Dead by Daylight Mobile จับมือ Attack on Titan จัดกิจกรรม Crossover แบบจำกัดเวลา

Dead by Daylight Mobile 271023 01

Dead by Daylight Mobile เพิ่งประกาศการครอสโอเวอร์แบบจำกัดเวลากับแฟรนไชส์ระดับตำนานอย่าง Attack on Titan ผู้เล่นจะตื่นเต้นที่ได้เห็นการกลับมาของเสื้อผ้าอันเป็นที่รัก รวมถึงการเปิดตัวไอเท็มที่มีเอกลักษณ์และปรับแต่งได้เฉพาะเวอร์ชันมือถือเท่านั้น การทำงานร่วมกันของ Attack on Titan x Dead by Daylight Mobile จะกลายเป็นงานที่ไม่ควรพลาดในโลกของเกมมือถือ! ครอสโอเวอร์แบบจำกัดเวลาจะเริ่มในวันที่ 26 ตุลาคม และสิ้นสุดในวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งกินเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น

Dead by Daylight Mobile การโจมตีสุดพิเศษบน Outlook Signature Outlooks

ในครอสโอเวอร์ ตัวละครหลักจาก Attack on Titan และ Dead by Daylight Mobile จะถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ โดยนำเสื้อผ้าพิเศษใหม่สามชุด [Attack on Titan – Trapper], [Mikasa – ยุย คิมูระ], [เลวี่ – เจค ปาร์ค] ถึง Dead by Daylight Mobile

Dead by Daylight Mobile 271023 02
เนื่องจากการรวมกันของตัวละครที่สำคัญที่สุดจากทั้งสองจักรวาล เครื่องแต่งกาย [Attack on Titan – The Trapper] จึงได้รับการพัฒนาเป็นสามระดับที่แตกต่างกัน: เงิน ทอง และแพลทินัม ระดับต่างๆ ของชุดได้รับการออกแบบตามรูปลักษณ์และลักษณะของ Attack Titan ในช่วงเวลาต่างๆ ของเรื่องราวดั้งเดิม โดยเริ่มจากรูปแบบสีแดงเข้มที่เปื้อนเลือด จากนั้นเป็นสีแดงเพลิง และสุดท้ายคือรูปลักษณ์สีน้ำเงินน้ำแข็งเย็นในบทสุดท้ายของ ผ่าพิภพไททัน.

Dead by Daylight Mobile 271023 03

[Mikasa – Kimura Yui] มีผมสั้นเรียบร้อยและชุดต่อสู้รัดรูปเหมือนกับตัวละครในช่วงปลายของผลงานต้นฉบับ ผ้าพันคอสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เป็นข้อพิสูจน์ถึงอดีตที่บิดเบี้ยวของเธอกับเอเรน ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ในแนวดิ่งด้านหลังและใบมีดที่ด้านข้างของขา เธอก็พร้อมที่จะเข้าร่วมการต่อสู้แล้ว

[ลีวายส์ – แจ็ค ปาร์ค] สวมผ้าคลุมศีรษะและผ้าพันคอสีขาวพร้อมพับแขนเสื้อเพื่อแสดงแขนอันแข็งแกร่งของเขา ซึ่งเป็นชุดที่แตกต่างจากชุดต่อสู้ปกติเป็นครั้งคราว นอกเหนือจากอุปกรณ์การต่อสู้ที่คุ้นเคยแล้ว เขายังสวมไม้ปัดฝุ่นที่เอว เพื่อเตือนให้ผู้คนนึกถึงความชื่นชอบในความสะอาดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

นอกเหนือจากสกินครอสโอเวอร์ใหม่ข้างต้นแล้ว ชุดเครื่องแต่งกายยอดนิยม 10 ชุดจากครอสโอเวอร์ครั้งก่อนระหว่าง Dead by Daylight และ Attack on Titan จะถูกจำลองบนมือถือเช่นกัน ครอบคลุมตัวละคร Attack on Titan อันเป็นเอกลักษณ์: Levi, Armin, Eren, Annie, Historia, มิคาสะ, เคนนี่ ฮันเง, ไททันหุ้มเกราะ และไททันค้อนสงคราม

Dead by Daylight Mobile 271023 04

มากกว่าแค่เสื้อผ้า ไอเทมปรับแต่งครอสโอเวอร์จำนวนจำกัดจำนวนมหาศาล

นอกเหนือจากรูปลักษณ์แบบครอสโอเวอร์อันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้แล้ว ในเวลาเดียวกัน จะมีเสน่ห์ รูปประจำตัว อุปกรณ์ประกอบฉากเสื้อยืด เครื่องแต่งกายทั่วไป และเครื่องประดับธีมไททันขนาดมหึมา ซึ่งสามารถปลดล็อคและรวบรวมผ่านการเข้าร่วมของผู้เล่นในกิจกรรมจำกัดเวลาได้ฟรี!

การปรับแต่ง “อุปกรณ์เสริม” ครั้งแรก

ระบบอุปกรณ์เสริมพิเศษสำหรับมือถือใหม่สำหรับผู้รอดชีวิตจะมาออนไลน์ในช่วงครอสโอเวอร์ อุปกรณ์เสริมชิ้นแรก [Pure Titan Backpack] จะเปิดตัว รูปลักษณ์ที่เหมือนเด็กทารกและรูปร่างที่สั้นจะทำให้ไททันน่ากลัวน้อยลง ในขณะที่ดวงตาโตที่สดใสและผมหางม้าคู่ยังเพิ่มความน่ารักและเพิ่มความสนุกสนานให้กับการไล่ตามอีกด้วย

Dead by Daylight Mobile 271023 05

โจมตีชุดทั่วไปของไททัน

ระบบเครื่องแต่งกายทั่วไปได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Dead by Daylight Mobile ชุดทั่วไปในธีม Attack on Titan: [Queen’s Ball] และ [Scout Regiment] จะมีให้สำหรับผู้รอดชีวิตทุกคน

กองทหารฝึกหัด, ปีกแห่งอิสรภาพของกองทหารลูกเสือ, แตรบังคับของกรมตำรวจทหาร และกุหลาบเฝ้าของกองทหารรักษาการณ์…สัญลักษณ์ทั้งหมดของกองทหารทั้งสี่ถูกพิมพ์ลงบนเสื้อยืดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เป็นการยกย่องอย่างสูงต่อผู้ที่อดทนในท่ามกลาง ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Dead by Daylight Mobile 271023 06

เสน่ห์ของไททัน

Dead by Daylight Mobile 271023 07

จาก เครื่องรางไททันสัตว์ร้ายที่พร้อมจะขว้างก้อนหิน ไปจนถึงเครื่องรางไททันรถเข็นที่วิ่งเร็วสี่เท้า เครื่องรางไททันกรามที่กัดแรง เครื่องรางไททันยักษ์ใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยเนื้อหนังที่น่าสะพรึงกลัว และเครื่องรางไททันตัวเมียผมสีบลอนด์ และดวงตาที่เย็นชาและสวยงาม… อย่าพลาดเครื่องรางไททัน 5 อันและไอเท็มครอสโอเวอร์ต่างๆ เพื่อพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่ง Attack on Titan ใน Dead by Daylight Mobile!

FLOATING BOTTOM