Dragon Nest 2: Evolution อัปเดตแพทช์ Flame Dragon ใหม่ พร้อมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบเปิดเกม 100 วัน!

Dragon Nest 2 Evolution 161023 02

Dragon Nest 2: Evolution ซึ่งเป็นเกม MMORPG อย่างเป็นทางการที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Shengqu Technology Holdings(HK) Limited ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นหลายล้านคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับตั้งแต่เปิดตัว กิจกรรมครบรอบ 100 วัน และ อัปเดตใหญ่ Flame Dragon Awakens พร้อมให้พิสูจน์ความยิ่งใหญ่แล้ววันที่ 12 ตุลาคมนี้

กิจกรรมฉลองครบรอบ 100 วันได้เริ่มขึ้นแล้ว ของขวัญสุดพิเศษรอคุณอยู่!

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 วันนับของการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของ Dragon Nest 2: Evolution การประกาศอย่างเป็นทางการนี้ จึงถือเป็นการเริ่มต้นของกิจกรรม “เดือนแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 วัน”! ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่แพทช์ของเราเข้า จะมีการมอบของขวัญมากมายให้แก่ผู้เล่นทุกคน การเฉลิมฉลองหนึ่งเดือนเต็มนี้รับประกันจัดเต็มทั้งบรรยากาศ แถมรางวัลมากมายและมีกิจกรรมใหม่ๆให้ทำเพียบ

เรามีรางวัลจากการ  “เคลียร์ดันเจี้ยน Flame Dragon โหมดยากครั้งแรก” ไม่เพียงแต่จะได้รับการยอมรับภายในชุมชนผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังปลดล็อค “แพ็คเกจพิเศษใน Flame Dragon” อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น GM ยังได้เชิญ Content Creator เกมเมอร์กว่า 100รายทั่วโลก เช่น zbing z และกายหงิด (guyngid) มาพิชิต Flame Dragon เคียงข้างผู้เล่นและสร้างตำนานไปด้วยกัน!

วันที่ 22 ตุลาคม ตัวละครลึกลับของ Dragon Nest จะเข้าร่วมในงาน TGS ที่ประเทศไทย! พวกเขามีภารกิจสำคัญ – เพื่อค้นหานักผจญภัยผู้กล้าหาญ 100 คน ในช่วงเวลาระหว่าง 12:00~20:00 ผู้เล่นจะมีโอกาสใกล้ชิดกับตัวละครเหล่านี้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  เมื่อทำกิจกรรมสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นของขวัญพิเศษช่วงเฉลิมฉลองครบ 100 วันที่น่าตื่นเต้นและรางวัลแพ็คของขวัญไปใช้ในเกม

Dragon Nest 2 Evolution 161023 03

วันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันพิเศษที่สุด จะเป็นจุดพีคของการเฉลิมฉลอง จะมีการเปิดเผยกิจกรรมเซอร์ไพรส์มากมาย ดังนั้นคอยติดตามอย่างใกล้ชิด และมาร่วมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี่กันเถอะ!

Dragon Nest 2 Evolution 161023 04

Flame Dragon Awakens -เนื้อหาอัปเดตบางส่วน

ในวันที่ 12 ตุลาคม Dragon Nest 2: Evolution เวอร์ชันใหม่อย่างเป็นทางการ “Flame Dragon Awakens” จะพร้อมให้เข้าร่วมผจญภัยอย่างเป็นทางการ มาดูข้อมูลอัพเดทบางส่วนล่วงหน้ากันเถอะ

เพื่อเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น เจ้าหน้าที่ภูมิใจนำเสนอ ดันเจี้ยน Flame Dragon ใหม่ล่าสุด ฮีโร่ผู้กล้าหาญทั้งสี่จะต้องร่วมมือกันเพื่อผจญภัยเข้าไปในดินแดนลาวาและเผชิญหน้ากับบททดสอบที่มีระดับความยากสูงมากจาก Flame Dragon มีเพียงการร่วมมืออย่างสมบูรณ์แบบระหว่างผู้เล่นเท่านั้นที่จะเป็นกุญแจหลัก ให้สามารถเอาชนะ Flame Dragon ได้ พร้อมด้วยรางวัลของมีค่ามากมาย

นอกจากนี้ในอัปเดทนี้ เราได้นำตัวละครคลาสสิกของเรากลับมาอีกครั้ง มันทำให้เราหวนคิดถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำเหล่านั้น ตัวละครอันเป็นที่รักอย่าง Altezza, Velskud, Geraint และอีกมากมายจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ระบบพันธะสัญญาใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างพันธมิตรกับสหายในอดีต มอบการต่อสู้แบบร่วมมือพิชิตศัครูที่แกร่งยิ่งขึ้นไปอีก

มาพร้อมกับ ชุดคอสตูมงานเต้นรำจันทราแบบใหม่ให้เลือกใช้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกระต่ายจันทรา เครื่องแต่งกายเหล่านี้มีความสร้างสรรค์ สวยงาม มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณแสดงเสน่ห์ที่แตกต่างจากนักผจญภัยผู้อื่น ราวกับว่าคุณกำลังจะไปเข้าร่วมงานเต้นรำใต้แสงจันทรา

Dragon Nest 2 Evolution 161023 05

โดยการอัปเดตครั้งนี้จะนำเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นและความท้าทายมาสู่ผู้เล่น เราหวังว่าจะได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ร่วมกับผู้เล่นในเวอร์ชัน “Flame Dragon Awakens”!

บทสรุป

เนื่องจาก Dragon Nest 2: Evolution เฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 100 วันทั่วโลก เจ้าหน้าที่จึงได้ต้อนรับการเปิดอย่างเป็นทางการของการเฉลิมฉลอง 100 วันอย่างยิ่งใหญ่ ช่วงเวลาพิเศษนี้ถือเป็นการเติบโตและการผจญภัยร่วมกับผู้เล่นหลายล้านคน และเป็นการประกาศการมาเยือนของเวอร์ชันใหม่ “Flame Dragon Awakens” ที่จะนำมาซึ่งความตื่นเต้น ความท้าทาย และมิตรภาพที่เพิ่มมากขึ้น ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดเส้นทาง แลเราหวังว่าจะได้เขียนตำนานการผจญภัยและเผชิญกับความท้าทายของโลกที่ไม่รู้จักร่วมกับคุณต่อไป มาร่วมเฉลิมฉลอง สำรวจความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดของเกม และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาอันแสนวิเศษที่สงวนไว้สำหรับนักผจญภัยอย่างคุณ!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dragon Nest 2: Evolution และรับรางวัลในเกมผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Dragon Nest 2: Evolutionอย่างเป็นทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียดังด้านล่าง:

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Nest 2 Evolution 190723 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM