Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพปลุกพลังใหม่ ‘ฮวารยอง’ และ ‘รถม้าภาษีพรีซีซั่น’

Black Desert Mobile 251023 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพปลุกพลังใหม่ ‘ฮวารยอง’ ใน Black Desert Mobile ตามที่เคยได้ประกาศไปในงานเลี้ยงไฮเดล 2566 ที่ผ่านมา นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ ‘รถม้าภาษีพรีซีซั่น’ อีกด้วย

 ‘ฮวารยอง’ นักพรตผู้สร้างเพลิงแห่งการบรรลุสัจธรรม เป็นอาชีพปลุกพลังของเมกุ ซึ่งใช้พัดคู่ที่มีชื่อว่า ‘พัดหางจิ้งจอก’ ที่เป็นเหมือนสื่อส่งพลังแห่งดวงไฟของเทพจิ้งจอก เธอสามารถใช้ดวงไฟจิ้งจอกจากเทพจิ้งจอกด้วย ‘พัดหางจิ้งจอก’ ซึ่งเธอใช้มาตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยพลังแห่งดวงไฟจิ้งจอกทำให้เธอสามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้อย่างราบรื่นในขณะที่เปลี่ยนเป็นการโจมตีได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

‘ฮวารยอง’ จะใช้  ‘พัดหางจิ้งจอก’ เป็นอาวุธหลัก และมีการโจมตีทางกายภาพระยะกลางทรงพลังที่มีการเคลื่อนไหวราวกับการเต้นรำ โดยสกิลหลักของ ‘ฮวารยอง’ มีดังนี้

  • ระบำหมุนตัว : ‘ฮวารยอง’ หมุนตัวอย่างสง่างามและพุ่งปะทะไปข้างหน้าเพื่อโจมตีศัตรู
  • ข่มขู่ : ด้วยสกิลนี้ เธอสามารถผลักศัตรูออกไปโดยใช้พลังของดวงไฟจิ้งจอก
  • จิ้งจอกโลดแล่น :‘ฮวารยอง’ หุ้มร่างกายของเธอด้วยดวงไฟจิ้งจอกที่สร้างจากเทพจิ้งจอกและพุ่งเข้าชนศัตรูของเธอเพื่อสร้างบาดแผลจากเปลวไฟ
  • เทพจุติ (พาสซีฟ) : ‘ฮวารยอง’ ประสานพลังของดวงไฟจิ้งจอกที่สร้างจากเทพจิ้งจอก กับพลังของตัวเธอเองเพื่อความสมบูรณ์แบบ เมื่อประสานกันอย่างสมบูรณ์มันจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวเธอ

https://www.youtube.com/watch?v=F6lwowSeNzE

นอกเหนือจากอาชีพใหม่ Black Desert Mobile ยังเปิดตัว ‘รถม้าภาษีพรีซีซั่น’ ซึ่งได้ประกาศเป็นครั้งแรกในงานเลี้ยงไฮเดล 2566 ‘รถม้าภาษี’ คือส่วนเสริมของเนื้อหาสงครามฐาน/ปิดล้อม ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างฝ่ายป้องกันและฝ่ายโจมตี ซึ่งฝ่ายป้องกันจะต้องหยุดการโจมตีของฝ่ายโจมตีให้ได้ก่อนที่จะถึงจุดหมาย ฝ่ายโจมตีจะมีผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 100 คน ส่วนฝ่ายป้องกันจะมีได้สูงสุด 10 คนต่อหนึ่งช่อง โดยจะมีช่องทั้งหมด 5 ช่อง และรถม้าภาษีจะถูกปล่อยออกมาในทุกช่อง

นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมเนื้อหารถม้าภาษีได้ทุกวันเสาร์ในช่วงเวลา 19:00 น. ~ 19:20 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ไปจนกว่าจะมีการประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้ง วิธีเข้าร่วมเนื้อหานี้ก็คือกิลด์ของนักผจญภัยจำเป็นจะต้องยึดฐานที่กำหนด หรือครอบครอง ’ปราสาทบาเลนเซีย’ นักผจญภัยที่เข้าร่วมจะสามารถได้รับซิลเวอร์ซึ่งเป็นรางวัลหลักของเนื้อหานี้

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของอาชีพใหม่ มีกิจกรรมมากมายที่รอนักผจญภัยอยู่ นักผจญภัยสามารถรับของรางวัลที่มีมูลค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘เพิร์ลดำ’, ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’, ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายเพียงเชื่อมต่อเข้าสู่เกมทุกวันไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM