Arena Breakout กลายเป็นเกมมือถือที่เหล่าเกมเมอร์ไทยชื่นชอบที่สุด หลังเปิดเพียง 3 เดือน

Arena Breakout 261023 01

Arena Breakout เป็นเกมมือถือแนว Tactical FPS Next-Gen จาก MoreFun Studios และ Tencent Games ที่เปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Escape From Tarkov ที่เป็นเกม FPS โดยมีทั้งความเป็น RPG, Simulation และ MMO ที่ผู้เล่นต้องใช้ทั้งไหวพริบกับความเชี่ยวชาญในการเล่นเกมจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าฮาร์ดคอร์เกมเมอร์เป็นอย่างยิ่ง!

Arena Breakout เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 และครองอันดับหนึ่งเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน AppStore และ PlayStore ในประเทศไทยทันที โดยตัวเกมมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่สมจริง สัมผัสประสบการณ์เกม Looter Shooter สุดมันส์บนมือถือที่จะยกระดับเกมจำลองสงครามให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก ตัวเกมให้อารมณ์การเล่นในรูปแบบเกมบน PC หรือคอนโซลที่ให้คุณภาพด้านกราฟิกที่สวยงาม อินเทอร์เฟซต่าง ๆ ภายในเกมใช้งานและเข้าถึงได้ง่าย ตัวเกมยังทำลายสถิติการดาวน์โหลดด้วยการขึ้นสู่อันดับ 1 ในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยครองอันดับ 1 ใน GooglePlay และ iOS ในวันเปิดตัว

Arena Breakout 261023 02

สำหรับรางวัล Best Mobile Game นั้น มีเกม Honkai Star Rail และ Harry Potter: Magic Awakened เข้าชิงรางวัลนี้ด้วย แต่สุดท้ายแล้ว Arena Breakout ได้คว้ารางวัล Best Mobile Game จากงาน Thailand Game Show 2023 ไปครองได้สำเร็จ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเเฟน ๆ เกมทั่วประเทศ และเหนืออื่นใดภายในบูธของ Arena Breakout ในงาน Thailand Game Show 2023 นั้นยังมีการจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดโอกาศให้เหล่าแฟนเกมได้สัมผัสและรับชม Arena Breakout Season 2 ก่อนใคร พร้อมกิจกรรมความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งโชว์แมตช์สุดเร้าใจ การแจกของรางวัล และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ภายในบูธ นอกจากนี้ยังได้เชิญเหล่า Influencers ชื่อดังมาร่วมงานมากมาย เช่น Primkung, Guygnid, Bay Riffer, pyx, 382ice, BD, mosz x2, cursed_channel และ runa99satu

Arena Breakout 261023 03

Arena Breakout 261023 04

Arena Breakout 261023 05

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและขอบคุณแฟน ๆ และการสนับสนุนเกม Arena Breakout มาโดยตลอด ทางทีมงานจะมีการแจกของรางวัลและไอเทมพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2023 และเตรียมรับความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยการมาถึงของ Arena Breakout Season 2: Battle for The Port ในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 ที่มาพร้อมประสบการณ์เล่นสุดฮาร์ดคอร์ แผนที่ใหม่ โหมดใหม่ อาวุธใหม่ และบอสใหม่ บอกเลยว่าแฟน ๆ เกม ไม่ควรพลาด

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตที่น่าสนใจของตัวเกม Arena Breakout อย่างเป็นทางการได้ที่ เว็บไซต์ Arena Breakout ,Twitter Arena Breakout , Youtube Arena Breakout, TikTok Arena Breakout , Twitch Arena Breakout และ Discord Arena Breakout

ลิงก์ดาวน์โหลด

ARENA BREAKOUT 1272023 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arena Breakout คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM