แกะทีเซอร์และเกมเพลย์ใหม่ Arknights: Endfield ส่องจักรวาลทางเลือก Arknights

Arknights Endfield 26102023 1

อัปเดตแรกหลังเงียบหายไปเป็นปี Hypergryph จัดมาให้แล้วกับตัวอย่างทีเซอร์ชิ้นใหม่และเกมเพลย์โชว์เคสที่จะมาเผยให้เห็นว่า Arknights: Endfield ไอพีสืบทายาทของ Arknights เป็นเกมแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ ฉากหลังและเรื่องราวจะเป็นการพาผู้เล่นไปยังดาวเคราะห์ Talos-II ไม่ได้พาย้อนกลับสู่โลกแห่ง Terra อาจเป็นอีกจักรวาลของ Arknights หรือไม่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมในอนาคตอันไกลโพ้น

ในทีเซอร์จะมีตัวละครมากมายโผล่หน้ามาให้เห็นทั้งคาแร็กเตอร์ใหม่และที่ดูแล้วทำให้นึกถึงตัวละครจากภาคต้นฉบับอย่าง Kal’tsit และ Ch’en รวมถึงตัวที่ปรากฏมาในตอนท้ายคลิปและทำให้นึกถึง Angelina จากภาคแรกขึ้นมาทันที ส่วนฉากหลังแม้จะเปลี่ยนไปเป็นดาว Talos-II แต่บรรยากาศก็ยังให้ความรู้สึกคล้ายกับภาคแรกอย่างช่วยไม่ได้ เช่นพวก Aggeloi ซึ่งน่าจะเป็นเผ่าพันธุ์หลักก็ทำให้นึกถึงพวก Arts Creation ศัตรูของเหล่ Arknights ในภาคต้นกำเนิดขึ้นมาอีกเช่นกัน

Arknights: Endfield เป็นเกม Real-time action RPG มุมมองบุคคลที่สาม มีเกมเพลย์แบบกลยุทธ์และสร้างทีม กราฟิกถูกอัปเกรดเป็น 3D ระบบต่อสู้จะดึงทีมตัวละครที่เลือกไว้เข้าสู่พื้นที่แบทเทิ่ล และเปิดให้ผู้เล่นสลับตัวละคร ส่วนระบบสร้างฐานดูจะเป็นไฮไลต์ของเกมเพราะมีไอเท่มและรูปแบบโครงสร้างเยอะมาก ๆ มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องหาไฟมาต่อเพื่อให้ใช้งานได้ด้วย ล่าสุด ยังไม่มีเผยว่าจะเปิดให้บริการได้เมื่อไร แต่ที่แน่ ๆ คือตัวเกมจะมีมาให้เล่นแบบมัลติแพลตฟอร์มบน Android, iOS และ PC ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Arknights: Endfield

อ่านข่าว Arknights: Endfield คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM