เกม Multiplayer Action จากเมะชื่อดัง One Punch Man: World เปิดทดสอบแล้ววันนี้

One Punch Man World 181023 01

วันนี้ One Punch Man: World เกม One Punch Man ฉบับ Action เกมแรก ลิขสิทธิ์แท้จาก Shueisha โดยทีมพัฒนาจาก Perfect World Games ได้เปิดทดสอบเป็นครั้งแรกในภูมิภาค SEA ติดตามข้อมูลรายละเอียดการทดสอบได้จากทั้ง Website One Punch Man: WorldFacebook page One Punch Man: World หรือ Discord One Punch Man: World

หมัดนี้ทะลุขีดจำกัด! เกมสวมบทบาทฮีโร่ต่อสู้ได้หลายคนเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ด่านเนื้อเรื่องหลักที่ตรงตามต้นฉบับ พร้อมระบบ QTE เพิ่มความเร้าใจ

ตัวละครและฉากแบบ 3D คมชัด แสดงเรื่องราวตามต้นฉบับแบบเก็บครบทุกรายละเอียดฉากสำคัญที่สามารถควบคุมได้ ควบคุมไซตามะชุดผ้าคลุมซัดศัตรูในหมัดเดียวด้วยระบบ QTE สวมบทบาทฮีโร่ได้อย่างแท้จริงโหมดภารกิจหลักพร้อมเหล่าบอส สัมผัสประสบการณ์ฮีโร่ที่ชื่นชอบก่อนใคร ท้าทายด่านได้ต่อเนื่องเพื่อรับรางวัลที่สูงขึ้น

One Punch Man World 181023 02

เนื้อเรื่องเสริมเพิ่มเติมที่ขยายความจากต้นฉบับอนิเมะ

เนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมที่เพิ่มเติมจากต้นฉบับ ทั้งฉากที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วในอนิเมะ หรือเรื่องราวความลับของฮีโร่ที่ไม่มีใครเคยรู้ จะถูกนำมาขยายเป็นเรื่องราวให้เล่นผ่านมุมมองของฮีโร่แต่ละคนในภารกิจเสริม ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กคลูซีฟได้ในเกมนี้

One Punch Man World 181023 03

สกิลที่ตรงตามต้นฉบับ การพัฒนาตัวละครที่มีกลิ่นอายของ IP

แต่ละตัวละครจะถูกออกแบบระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยใช้มุขที่แตกต่างกันตามคาแรคเตอร์ต้นฉบับ และมีเอฟเฟกต์สกิลที่สอดคล้องกับระบบการต่อสู้ สามารถผสมทีมตัวละครได้อย่างอิสระ และสร้างกลยุทธ์แบบเฉพาะของคุณเอง

One Punch Man World 181023 04

ประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ ในแบบฉบับของ One Punch Man

การต่อสู้มีสองรูปแบบทั้งท้าทายคนเดียว หรือร่วมสู้หลายคน (สูงสุด 4 คน) ทั้งสองรูปแบบนั้นต้องใช้การโจมตีและป้องกันที่สอดประสาน สลับใช้การโจมตีปกติและสกิลเพื่อสร้างคอมโบได้สนุกสุดขีด ใช้สกิลไล่ล่าเพื่อให้บอสอยู่ในสถานะไร้สมดุล และเข้าสู่ช่วงความมันส์แบบไร้จำกัด

ไม่ว่าตัวละครจะอยู่ในคลาสไหน ก็จะมีรูปแบบสกิลที่ถูกสร้างมาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะสกิลไม้ตายที่ยิ่งใหญ่อลังการ นอกจากนี้ยังมีระบบแพ้ทางกันระหว่างตัวละครและบอส มนุษย์ประหลาดแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติการโจมตีหรือจุดอ่อนที่แตกต่างกัน และการเลือกใช้ฮีโร่ที่เหมาะสมกับจุดอ่อนนี้จะทำให้คุณมีชัยไปกว่าครึ่งตั้งแต่ก่อนการต่อสู้

One Punch Man World 181023 05

สำรวจสิ่งต่างๆ ในเมือง ค้นพบเรื่องอัศจรรย์นับร้อย

ฉากต่างๆ ในต้นฉบับที่โผล่ออกมาให้เห็นเพียงแว๊บเดียว จะถูกนำมาสร้างเป็นโลกแห่งฮีโร่ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งฉากตัวเมือง, ป่าร้าง หรือภายในท่อระบายน้ำถูกประดิษฐ์ขึ้นมาใหม่โดยอ้างอิงจากต้นฉบับ หรือกระทั่งสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เช่นโรงพยาบาล หรือสวนสาธารณะ ก็ถูกออกแบบมาใหม่อย่างปราณีต

One Punch Man World 181023 06

ในโลกแห่งฮีโร่นี้จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบมากมายที่สามารถโต้ตอบได้ ทั้งระบบกลางวันกลางคืน, หรือสภาพอากาศทั้งฝนตกแดดออก, การใช้ชีวิตประจำวันของ NPC ที่สมจริง, ร้านค้าต่างๆ ที่เข้าออกได้อย่างอิสระ หรือเกมอาร์เคดที่เล่นได้จริงในร้านเกมเซนเตอร์ นอกจากนี้ยังมีของสะสมมากมายให้เก็บรวบรวม มีเกมเพลย์ตามล่าหาสมบัติ ที่จะให้คุณสะสมสิ่งต่างๆ เพื่อเปิดใช้ภารกิจรองและรางวัลพิเศษได้

One Punch Man World 181023 07

โลกใบใหม่ของฮีโร่กำลังรอคุณอยู่ สามารถเข้าร่วมได้แล้วตอนนี้ มาร่วมมือกับไซตามะขับไล่เหล่าวายร้ายและพิทักษ์สันติภาพด้วยกันเถอะ!

ฮีโร่สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม One Punch Man: World ได้ตามนี้

Website One Punch Man: World

Facebook page One Punch Man: World

Discord One Punch Man: World

Instagram One Punch Man: World

Youtube One Punch Man: World

อ่านข่าว One Punch Man: World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM