จัดเลย ARK: Survival Ascended ท้าบุกโลกไดโนเสาร์ล้านปีพลัง Unreal Engine 5

ARK Survival Ascended 26102023 1

Studio Wildcard, Snail และทีมสร้างเกมจาก Grove Street Games และ Instinct Games ผนึกกำลังปลุกโลกไดโนเสาร์ ARK: Survival Evolved ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งใน ARK: Survival Evolved  เวอร์ชั่นรีเมคจากขุมพลัง Unreal Engine 5 ล่าสุด เปิดรอบ Early Access ให้บริการบน PC (ผ่าน Steam) เป็นที่เรียบร้อย และจะมีเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series คลอดตามมาในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ตัวเกม ARK: Survival Ascended เวอร์ชั่น Early Access จะมาพร้อม “The Island” เป็นแผนที่แรกอย่างเป็นทางที่รองรับการลง Mod คาดว่าจะให้บริการไปจนถึงปลายปี 2024 โดยจะมีการอัปเดตภาคเสริมและคอนเทนท์อื่น ๆ อย่างต่อเนื่องไปจนสิ้นสุดแคมเปญ แต่ที่จะแฟนเกมจะได้เจอทันทีก็คือ UI ดีไซน์ใหม่สุดล้ำ ระบบนำร่องสำหรับติดตามสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญา โหมดโฟโต้ ระบบกล้องใหม่ ระบบแผนที่ใหม่ ระบบแทร็กกิ้ง รูปแบบโครงสร้างและไอเท่มใหม่ ไดโนเสาร์และสิ่งชีมีวิตสายพันธุ์ใหม่ ฯลฯ

ARK Survival Ascended 26102023 2

ภายใต้กราฟิกเป๊ะขั้นสุดระดับ HD และงานอาร์ตเวิร์กดีไซน์ใหม่สุดเนี้ยบ ARK: Survival Ascended เป็นเกมเอาชีวิตรอดในโลกเปิดธีมไดโนเสาร์ที่้ผู้เล่นจะต้องไปตะลุยเกาะลึกลับภายใต้บรรยากาศของโลกไดโนเสาร์ดึกดำบรรพ์ล้านปีหลากหลายสายพันธุ์ มีกิจกรรมให้สนุกจุใจทั้งการสำรวจสภาพแวดล้อมสุดตะลึงมากมาย การคราฟต์สิ่งของ ฟาร์มพืชผล สร้างฐาน เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ และต่อสู้เอาชีวิตในฐานะผู้อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam

อ่านข่าว ARK: Survival Ascended คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM