Granblue Fantasy: Relink เปิดเผยวันวางจำหน่ายทั่วโลก พร้อมตัวอย่างใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชีย!

Granblue Fantasy Relink 051023 01

SEGA ได้เปิดตัวตัวอย่างภูมิภาคเอเชียสำหรับเกม Action RPG อย่างเกม Granblue Fantasy: Relink ที่กำลังจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 บน PlayStation®4, PlayStation®5 และ Steam (*เกมนี้ในเวอร์ชัน Steam® จะเผยแพร่โดย Cygames)

ลองดูตัวอย่างเพื่อสัมผัสสไตล์และสภาพแวดล้อมที่สวยงามของเกม ตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องที่ยิ่งใหญ่

Granblue Fantasy Relink 051023 02

เกี่ยวกับ Granblue Fantasy: Relink

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในโลกของเกาะลอยน้ำที่เรียกว่า Sky Realm ตัวเอกออกเดินทางร่วมกับเพื่อนมังกร Vyrn ไปยังเกาะในตำนานอย่าง Estalucia เขาได้พบกับเพื่อนใหม่มากมายตลอดทาง รวมถึง Lyria เด็กสาวที่มีพลังลึกลับ

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยตัวเอกและพันธมิตรเดินทางมาถึง Zegagrande Skydom หนึ่งในภูมิภาคใน Sky Realm อันกว้างใหญ่ พวกเขาออกผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนับไม่ถ้วน เผชิญหน้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่ปกป้องเกาะต่างๆ เช่นเดียวกับ Church of Avia องค์กรลึกลับที่ปฏิบัติการอยู่ในท้องฟ้า เมื่อกลุ่มกลายเป็นพัวพันในการต่อสู้และการสมรู้ร่วมคิดที่เกี่ยวข้องกับท้องฟ้าทั้งหมด พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Granblue Fantasy

อ่านข่าว Granblue Fantasy: Relink คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM