5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 172

top game 22 10 23

เผลอแปปเดียวก็ผ่านกลางเดือนไปแบบงง ๆ และในสัปดาห์นี้เราก็มาจัดเต็มขนเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ มาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันครบทุกแนวเลยนะ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE (ENG Ver.)(สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่มาในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนเกมได้เล่นกันอย่าง Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE จากผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง Bandai Namco Entertainment Inc. ที่สร้างมาจากแฟนไชส์จักรวาล Universal Century (U.C.) ที่มาในรูปแบบ RPG สงครามกลยุทธ์ เข้าสู่การประลอง 6 ต่อ 6 พบกับเหล่าโมบิลสูทจำนวนมากให้เราสั่งการควบคุม อัปเกรดให้แข็งแกร่ง และพัฒนาด้วยวิธีใหม่ ๆ สนุกไปกับการเดินเรื่องที่เคารพต้นฉบับ เกมเพลย์การต่อสู้ของเหล่าโมบิลสูทสุดเท่ และงานภาพกราฟิกแบบ 3D สุดอลังการ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบจักรวาลนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE คลิกที่นี่


Wonderland M (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่ที่มาพร้อมแฟนเกมเฝ้ารอคอยก็คงต้องยกให้เกม Wonderland M จากผู้ให้บริการ Beyond Games ที่มาในรูปแบบ MMO RPG Classic 2D Turn-Based เดินทางไปในดินแดนมหัศจรรย์ตามหาเรื่องราวที่เป็นปริศนา เลือกเป็น 1 ใน 15 ตัวละครได้อย่างอิสระ ปรับแต่ดีไซน์ตัวละคร พัฒนารูปแบบการเล่นได้อย่างอิสระ สร้างไอเทมเฟอร์นิเจอร์ บ้านในฝัน ตามหาเพื่อนจาตำนานนิทานมาร่วมทีม ตีบวกเสริมแกร่งให้อาวุธ จัดทีมตะลุยดันเจี้ยนตามหาไอเทม มีระบบ PvP ดวลฝีมือหาที่หนึ่ง และยังมีระบบ AFK เก็บเวลได้แม้ไม่ออนไลน์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wonderland M คลิกที่นี่


Fluffy Planet Saga (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้ที่มาพร้อมความน่ารักคิวท์ ๆ นั้นก็คือเกม Fluffy Planet Saga จากผู้ให้บริการ X-Legend Entertainment ที่มาในรูปแบบเกม MMORPG ออกเดินทางในโลกแฟนตาซีสไตล์เทพนิยายสุดน่ารัก แปลงร่างเป็นสัตว์ เลือกเป็น Celestians จากสี่ประเภท ได้แก่ Mystic Lions, Lunar Foxes, Spirit Bunnies และ Heavenly Plumes ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถ อาวุธ และรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ออกเดินทางตามล่าสมบัติ โดยเราจะได้อยู่ร่วมกับผู้เล่น 5 คนซึ่งจะช่วยเหลือกันกรือป่วนกันเองก็ได้อย่างอิสระ มีเกมปาร์ตี้ให้เข้าร่วมสนุก หรือจะชิล ๆ ไปกับการปลูกผักทำสวนก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fluffy Planet Saga คลิกที่นี่


South of the Circle (สโตร์ไทย)

เกมคุณภาพเยี่ยมที่มาจากฝีมือของทีมผู้พัฒนา 11 bit studios นั้นก็คือเกม South of the Circle ที่เป็นเกมแนวเล่าเรื่องราวไปพร้อมกับภาพ เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างนักวิชาการของเคมบริดจ์ ปีเตอร์ และคลารา โดยมีฉากหลังเป็นช่วงสงครามเย็น เรื่องราวน่าติดตามมาก บทสนทนาที่สมจริงอิงไปตามอารมณ์ในตอนนั้น สภาพแวดล้อมในเกมสมจริงในยุค 1960 โดยเกมนี้วางจำหน่ายมาแล้วบนแพลทฟอร์ม PlayStation, PC, Xbox และ Nintendo Switch อีกด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะระบบ iOS เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม South of the Circle คลิกที่นี่


Jurassic Clans (สโตร์ไทย)

ข่าวดีสำหรับชาว Android เมื่อ GoldenGod Games เปิดให้บริการเกม Jurassic Clans เกม Tactical RPG ที่เคยเปิดให้ชาว iOS ลุยกันไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ก็ถึงตาชาว Android มาลุยกันบ้าง ให้เราได้ย้อนยุคไปในช่วงยุคหินที่มนุษย์ต้องอยู่ร่วมกับเหล่าไดโนเสาร์และนักล่าสุดอันตราย วางแผนเอาตัวรอด สำรวจสถานที่ รวบรวมทรัพยากรที่เหมาะสมในการตั้งถิ่นฐาน จัดเตรียมอาวุธล่าสัตว์ ตามหาอาหาร สร้างและพัฒนาหมู่บ้านให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ค้นหาเทคโนโลยีต่าง ๆเพิ่มทักษะให้ผู้คนได้เอาตัวรอด ตามหาไดโนเสาร์ ทำความคุ้นเคยให้เชื่อง และจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงช่วยอำนวยความสะดวก โดยเกมนี้เปิดวางจำหน่ายในราคา 150 ในเวอร์ชั่น Android หรือจะเล่นฟรีในเวอร์ชั่น iOS และยังมีเวอร์ชั่น Steam ในราคา 220 ให้เลือกซื้ออีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Jurassic Clans คลิกที่นี่


Chaos Rush (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ มาสนุกไปกับเกม Chaos Rush จากทีมผู้พัฒนา MasterGames ที่มาในรูปแบบ Tower Defense มีเรื่อราวเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้างที่ได้รับการร้องขอให้ทำภารกิจจากอาณาจักรต่าง ๆ มาพร้อม 30 สเตจและ 60 ภารกิจ เอาชนะศัตรูในสถานที่ต่าง ๆ สามารถใช้ทักษะของเหล่าตัวละครไปพร้อมกับการใช้เวทมนต์ ไอเทม และวัตถุต่าง ๆ เกมเพลย์เล่นง่ายเข้าใจง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chaos Rush คลิกที่นี่


Kingdom Eighties: Summer of Greed (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมจาก Raw Fury และ Fury Studios ที่เปิดวางจำหน่านในเวอร์ชั่น Steam ไปก่อนหน้านี้อีกด้วยกับเกม Kingdom Eighties: Summer of Greed เกมภาคล่าสุดของซีรี่ย์ Kingdom เล่าเรื่องราวในทศวรรษที่ 1980 ที่เหล่าวัยรุ่นต้องปกป้องครอบครัวและเมืองของเขา โดยเรื่องราวจะเน้นไปที่ 4 ฮีโร่หลัก โดยเราจะต้องรับสมัครและมอบหมายภารกิจให้เด็ก ๆ ในพื้นที่เดียวกันช่วยกันทำ ออกสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อค้นหาเหล่าตัวร้ายที่หลบซ่อนอยู่ และจัดการกำจัดพวกมันให้หายไป งานภาพกราฟิกมาในสไตลืภาพพิกเซลเช่นเดิม ราคาของเกมทั้งสองเวอร์ชั่นอยู่ในราคาประมาณ 200 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingdom Eighties: Summer of Greed คลิกที่นี่


ทุกเกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาฝากกันนั้นเป็นเกมมือถือเปิดใหม่ในสัปดาห์นี้ทั้งนั้น มีหลากหลายแนวให้เลือกกันตามความชอบ ส่วนจะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้เลย เล่นแล้วสนุกก็แวะมารีวิวกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM