แรงสมคำล่ำลือเกมส์มือถือ Summoners War โกยรายได้ติดท็อปชาร์ตสโตร์

SW Cover

Summoners War เกมส์มือถือ RPG ตัวใหม่จาก Com2uS ยกระดับความแรงงขึ้นแท่นเกมส์ฮิตติดชาร์ตแอพลิเคชั่นที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลก 10 อันดับแรกของ Google Play  และ  App Store ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอัพเดทใหญ่กระหน่ำคอนเทนท์ใหม่เอาใจแฟนเกมส์ส่งท้ายปีที่ผ่านมา ทั้งระบบเรด เวิลด์บอส รวมถึงระบบ Transmogrification  สุดฟิน

จากข้อมูลเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.58 ระบุว่า จากชาร์ตรายได้รวมของเกมส์มือถือใน 25 ประเทศบน Google Play  และ  App Store  นั้น  Summoners War มาแรงมาก ๆ โดยกระโดดถึง18 อันดับขึ้นมารั้งที่ 11 บนชาร์ตของญี่ปุ่น ทะยานจากที่ 14 ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ในไต้หวัน รั้งที่ 2 ในสิงคโปร์ อยู่ที่ 3 ในฟิลิปปินส์ รั้งอันดับ 4 ในเวียดนาม และอยู่อันดับ 3 ที่บราซิล ส่วนในไทยไม่ต้องพูดถึงกลายเป็นอีกหนึ่งกระแสไปแล้ว

SW01

SW02

Summoners War เปิดให้บริการใน 160 ประเทศทั่วโลก รองรับได้หลายภาษา อาทิ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน ฯลฯ  แต่ยังไม่มีภาษาไทย  เป็นเกมส์ RPG ที่ใช้กราฟิก 3 มิติสีสันสดใส ความละเอียดสูง ผู้เล่นต้องสะสมมอนสเตอร์ที่มีให้เลือกกว่า 400 ตัวและคอยอัพเวลใส่ Rune เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้มัน มันดันเจี้ยนสุดท้าทายมากมายให้ลงเคลียร์ ทั้งดันปกติและดันเจี้ยนพิเศษไว้ดร็อปไอเทม รวมทั้งมีโหมด PVP อีกด้วย ไม่อยากตกเทรนด์ลองโหลดมาเล่นได้แล้วบน iOS และ Android

ลิงค์ดาวน์โหลด

Sumoners War icon

play-button apple-button

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM