The Crew Motorfest เปิดให้ลองเล่นฟรี 10 ถึง 20 ตุลาคม!

The Crew Motorfest 101023 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศช่วงทดลองเล่นฟรีของ The Crew Motorfest กำลังจะกลับมาอีกครั้งสำหรับ PlayStation, Xbox และ PC ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 20 ตุลาคม หลังจากได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามและการต้อนรับด้วยดีจากชุมชน ทำให้มอเตอร์เฟสต์ กลายเป็นเกมที่มีเรตติ้งสูงสุดในแฟรนไชส์เดอะครูว์ ผู้เล่นที่อยากลองเล่นเกมแต่พลาดไปเมื่อช่วงแรกที่เกมวางจำหน่าย โอกาสดีแบบนั้นกลับมาแล้ว! โดยคราวนี้สามารถเล่นได้อย่างอิสระสูงสุด 5 ชั่วโมง* พร้อมสานต่อความก้าวหน้าในการเล่นได้ทันทีเมื่อตัดสินใจซื้อ The Crew Motorfest.

*ผู้เล่นที่เคยลองเล่นฟรีจนจบช่วงเวลาทั้งหมดของการทดลองเล่นไปแล้วเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา จะไม่สามารถเข้าร่วมเซสชันใหม่นี้ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่ยังมีเวลาเหลืออยู่จะยังสามารถเข้าไปเล่นจนเสร็จสิ้นได้.

  • UBISOFT STORE (PC) – ทดลองเล่นฟรีเริ่มวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 20:00 น. และสิ้นสุดวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 21:00 น. พร้อมส่วนลดพิเศษตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 24 ตุลาคม (-20% สำหรับ สแตนดาร์ด เอดิชั่น, -15% สำหรับโกลด์และอัลติเมท เอดิชั่น).
  • PLAYSTATION 4 & PLAYSTATION 5 – ทดลองเล่นฟรีเริ่มวันที่ 10 ตุลาคม ตั้งแต่เที่ยงคืน (เวลาท้องถิ่น) และสิ้นสุดในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ส่วนลดพิเศษตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 18 ตุลาคม (-20% สำหรับ สแตนดาร์ด เอดิชั่น, -15% สำหรับโกลด์และอัลติเมท เอดิชั่น).
  • XBOX SERIES X|S & XBOX ONE – ทดลองเล่นฟรีเริ่มวันที่ 10 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืน (เวลาท้องถิ่น) และสิ้นสุดในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ดีลประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 16 ตุลาคมบน Xbox One (-20% สำหรับ สแตนดาร์ด เอดิชั่น).
  • EPIC GAMES STORE (PC) – ทดลองเล่นฟรีเริ่มวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 20:00 น. และสิ้นสุดในวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ส่วนลดพิเศษตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 21 ตุลาคม (-20% สำหรับ สแตนดาร์ด เอดิชั่น)

ด้วยการทดลองเล่นฟรีนี้ ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกเปิดอันมีชีวิตชีวาของเกาะโออาฮูในฮาวาย และค้นพบกับมอเตอร์เฟสต์ เทศกาลตลอดปีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถทุกคน โดยผู้เล่นจะค้นพบแง่มุมใหม่ ๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมยานยนต์ผ่านแคมเปญที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ การแข่งขันขับรถที่ดุเดือด และบรรดาไลฟ์อีเวนต์การแข่งต่าง ๆ ด้วยรถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์หลายร้อยคันให้สะสม ทั้งจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคต พวกเขาจะมีโอกาสมากมายที่จะแสดงทักษะและสไตล์ของตนในขณะที่ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตำนานของเทศกาล ไม่ว่าจะด้วยตัวเองหรือกับทีม โอกาสในการสนุกสนานและความท้าทายนั้นไร้ขีดจำกัด! นอกจากนี้ ตั้งแต่การเปิดตัว The Crew Motorfest ครั้งแรก รถใหม่และการแข่งขันใหม่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซีซัน 1 แล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew Motorfest โปรดไปที่ Website thecrewgame และติดตามเราได้บน Facebook thecrewgame 

อ่านข่าวเกม The Crew™ Motorfest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM