่างล่าสุดที่เพิ่งเผยแพร่ไปในงาน Gamescom 2023 ก็ทำให้เกม “Zenless Zone Zero” ได้รับความนิยมสูงมากใน Tokyo Game Show เช่นกัน คุณ Yuka Iguchi (ผู้พากย์เสียง Koleda ในภาษาญี่ปุ่น) และ คุณ Yumi Igarashi (ผู้พากย์เสียง Corin ในภาษาญี่ปุ่น) ซึ่งเข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญ ได้พาผู้เล่นไปทำความรู้จักกับการออกแบบภายในเมือง “New Eridu” ซึ่งเป็นอารยธรรมแห่งสุดท้ายใน “Zenless Zone Zero” และภายในรายการยังได้มีการประกาศว่า “Zenless Zone Zero” จะเข้าร่วมในแพลตฟอร์มคอนโซล เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย

HoYoverse 290923 07

เผยแพร่วิดีโอแบรนด์คอนเซปต์ HoYoCreators

นอกจากการแนะนำเกมทั้งห้าแล้ว ในโปรแกรมออนไลน์ยังได้เผยแพร่แบรนด์คอนเซปต์ของ HoYoCreators ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของทาง HoYoverse ในช่วงแรกคลิปวิดีโอ จะเป็นการแนะนำคอนเซปต์ “Creators Light Up HoYoverse” ซึ่งมีความหมายว่า ทุกการสร้างสรรค์ของ HoYoverse ล้วนมาจากเหล่าครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานด้วยความมุ่งมั่น และเพื่อเป็นการขอบคุณในการสนับสนุนของครีเอเตอร์ จากนี้ไป HoYoCreators จะคอยดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเหล่าครีเอเตอร์ในอนาคต ดังนั้นโปรดคอยติดตามกันด้วยนะ

งาน Tokyo Game Show 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 24 กันยายน ซึ่งบูธของ HoYoverse จะอยู่ที่ Hall3 03-S02 ใน Makuhari Messe และภายในยังมีกิจกรรมออฟไลน์มากมาย ที่รอต้อนรับเหล่าผู้เล่นที่เข้ามาเยี่ยมชม!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ Genshin Impact

เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

เว็บไซต์ Honkai Impact 3

เว็บไซต์ Tears of Themis

เว็บไซต์ Zenless Zone Zero

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในโลกเสมือนจริงให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลงานเกม เช่น “Genshin Impact”, “Honkai Impact 3”, “Tears of Themis”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” แล้ว HoYoverse ยังได้เปิดตัว “N0va Desktop” ซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Live Wallpaper และผลิตภัณฑ์สำหรับคอมมูนิตี้อย่าง “HoYoLAB” พร้อมทั้งอนิเมะ มังงะ เพลง นิยาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลงานต้นฉบับที่เราสร้างขึ้นเองด้วย ทั้งนี้เพื่อสานต่อภารกิจ “Tech Otakus Save the World” พวกเราจึงมุ่งมั่นวิจัย พัฒนา และสำรวจเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในด้าน Cel shading, AI และ Cloud Gaming เป็นต้น ปัจจุบัน HoYovese กำลังก้าวสู่ระดับโลก และได้จัดตั้งสำนักงานขึ้นที่สิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแองเจลิส โตเกียว และโซล เป็นต้น

อ่านข่าวเกม HoYoverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM