Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศ Lineup ความสนุกสำหรับ Thailand Game Show 2023

Bandai Namco 1110232 00

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศรายการความสนุก ณ Thailand Game Show 2023 หนึ่งในมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับปีนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ๆ และเกมที่จะเปิดตัวในไม่ช้าก่อนใครเพื่อน เช่น TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of Ada, NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS, SAND LAND, และ SWORD ART ONLINE Last Recollection

Bandai Namco 1110232 01

Bandai Namco 1110232 02

เกมจาก SQUARE ENIX เช่น FINAL FANTASY VII REBIRTHDRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince และ STAR OCEAN THE SECOND STORY Rจะจัดแสดงให้คุณได้ชมกันที่บูทของ Bandai Namco Entertainment Asia ด้วย

Bandai Namco 1110232 03

Bandai Namco Entertainment Asia จะจัดแสดงเกมเหล่านี้ที่บูท E3, E7 และฮอลล์ 3-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

ทีมผู้สร้าง TEKKEN 8, SYNDUALITY Echo of AdaDRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince และFINAL FANTASY VII REBIRTHจะมาเข้าร่วม Thailand Game Show 2023 ด้วย

โปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของเกมที่จัดแสดงในครั้งนี้จะให้เกียรติมาเยือนบูท Bandai Namco Entertainment Asia โดยจะปรากฏตัวบนเวทีเพื่อให้ข้อมูลที่ Thailand Game Show 2023 ครั้งนี้

คุณ Michael Murray โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ TEKKEN และเกม TEKKEN 8 พร้อมด้วยคุณ Yosuke Futami โปรดิวเซอร์เกม SYNDUALITY Echo of Ada จะเดินทางจากสำนักงานใหญ่ Bandai Namco Entertainment มาเพื่อเข้าร่วมงานครั้งนี้

ทีมผู้สร้าง DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince ก็จะมาร่วมงานเพื่อสนับสนุนการจัดแสดงเกมด้วย นำทีมโดยคุณ Yuji Horii ไดเรกเตอร์ และคุณ Kento Yokota โปรดิวเซอร์

ท้ายสุดคือคุณ Naoki Hamaguchi ไดเรกเตอร์เกม FINAL FANTASY VII REBIRTH ที่ได้รับความคาดหวังสูงสุด ก็จะมาปรากฏตัวเช่นกัน ดังนั้น อย่าพลาดโอกาสที่จะมาพบกับเขาแบบตัวต่อตัวที่บูท Bandai Namco Entertainment Asia

แสดงผลงานเกม

เกมจาก Bandai Namco Entertainment Asia

TEKKEN 8

Bandai Namco 1110232 04

TEKKEN 8 ภาคต่อที่ได้รับความคาดหวังสูงจากซีรีส์ระดับตำนานซึ่งให้คำมั่นสัญญากับผู้เล่นว่าจะเป็นเกม TEKKEN ที่แสดงภาพอันน่าทึ่งที่สุด เกมนี้มาพร้อมกับปรัชญาใหม่ที่เน้นความดุดันซึ่งจะกระตุ้นให้รุกโจมตีแบบไม่ยั้งเพื่อนำไปสู่การต่อสู้อันสุดระทึกใจ

SYNDUALITY Echo of Ada

Bandai Namco 1110232 05

SYNDUALITY Echo of Ada เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแนว Sci-Fi ใหม่ล่าสุดจาก Bandai Namco Entertainment ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปในดินแดนอเมเซีย อันเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การประสานงานกันระหว่างมนุษย์กับปัญญาประดิษฐ์ (AI)

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS

Bandai Namco 1110232 06

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS คือเกมน้องใหม่ล่าสุดสำหรับซีรีส์ Ultimate Ninja STORM เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแฟรนไชส์ เกมนี้จะมาพร้อมกับกราฟิกที่คมชัดราวกับอนิเมะพร้อมด้วยการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจ และโหมดเนื้อเรื่องออริจินอลที่มีโบรุโตะเป็นตัวเอก มาเข้าร่วมการต่อสู้ในโหมด 1 vs 1 กับเพื่อนของคุณหรือผู้เข้าร่วมงานคนอื่น ๆ

SAND LAND

Bandai Namco 1110232 07

SAND LAND นำผู้เล่นไปสู่โลกทะเลทรายอันเป็นดินแดนที่ทั้งมนุษย์และปีศาจต่างต้องทนทรมานจากภาวะขาดแคลนน้ำอย่างรุนแรง เลือกเล่นเป็น Fiend Prince หรือ Beelzebub พร้อมกับการร่วมทีมของ Sheriff Rao และ Demon Thief กระโจนเข้าสู่การผจญภัยเพื่อค้นหาบ่อน้ำพุในตำนานที่ซ่อนอยู่ในทะเลทราย ดูเดโมเกมที่ให้คุณเล่นได้ซึ่งเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก!

SWORD ART ONLINE Last Recollection

Bandai Namco 1110232 08

เล่าเรื่องราว Underworld War จากอนิเมะใหม่อีกครั้งด้วยเส้นทางที่แตกต่างไปพร้อมด้วยตัวละครหลักตัวใหม่ SWORD ART ONLINE Last Recollectionจะติดตามคิริโตะและผองเพื่อนไปในโลกเสมือนจริงที่ใกล้เข้าสู่ความหายนะ จิตวิญญาณวีรบุรุษของคิริโตะมีพลังในการรวมพลผู้คนรอบตัวเขาให้เป็นหนึ่งเดียวมาต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง และรวมพลังกันเอาชนะ Vecta เทพเจ้าแห่งความมืดผู้ปกครองอาณาจักรแห่งความมืดมิดอย่างโหดร้ายทารุณ สำรวจโลก SWORD ART ONLINE Last Recollection และพยายามเอาตัวรอดให้ได้!

เกมจาก SQUARE ENIX

FINAL FANTASY VII REBIRTH

Bandai Namco 1110232 09

FINAL FANTASY VII REBIRTH เป็นผลงานชิ้นที่สองของโปรเจกต์รีเมค Final Fantasy VII กลับมาเล่าเรื่องราวในรูปแบบ RPG ในนิยามใหม่ผ่านเกมที่แยกออกเป็น 3 เกม เหล่าวีรบุรุษผู้โด่งดัง ได้แก่ Cloud, Barret, Tifa, Aerith และ Red XIII หลบหนีออกจาก Midgar เมืองแห่งความสิ้นหวังและออกตามหา Sephiroth นักดาบพยาบาทจากอดีตของ Cloud ซึ่งคาดกันว่าเสียชีวิตไปแล้ว

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince

Bandai Namco 1110232 10

ออกเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์เพื่อการล้างแค้นใน DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince Psaro ถูกสาปไม่ให้ทำร้ายสิ่งต่าง ๆ ด้วยเลือดอสูรของตน ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องกลายเป็นนักไล่ต้อนสัตว์ประหลาดเพื่อสร้างกองทัพสำหรับสู้รบ

STAR OCEAN THE SECOND STORY R

Bandai Namco 1110232 11

ภาคสองที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากซีรีส์ STAR OCEAN กลับมาในชื่อ STAR OCEAN THE SECOND STORY Rชุบชีวิตเกมนี้ขึ้นใหม่ด้วยสุนทรียะ 2.5 มิติอันงดงาม ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นผจญภัยไปกับ Claude หรือ Rena โดยมุมมองและการเฟ้นหาผู้เล่นพันธมิตรจะแตกต่างไปตามตัวเลือกของแต่ละคน เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่เรื่องราวระดับมหากาพย์ของสองตัวเอกผู้นำทางทะเลแห่งดวงดาว ดูเดโมเกมที่สามารถเล่นได้ที่บูท Bandai Namco Entertainment Asia ก่อนวางจำหน่าย!

ของรางวัลสุดระทึกใจและเซอร์ไพรส์มากมายรอให้ผู้เข้าร่วมงานจับจองอยู่ รอติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดทางสื่อโซเชียลต่าง ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia แล้วพบกันที่ Thailand Game Show 2023!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Bandai Namco Entertainment Asia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM