Embark ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วม Open Beta ของ THE FINALS บน PlayStation, Xbox และ PC ในวันที่ 26 ต.ค. นี้

THE FINALS 261023 01

THE FINALS เกม shooter รูปแบบทีมที่มีระบบและอิสระในการเล่นสุดแหวกแนวโดย Embark Studio จะเปิดให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมทดสอบแบบ cross-platform ในระบบ Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ผ่าน Steam ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. จนถึงวันที่ 5 พ.ย.

ผู้เล่นของ THE FINALS จะได้สวมบทบาทเป็น ‘ผู้เล่น’ ของเกมโชว์โลกเสมือนสุดสมจริง และต่อสู้กันในสมรภูมิที่หลากหลายถอดแบบจากสถานที่จริง เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และสปอนเซอร์

ใน Open beta นี้ แผนที่ใหม่ Skyway Stadium อารีน่าจะถูกเพิ่มเข้ามา พร้อมกับโหมดเกมใหม่ – Bank it นอกเหนือจากนี้ยังมี BattlePass ที่ปลดล็อกกันฟรี ๆ ให้ทุกคนได้เล่นเพื่อรับรางวัลกัน รางวัลทั้งหมด 16 อย่างที่ได้จาก BattlePass นี้ ผู้เล่นจะสามารถเก็บไว้ได้เมื่อตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

เป้าหมายของ Open Beta ครั้งนี้คือการทดสอบระบบที่ถูกพัฒนาต่อยอดจากการทดสอบบน PC ในคราวที่แล้ว และทดสอบขีดจำกัดของเซิร์ฟเวอร์และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ เพื่อให้ทีมงานสามารถแก้ไขข้อบกพร่องและอัปเดตตัวเกมได้ทั้งใน PC และระบบ Console

รับชม Teaser ของความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในการทดสอบ THE FINALS ครั้งต่อไปได้ที่นี่!

สิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบใน Open Beta ครั้งนี้:

อารีน่าการต่อสู้สุด Iconic

  • *แผนที่ใหม่*Skyway Stadium ผู้เล่นจะได้ทดสอบขีดความสามารถตัวเองกับ สนามที่มีสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
  • Monaco – โมนาโก เป็นสนามที่ฟีเจอร์ถนนหินและบ้านเรือนมากมาย เน้นการทำลายล้างสิ่งก่อสร้างและการต่อสู้ระยะประชิด
  • Seoul – ต่อสู้ไปบนตึกระฟ้าของกรุงโซล การเคลื่อนที่แนวดิ่งมีผลอย่างมากในแผนที่นี้ ผู้เล่นสามารถใช้เล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ เพื่อทำให้ทีมคู่ต่อสู้ตกจากตึกลงไปได้

อัปเดตและโหมดเกมใหม่

  • *โหมดใหม่* Bank it – โหมด Casual 4 ทีม ทีมละ 3 คน เน้นการต่อสู้เป็นหลัก ทีมที่มีเงิน (คะแนน) ถึงขีดจำกัด หรือมากที่สุดในแต่ละรอบจะเป็นผู้ชนะ
  • ทัวร์นาเมนต์แบบไม่จัดอันดับ – โหมด Cashout แต่ละทีมต้องตามหา Cashbox และนำไปฝากที่ Vault เพื่อ Cashout และทำคะแนน มีการเล่นทั้งหมด 3 รอบ โดยผู้เล่น 24 คน
  • ทัวร์นาเมนต์แบบจัดอันดับ – โหมด Cashout ที่เพิ่มผู้เล่นเป็น 48 คน ตัดสินกันใน 4 รอบ
  • Quick Cash – โหมด Casual 3v3v3 ในโหมดนี้ เวลาในแต่ละรอบจะมากขึ้น เวลาเกิดใหม่เร็วขึ้น และได้รับคะแนนจากการ Cashout เร็วขึ้น แต่จะมี Cashbox เพียง 1 กล่องเท่านั้น
  • Practice Range – โหมดฝึกซ้อม ผู้เล่นสามารถทดสอบอาวุธและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ที่นี่ และยังระเบิดสิ่งก่อสร้างในแผนที่ทิ้งได้ด้วย

สิทธิพิเศษของผู้เข้าร่วมทดสอบ Open Beta

  • ใน Open Beta นี้ผู้เล่นจะได้รับ BattlePass กันไปฟรี ๆ โดยจะมีไอเทมให้สะสมทั้งหมด 16 ชิ้น ไอเทมที่ผู้เล่นได้รับจะถูกส่งให้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตด้วย
  • อาวุธแต่ละชนิดสามารถเก็บเลเวล Mastery ได้ 5 เลเวล

ระบบลีก

  • มีทั้งหมด 5 ลีก (Bronze, Silver, Gold, Platinum and Diamond) แต่ละขั้นผู้เล่นจะได้รับรางวัลซึ่งโอนไปเมื่อเกมเปิดได้เช่นกัน พร้อมรางวัลสกินอาวุธสุด Exclusive ที่สามารถรับได้ในช่วง Beta นี้เท่านั้นสำหรับผู้เล่นที่ไปถึงลีก Diamond

จะมีอาวุธทั้งหมด 20 ชิ้น อุปกรณ์ 26 ชิ้นและสกิล 9 แบบให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันใน Open Beta พร้อมการอัปเดตเกมเพลย์ต่าง ๆ ที่ลื่นไหลขึ้นด้วย!

ผู้ที่สนใจสามารถเล่น THE FINALS ได้ฟรี โดยลงทะเบียนผ่าน PlayStation™ Store, Xbox Game Store หรือบน PC ใน Steam ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกประกาศบน Platform ต่าง ๆ ของเราทั้ง Discord, Twitter, YouTube, และเว็บไซต์ reachthefinals.com

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM