GRAND CROSS: AGE OF TITANS อัปเดตใหม่ คอนเทนต์ PVP ข้ามอาณาจักร ‘โลกคู่ขนาน’ และกิจกรรมสุดพิเศษ

GRAND CROSS AGE OF TITANS 191023 02

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมแนวกลยุทธ์อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS โดยอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ก็พร้อมมอบความสนุกผ่านโหมด PVP ใหม่แบบเวลาจำกัด รวมไปถึงกิจกรรมใหม่อีกมากมาย !

GRAND CROSS AGE OF TITANS 191023 03

พบกับ โลกคู่ขนาน คอนเทนต์ข้ามอาณาจักรใหม่ที่จะมีอาณาจักรต่าง ๆ อย่างน้อย 4 อาณาจักรแข่งขันกันในแผนที่ที่มีวัตถุและสิ่งต่าง ๆ เช่น ประตูทางเข้า, เทวสถาน, และพระราชวัง ตลอดระยะเวลา 20 วัน ! คอนเทนต์ใหม่นี้จะนำเสนอด้วยภาพลักษณ์กลิ่นอายธีมฤดูใบไม้ร่วงและกฎการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะต้องใช้กลยุทธ์และลูกเล่นชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น สำหรับการคว้าชัยชนะนั้น เหล่าสหพันธ์จะต้องยึดครองพระราชวัง ซึ่งหลังจากนั้น สหพันธ์ที่คว้าชัยชนะจะสามารถแบ่งปันรางวัลต่าง ๆ กับสหพันธ์อื่นภายในเครืออาณาจักรของตนได้ ผู้เล่นจากอาณาจักรที่มีอายุอย่างน้อย 60 วัน สามารถเข้าสู่โลกคู่ขนานได้จากหน้ากิจกรรม

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลฟักทอง ไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม:

  • กิจกรรมบิงโกคุกกี้ฟักทอง : เข้าร่วมกิจกรรมบิงโกคุกกี้ฟักทองและรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ คำอธิษฐานระดับสูง, ชิ้นส่วนระดับดาว (ระดับตำนาน), และ หินเวทมนตร์ (ระดับตำนาน)
  • กิจกรรมสุดยอดแม่มด: บรรลุอันดับที่กำหนดผ่านการฝึกฝนกองทัพ, การวิจัย, การก่อสร้าง, ฯลฯ สามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น สกินปราสาทธีมฮาโลวีน

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนวกลยุทธ์อันเร้าใจใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS ที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริงในโลกแห่งสกายนา ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

GRAND CROSS AGE OF TITANS 080823 02

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าว Grand Cross: Age of Titans คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM