แนะนำระบบ แอบส่องโหมดเนื้อเรื่อง Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS

Naruto x Boruto Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS 15102023 1

เกม “นินจาจอมคาถา” ภาคใหม่ใกล้ได้ฤกษ์เปิดให้บริการในเดือนหน้า ล่าสุด Bandai Namco และ CyberConnect2 มีตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS มาแนะนำระบบเกมพร้อมพาไปส่องเรื่องราวสุดดราม่าจากโหมดสตอรี่สุดสเปเชียลเป็นครั้งแรก

มีข้อมูลมาอัปเดตเพิ่มด้วยว่าในเกมจะมีตัวละครมาให้เลือกเล่นมากถึงกว่า 130 คาแร็กเตอร์ รวมทั้ง 10 นินจาหน้าใหม่ โหมดเนื้อเรื่อง Special Story Mode กับเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อน แฟน ๆ จะได้ดื่มด่ำกับจุดเริ่มต้นของทั้ง Naruto และ Sasuke มี DLC เป็นเพลงโปรดและไอเท่มสุดเอ็กซ์คลูสีฟมอบเป็นของกำนัลให้แบบจุใจ

เกมแอคชั่นต่อสู้ดัดแปลงจากอนิเมะ “นินจาจอมคาถา นารูโตะ” Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS จะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) สาวกนินจาจอมคาถาสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation และ Xbox ส่วนเวอร์ชั่น Switch และ PC จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ในเร็ว ๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS

อ่านข่าว Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM