นับถอยหลัง Star Ocean: The Second Story R ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวพร้อมข้อมูลเกมสุดเอ็กซ์คลูสีฟ

Star Ocean The Second Story R 26102023 1

นับถอยหลังวันเปิดให้บริการของ Star Ocean: The Second Story R ที่กำลังใกล้เข้ามา ล่าสุด Square Enix และ Gemdrops จัดตัวอย่าง Launch Trailer มาให้ส่องพร้อมเปิดหน้าแก๊งตัวละครที่เหลือทั้งหมด และก๊วน The Ten Wise Men รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ Assault Actions และ New Game+

ตัวละครที่เปิดหน้ามาใหม่ประกอบด้วย Bowman Jeane เภสัชหนุ่มนักสู้ชี่กงผู้ใช้ยารักษาอาการบาดเจ็บจากการต่อสู้ Leon D.S. Gehste ผู้เชี่ยวชาญระบบสัญลักษณ์ผู้ใช้เวทมืดช่วยเหลือปาร์ตี้ Opera Vectra สาวเชื้อพระวงศ์ผู้ใช้ปืนคาไลโดสโคปมหาประลัยตามหารักแท้ Ernest Raviede ฮันเตอร์นักโบราณคดีตัวตีไกล Noel Chandler นักสัตววิทยาผู้ร่ายคาถาสุดทรงพลัง Chisato Madison เหยี่ยวขาวสาวเจ้าของวิชาป้องกันตัวสุดอันตราย Jingu, Welch Vineyard อัจฉริยะนักประดิษฐ์สาวกับกระบองพิฆาต

Star Ocean The Second Story R 26102023 2

ส่วนผู้ปราดเปรื่องทั้ง 10 เป็นแก๊งตัวละครที่ได้รับพลังจากพระเจ้านำโดย Gabriel (มหากาฬล้างโลก) Lucifer (ผู้สังเกตการณ์) Michael (จอมวางแผน) Haniel (ผู้ควบคุมฝูงชน) Metatron (เกราะเหล็กพิฆาตภัย) Zaphkiel (นักสู้บู๊ประชิด) Jophiel (ตัวตีไกลสายฟ้าฟาด) Zadkiel (ผู้รวบรวมข้อมูล) Camael (ผู้รวบรวมข้อมูล) และ Raphael (ผู้วิเคราะห์ข้อมูล)

Star Ocean The Second Story R 26102023 3

เกี่ยวกับ Assault Actions เป็นฟีเจอร์ที่เปิดให้ผู้เล่นต่อสู้กับฮีโร่ในอดีต ถ้าชนะได้ก็จะได้พลังมาครอบครอง ส่วน New Game+ เป็นฟีเจอร์ที่จะมาช่วยให้การเล่นง่ายขึ้นและสามารถพาไปสู่ตอนจบของเกมที่แตกต่างกัน เมื่อปราบอสได้และเซฟเกม ผู้เล่นจะสามารถเริ่มเกมใหม่พร้อมสถานะ อาวุธและไอเท่มที่มีอยู่

Star Ocean The Second Story R 26102023 4

Star Ocean: The Second Story R คือเวอร์ชั่นรีเมคของ Star Ocean: The Second Story R ที่มีความว้าวมากกว่าภายใต้กราฟิก 2.5D และ Element ใหม่ที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่นต้นฉบับ เนื้อหาจะเล่าถึงทะเลดาวไร้สิ้นสุดที่ขอบจักรวาล ที่สองตัวละครเอกจะต้องเดินไปบนเส้นทางเดียวกันเพื่อกอบกู้ดาวเคราะห์ Expel จะมีดันเจี้ยนและเมืองต่าง ๆ รอให้ไปสำรวจผ่านงานวิช่วลสุดสะกดแบบ 3D ผสมกับพิกเซิ่ล 2D สุดคลาสสิก ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Ocean: The Second Story R

อ่านข่าว Star Ocean: The Second Story R คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM